Chờ...

Phòng làm việc của Vương Hạc Đệ và Thành Nghị kiên quyết kiện người tung tin xúc phạm danh dự

(VOH) - Trong thời gian ngắn, phòng làm việc của hai nam nghệ sĩ đều đã chuẩn bị hồ sơ để khởi kiện.

Đối với nghệ sĩ, danh tiếng là vấn đề quan trọng hàng đầu, vì thế không ít antifan sử dụng hình thức tung tin đồn thất thiệt để hạ bệ người nổi tiếng. Những sự việc này kéo dài suốt nhiều năm qua, bởi không phải nghệ sĩ nào cũng dành thời gian để kiện cáo những người tung tin đồn sai sự thật. 

Nhưng vẫn có một số nghệ sĩ sẵn sàng kiện những người phát ngôn bôi nhọ. Mới đây, hai phòng làm việc của Vương Hạc ĐệThành Nghị đã chính thức đưa thông báo sẽ truy cứu sự việc đến cùng.

Phòng làm việc của Vương Hạc Đệ và Thành Nghị kiên quyết kiện người tung tin xúc phạm danh dự 1
Vương Hạc Đệ leo hot search sau thông báo truy cứu các đối tượng phát ngôn sai sự thật

Mới đây, “Phía Vương Hạc Đệ lên tiếng thanh minh” lọt no.1 hot search Trung Quốc. Trước đó, có nhiều thông tin hạ bệ nam diễn viên được lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí, còn có tin cho rằng Vương Hạc Đệ có “chỗ ấy” nhỏ đến mức phải mời người photoshop cho phần đũng quần to hơn. Những thông tin này không chỉ gây ảnh hưởng đến danh dự mà còn làm dấy lên những topic tranh luận đậm chất quấy rối. 

Xem thêm: Vương Hạc Đệ và Danielle (NewJeans) bị chỉ trích vì cách gọi tên Tết Âm Lịch

Trước những tin đồn không hay ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh và danh dự này, PLV Vương Hạc Đệ đã lên tiếng thanh minh và tuyên bố sẽ kiện từng tài khoản tung tin đồn, phải truy cứu đến cùng: 

"Chúng tôi phát hiện dạo gần đây có một bộ phận người dùng internet đã phát tán những tin đồn ác ý xúc phạm tới nghệ sĩ công ty chúng tôi. Trước mắt chúng tôi đã ủy thác cho luật sư thu thập chứng cứ và bắt đầu thực hiện các quy trình pháp luật, sẽ lần lượt kiện những tài khoản vi phạm, truy cứu trách nhiệm đến cùng”.

Phòng làm việc của Vương Hạc Đệ và Thành Nghị kiên quyết kiện người tung tin xúc phạm danh dự 2
Phòng làm việc của Thành Nghị cũng lên tiếng

Thành Nghị cũng là nạn nhân của việc tung tin đồn hạ bệ danh dự và phòng làm việc của nam diễn viên cũng lên tiếng:

“Thời gian gần đây một bộ phận người dùng mạng đã đăng tải và truyền bá những thông tin bôi nhọ và sai sự thật về nghệ sĩ Thành Nghị, những nội dung đó hoàn toàn là tin đồn ác ý xâm phạm đến quyền lợi của Thành Nghị. Phía chúng tôi đã thực hiện các biện pháp pháp lý, kiên quyết bảo vệ quyền lợi của mình, tuyệt không nhân nhượng. Mong các tài khoản liên quan hãy dừng lại hành vi vi phạm này.”

Phòng làm việc của Vương Hạc Đệ và Thành Nghị kiên quyết kiện người tung tin xúc phạm danh dự 3
Vương Hạc Đệ vụt sáng thành sao sau vai diễn trong Thương Lan Quyết

Vương Hạc Đệ sinh năm 1998, là một diễn viên người Trung Quốc. Anh nổi tiếng nhiều hơn sau vai diễn trong bộ phim Thương Lan Quyết đóng cặp cùng Ngu Thư Hân. Thành Nghị sinh năm 1990, là một nam diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc tốt nghiệp tại Học viện Hý kịch Trung ương khoa diễn xuất năm 2012. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai Lâm Kinh Vũ trong bộ phim Thanh Vân Chí và vai nam chính Vũ Tư Phượng trong bộ phim Lưu Ly.

Phòng làm việc của Vương Hạc Đệ và Thành Nghị kiên quyết kiện người tung tin xúc phạm danh dự 4
Thành Nghị - mỹ nam cổ trang được lòng phái đẹp

Có lẽ vì tâm lý núp sau quyền tự do ngôn luận và không bị công khai danh tính mà nhiều người có hành động phát ngôn sai sự thật vô tội vạ. Sau sự việc này, hy vọng hành động trên sẽ được bài trừ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.