Chờ...

Sao nam Khánh Dư Niên ngoại tình?

VOH - Tin tức đang gây xôn xao dư luận xứ Trung, từ khóa liên quan leo thẳng lên top 1 xu hướng tìm kiếm Weibo.

Blogger Lưu Đại Chùy nổi tiếng là nhân vật chuyên "khui" ồn ào đời tư của các minh tinh Cbiz. Ngày 5/7, blogger này tiếp tục gây sốc khi tung đoạn clip cho rằng Lưu Đoan Đoan đã đến nhà của một cô gái lạ qua đêm. 

Lưu Đoan Đoan (刘端端) sinh ngày 4/6/1986, là nam diễn viên thủ vai Nhị hoàng tử trong siêu phẩm cổ trang Khánh Dư Niên. Nhờ nhân vật Nhị hoàng tử tính cách điên cuồng, hành xử kỳ quặc với nội tâm đầy phức tạp, Lưu Đoan Đoan từ một diễn viên ít người biết đến trở nên nổi tiếng và chiếm lượng người hâm mộ không nhỏ.

voh-sao-nam-khanh-du-nien-ngoai-tinh-h2
Từ khóa "Lưu Đại Chùy khui Lưu Đoan Đoan ngoại tình" chễm chệ no 1 hot search Weibo bảng giải trí - Ảnh: weibo

Theo lời kể của Lưu Đại Chùy và các đoạn clip do cánh săn ảnh ghi lại, Lưu Đoan Đoan bị nghi ngờ đã gặp một cô gái xinh đẹp và qua đêm tại nhà cô gái này.

Ngày hôm đó, Lưu Đoan Đoan cùng một nhóm bạn đi hát karaoke đến tận tờ mờ sáng. Trong nhóm bạn có một cô gái ăn mặc "mát mẻ". Lúc đi trên đường, Lưu Đoan Đoan và người này còn đi rất sát nhau. Mọi người tạm biệt, ra về lúc 3 giờ sáng, trong khi anh và cô gái này về cùng nhau. Đến 9 giờ sáng hôm sau, anh mới rời khỏi. Lúc này, anh đã thay trang phục khác và trở về nhà.

Đoạn video do Lưu Đại Chùy ghi lại Lưu Đoan Đoan qua đêm ở nhà một cô gái - Nguồn: weibo

Lưu Đoan Đoan được biết đã kết hôn và có một con gái 10 tuổi. Vợ anh còn thường xuyên đưa đón anh đi làm, người qua đường từng bắt gặp gia đình đi chơi cùng nhau. 

Rất nhiều người không khỏi bất ngờ trước tin tức không hay này, vì kể từ khi có thêm danh tiếng từ Khánh Dư Niên, Lưu Đoan Đoan chiếm được rất nhiều tình cảm khán giả.

Khánh Dư Niên được ví như một "bom tấn" cổ trang huyền thoại, xuất sắc từ nội dung kịch bản, chất lượng hình ảnh cho đến diễn xuất của từng nhân vật. Vì vậy, không ít mọt phim lo ngại tin tức tiêu cực này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến Khánh Dư Niên phần 3.

voh-sao-nam-khanh-du-nien-ngoai-tinh-h3
voh-sao-nam-khanh-du-nien-ngoai-tinh-h4
Nam diễn viên Lưu Đoan Đoan và vai diễn Nhị hoàng tử chinh phục nhiều khán giả - Ảnh: weibo

Không chỉ có Lưu Đoan Đoan, Ngô Hạnh Kiện (vai Ngôn Băng Vân) và Trương Hạo Duy (vai Thái tử) đều đã bị tung tin hẹn hò. Phía Lưu Đoan Đoan vẫn chưa lên tiếng nhưng nhiều người hâm mộ của nam diễn viên đã phản bác, bênh vực anh và cho rằng đoạn clip đã bị chỉnh sửa, cắt ghép ác ý.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí