Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục cúi đầu xin lỗi tại họp báo

VOH - Tại sự kiện, cả Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục đều cúi đầu bày tỏ sự hối hận sâu sắc vì đã để xảy ra những hiểu lầm liên quan đến việc quảng cáo sản phẩm.

Những ngày gần đây, vụ việc quảng cáo "lố" cho sản phẩm kẹo rau củ Kera của Quang Linh VlogsHằng Du Mục và hoa hậu Thùy Tiên gây xôn xao dư luận. 

Đến chiều ngày 14/3, Quang Linh Vlogs cùng Hằng Du Mục và đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt (CER Group) tổ chức một buổi họp báo để chính thức lên tiếng xin lỗi về những ồn ào không đáng có này.  

quang-linh-vlogs-va-hang-du-muc-cui-dau-xin-loi-tai-hop-bao
Quang Linh và Hằng Du Mục tại sự kiện - Ảnh: Chụp màn hình

Tại sự kiện, cả Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục đều cúi đầu bày tỏ sự hối hận sâu sắc vì đã để xảy ra những hiểu lầm liên quan đến việc quảng cáo sản phẩm. 

quang-linh-vlogs-va-hang-du-muc-cui-dau-xin-loi-tai-hop-bao (2)
Đại diện công ty CER cúi đầu xin lỗi - Ảnh: Chụp màn hình

Sự việc bắt nguồn từ những phiên livestream bán hàng trước đó, Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục tích cực giới thiệu sản phẩm kẹo rau củ Kera đến đông đảo người hâm mộ và khách hàng. 

Sản phẩm này được quảng bá với những lời lẽ hấp dẫn như "100% thiên nhiên, tốt cho sức khỏe". Đặc biệt, Quang Linh Vlogs còn gây chú ý khi khẳng định rằng "một viên kẹo có lượng chất xơ tương đương một đĩa rau". 

Chính phát ngôn này đã vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng, nhiều người bày tỏ sự nghi ngờ về hàm lượng chất xơ thực tế có trong sản phẩm so với những lời quảng cáo. Làn sóng chỉ trích ngày càng gia tăng, cho rằng Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục quảng cáo “lố”, gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.

Trong buổi họp báo, đại diện Công ty CER Group xin lỗi chân thành về những sai sót vừa qua. Vị đại diện này cho biết công ty đã tiếp thu sâu sắc mọi ý kiến đóng góp và phản biện từ dư luận. 

Về phía Quang Linh Vlogs, anh cũng đã trực tiếp giải thích về những phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến hàm lượng chất xơ của sản phẩm. Anh gửi lời xin lỗi đến tất cả khách hàng vì đã sử dụng thuật ngữ không chính xác và truyền đạt thông tin một cách không rõ ràng, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có. 

Được biết, Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt (CER Group) được thành lập vào tháng 11/2024 bởi Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục, kẹo rau củ Kera là sản phẩm đầu tiên được công ty này giới thiệu ra thị trường.  

Với sức ảnh hưởng của hai nhân vật này trên mạng xã hội, sản phẩm Kera nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ người tiêu dùng. 

quang-linh-vlogs-va-hang-du-muc-cui-dau-xin-loi-tai-hop-bao (3)
Vì sức ảnh hưởng từ bộ ba quá lớn nên sản phẩm kẹo rau củ bán rất chạy - Ảnh: Chụp màn hình

vSự việc lần này gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về trách nhiệm của những người nổi tiếng khi quảng bá sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến sức khỏe. Đồng thời, người tiêu dùng cần tỉnh táo, tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm trước khi quyết định mua hàng, tránh bị những lời quảng cáo hoa mỹ đánh lừa.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.

Bình luận