Chờ...

Nam Em lên tiếng về màn tặng quà Nhã Phương trên livestream: Tặng vì thích, không tôn trọng sẽ không có lần 2

VOH - Đêm qua, cộng đồng showbiz lại tiếp tục bất ngờ trước động thái khó hiểu của Nam Em.

Thời gian qua, Nam Em là cái tên thu hút sự chú ý vì những phát ngôn “đốp chát” cộng đồng mạng, kết hợp với những biểu hiện sức khỏe bất thường cùng đời tư thị phi khi quen người yêu mới. Mới đây, cô lại gây náo loạn mạng xã hội khi có động thái liên quan đến diễn viên Nhã Phương - vợ của Trường Giang.

Nam Em lên tiếng về màn tặng quà Nhã Phương trên livestream: Tặng vì thích, không tôn trọng sẽ không có lần 2 1
Nam Em bất ngờ tặng quà đắt tiền trong livestream của Nhã Phương - Ảnh: chụp màn hình

Nam Em không chỉ vào xem livestream của Nhã Phương mà thậm chí tặng quà là những vật phẩm có giá trị. Hành động này khiến khán giả cho rằng cô có ý định khiêu khích bà xã của Trường Giang và tạo ra drama không cần thiết, bởi hiện tại cuộc sống của họ không còn gì liên quan đến nhau.

Cụ thể, khi đó Nhã Phương đang livestream gọi điện trực tiếp với nam diễn viên Phát La. Giữa lúc đang phát live, Nam Em tham gia vào xem và tặng cô món quà “sư tử” - một trong những quà tặng đắt tiền nhất trên live tiktok. Ngay lập tức, Nhã Phương bày tỏ sự bất ngờ, cau mày vì không hiểu chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, dường như Phát La đã phát hiện sự bất thường và nhanh chóng giục Nhã Phương tắt live.

Sau khi nhận được phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng, Nam Em đã lên tiếng giải thích hành động của mình. Cô cho biết: “Em tặng quà cho một người có nhiều lịch sử với mình, em tặng bình thường, tặng vì thấy vui. Mà tự nhiên tràn qua chửi em. Sao tự nhiên tặng quà lại bị chửi? Em không có mục đích gì hết. Mà tặng mấy món đắt, mất mấy chục triệu xong còn bị chửi nữa.” 

Nam Em lên tiếng về màn tặng quà Nhã Phương trên livestream: Tặng vì thích, không tôn trọng sẽ không có lần 2 2
Lùm xùm giữa Nam Em và vợ chồng Trường Giang cách đây vài năm từng gây náo loạn mạng xã hội - Ảnh: FBNV

Nam Em sau khi bị mắng thì tiếp tục livestream bày tỏ bức xúc. Tuy nhiên, ánh mắt, lời nói của cô khiến không ít khán giả quan ngại. Có người cho rằng tâm lý của Nam Em thật sự bất ổn. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô đang bị cảm xúc tiêu cực lấn áp bởi làm gì cũng bị chỉ trích. Đến hiện tại, phía Nhã Phương - Trường Giang chưa có động thái gì trước sự việc trên. 

Nam Em lên tiếng về màn tặng quà Nhã Phương trên livestream: Tặng vì thích, không tôn trọng sẽ không có lần 2 3
Hiện Nam Em đã có người yêu mới - Ảnh: FBNV

Năm 2018, lùm xùm tình cảm giữa Nam Em và Trường Giang nổ ra và đến nay vẫn là scandal lớn trong làng giải trí. Nam Em công khai tuyên bố trên truyền thông rằng cô và Trường Giang có mối quan hệ tình cảm, mặc dù Trường Giang vẫn đang hẹn hò với Nhã Phương. Tuy nhiên, sau đó, Trường Giang đã phủ nhận mối quan hệ này và thậm chí đe dọa không khoan nhượng nếu ai đụng đến Nhã Phương. Sau 5 năm, hiện gia đình Trường Giang - Nhã Phương vẫn vô cùng êm ấm, còn Nam Em vẫn lận đận tình duyên và chỉ mới có người yêu gần đây. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.