Chờ...

Nữ diễn viên phim Khánh Dư Niên 2 bị lộ mức cát-xê khủng 

VOH - Mao Hiểu Đồng là diễn viên Trung Quốc quen thuộc, được biết đến qua các bộ phim đình đám như Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Cẩm Tú Vị Ương...

Mới đây nhất là bộ phim Khánh Dư Niên 2, đang được phát sóng tại Trung Quốc và thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem. Trong phim, Mao Hiểu Đồng đóng vai Đại công chúa Bắc Tề, rất được khán giả yêu mến. 

Giữa lúc tên tuổi của Mao Hiểu Đồng được nhắc đến nhiều trong tác phẩm mới đang ăn khách, mới đây một nam diễn viên từng đóng phim chung đã vô tình tiết lộ cát-xê khủng của cô từ nhiều năm trước.

Theo Chinatimes đưa tin, trong một đoạn video được chia sẻ trên tài khoản Weibo mới đây, tài tử Trung Quốc Lưu Kim cho biết khi anh tham gia bộ phim Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân phần 2 vào năm 2017, do gặp khó khăn về tài chính nên dự án phim phải tạm dừng và đoàn phim phải giải tán.

Khi đó, anh bị nợ tiền cát-xê với số tiền 16.000 Nhân dân tệ (khoảng 56 triệu đồng), đến nay vẫn chưa trả.

Trong đoạn video, Lưu Kim cũng đề cập đến một "khổ chủ" khác cũng bị nợ cát-xê như anh đó chính là Mao Hiểu Đồng, người đóng vai nữ chính trong cùng bộ phim trên.

Mao Hieu Dong 280524 hinh 1
Mao Hiểu Đồng trong phim Khánh Dư Niên 2 - Ảnh: Internet

Nam tài tử cho biết Mao Hiểu Đồng đã gửi đơn kiện nhà sản xuất phim và đã thắng kiện, nhưng cuối cùng cô không nhận lại được số tiền bị nợ do phía bị đơn không còn tài sản để thi hành án.

Trong lúc nhắc lại vụ kiện tụng này, Lưu Kim vô tình đề cập đến số tiền cát-xê mà Mao Hiểu Đồng bị nợ lên đến 12,5 triệu Nhân dân tệ (khoảng 44 tỷ đồng).

Tiết lộ của nam tài tử trong đoạn video trên khiến câu chuyện "Mao Hiểu Đồng bị nợ cát-xê 12,5 triệu Nhân dân tệ" nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán nhiều nhất trên hot search Weibo.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ với mức cát-xê khủng của Mao Hiểu Đồng cách đây 7 năm, bởi khi đó tên tuổi của cô chưa tỏa sáng như bây giờ nhưng đã được trả với mức cát-xê hơn chục triệu Nhân dân tệ.

Mao Hieu Dong 280524 hinh 2
Diễn viên Mao Hiểu Đồng - Ảnh: Internet

Từ đó, không ít người suy luận rằng với những ngôi sao hạng A, mức cát-xê của họ sẽ càng "kinh khủng" hơn.

Mao Hiểu Đồng sinh năm 1988, gia nhập làng giải trí vào năm 20 tuổi và gây ấn tượng với người hâm mộ nhờ nhan sắc nổi bật với đôi mắt to tròn tinh anh rạng rỡ. Những năm gần đây, cô đã vươn lên vị trí nữ viên viên chính. 

Trong bộ phim Khánh Dư Niên 2, mặc dù chỉ đóng vai phụ nhưng Mao Hiểu Đồng là gương mặt hút fan mỗi khi cô xuất hiện.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, cát-xê mà cô được trả trong bộ phim này là 9 triệu Nhân dân tệ (gần 32 tỷ đồng).