Chờ...

Phía Nam Em đòi khởi kiện BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long sau thông báo chấm dứt đồng hành

VOH - Tin tức Nam Em không đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 khiến netizen chú ý.

Chiều ngày 29/2, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 chính thức thông báo trên fanpage rằng người đẹp Nam Em sẽ không đồng hành cùng cuộc thi. Ban tổ chức cho biết nguyên nhân đi đến quyết định này là do hiện tại người đẹp sinh năm 1996 không còn phù hợp với tiêu chí và hình ảnh mà cuộc thi hướng tới.

Nam Em và chồng đòi khởi kiện BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long khi bị chấm dứt đồng hành 1
Thông báo chính thức mà BTC đưa ra - Ảnh: FBNV

Đại diện cuộc thi cho biết lúc khởi động cuộc thi, top 10 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 có tham gia nên nhiều công chúng biết đến cô với tư cách là đại sứ hình ảnh. Hiện tại, ban tổ chức chỉ thông báo tin này đến khán giả theo dõi cuộc thi thông qua fanpage vì không liên hệ được với Nam Em. 

Chia sẻ với Tuổi trẻ, ông Bùi Hữu Cường, quản lý - chồng sắp cưới và cũng là quản lý của nữ người mẫu, cho biết phía đơn vị tổ chức và Nam Em chưa hề ký hợp đồng với nhau hay chuyển khoản, đặt cọc trước đó. Ông Cường nói: "Ban tổ chức Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 tự ý thông báo, làm ảnh hưởng đến thanh danh, uy tín của Nam Em. Công ty tổ chức thông báo chấm dứt, tôi không biết chấm dứt cái gì".

Nam Em và chồng đòi khởi kiện BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long khi bị chấm dứt đồng hành 2
Nữ ca sĩ trình diễn trong một sự kiện gần đây, được BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long truyền thông - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, ông còn livestream và yêu cầu phía đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2024 phải có văn bản xin lỗi trong vài ngày tới, nếu không sẽ khởi kiện. 

Thời gian gần đây, giọng ca Bồng Bềnh Bồng Bềnh liên tục lộ dấu hiệu bất ổn trên các livestream. Cô bóc trần gần như cả showbiz Việt, cho rằng “ai cũng cặp đại gia, chẳng qua là không bị khui thôi". Phiên live của Nam Em còn có sự xuất hiện của Quế Vân và Tuấn Hưng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Sau đó, cô nhận được giấy triệu tập từ Sở Thông tin và Truyền thông để làm việc vào ngày 28/2. Nhưng vào ngày được ấn định, chỉ có chồng tương lai của cô là ông Hữu Cường lên trình diện cơ quan chức năng vì nữ người mẫu nhập viện.

Nam Em và chồng đòi khởi kiện BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long khi bị chấm dứt đồng hành 3
Vì lí do sức khoẻ nên Nam Em không thể đến Sở, chồng cô đại diện làm việc với cơ quan chức năng - Ảnh: FBNV

Đông đảo netizen Việt lo lắng về tinh thần, sức khoẻ của ca sĩ Xa Nhau Rồi Anh Nhớ Không. Mọi người đều mong muốn cô nhanh chóng hồi phục sức khoẻ để trở lại là 1 Nam Em vui tươi, quyến rũ, yêu đời cách đây vài năm. 

Nam Em và chồng đòi khởi kiện BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long khi bị chấm dứt đồng hành 4
Nam Em của trước đây là 1 cô gái hoạt bát, yêu đời, có giọng ca khiến nhiều người mê đắm - Ảnh: FBVN

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!