Chờ...

Công an TP Thủ Đức xử phạt người mẫu Ngọc Trinh, tạm giữ 2 mô tô

VOH - Ngày 9/10, Công an TP Thủ Đức cho biết, sau khi gửi giấy mời, bà Trần Thị Ngọc Trinh (34 tuổi) - người mẫu lái mô tô thả 2 tay tại nóc hầm Thủ Thiêm, phường An Khánh - đã đến cơ quan trình diện.

Tại trụ sở, Công an TP Thủ Đức đã lập biên bản xử phạt nữ người mẫu 2 lỗi vi phạm Luật Giao thông đường bộ.

Đối với lỗi không có bằng lái mô tô 2 bánh có dung tích xi lanh từ 175 cm3 trở lên, Ngọc Trinh sẽ bị phạt 4-5 triệu đồng. Ngọc Trinh cũng bị công an lập biên bản lỗi nằm trên yên xe, buông 2 tay. Hành vi này bị xử phạt 6-8 triệu đồng.

Công an TP Thủ Đức cũng lập biên bản tạm giữ 2 mô tô mà Ngọc Trinh sử dụng tại khu vực nóc hầm Thủ Thiêm.

ngọc trinh
Người mẫu dang hai tay khi lái mô tô trong khu đô thị Thủ Thiêm - Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, ngày 8/10, mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh nữ người mẫu Ngọc Trinh lái mô tô tại khu vực hầm Thủ Thiêm với những động tác nguy hiểm như ngồi 2 chân sang một bên, lái xe 1 tay hay quỳ gối trên yên xe và thậm chí dang cả 2 tay khi xe chạy tốc độ cao.

Sau đó, cơ quan chức năng phường Thủ Thiêm và Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP Thủ Đức đã vào cuộc xác minh.

Một cán bộ CSGT cho biết, đoạn đường nữ người mẫu chạy mô tô nằm trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm, do Công ty Đại Quang Minh quản lý.

Trưa 8/10, trên trang cá nhân Facebook, người mẫu này đã kể lại vụ té ngã nghiêm trọng khi lái mô tô ở khu vực phường An Khánh (TP Thủ Đức), đồng thời gửi lời cảnh báo đến với những người muốn thử lái mô tô mạo hiểm.