Chờ...

Sao nhí Gia Hưng gây xúc động với câu nói về mẹ, nhỏ tuổi nhưng đã sớm hiểu chuyện

VOH - Không chỉ là một cậu bé tài năng, Gia Hưng còn sống rất tình cảm và chín chắn trong suy nghĩ.

Võ Lại Gia Hưng sinh năm 2017, lớn lên trong gia đình có niềm đam mê nghệ thuật. Từ nhỏ Gia Hưng đã bộc lộ tố chất ca sĩ khi sở hữu giọng hát và thần thái ấn tượng.

Năm 2 tuổi, cậu bé bắt đầu biết ngân nga hát theo các video ca nhạc, khi lên 3 đã may mắn được trình diễn ở các sân khấu lớn, 4 tuổi được mời trình diễn ở các sàn diễn thời trang với vai trò người mẫu nhí và tham gia vào các chương trình truyền hình. Ở mỗi vai trò Gia Hưng đều thể hiện tốt, được mọi người đánh giá là một nghệ sĩ nhí đa tài.

saonhigiahung-003

Không chỉ có ngoại hình sáng, đôi mắt trong trẻo, Gia Hưng còn đặc biệt được khán giả yêu thương vì khả năng giao tiếp lễ phép, ngoan ngoãn. Tuy năm nay Gia Hưng chỉ mới 7 tuổi nhưng cậu bé đã rất trưởng thành trong suy nghĩ đến hành động. “Con luôn cố gắng mỗi ngày và không ngừng học hỏi thêm để hy vọng quý khán giả yêu thương con sẽ thấy được một cậu bé Gia Hưng của hôm nay đã làm tốt hơn Gia Hưng của ngày hôm qua", Gia Hưng chia sẻ.

Khi được hỏi về con đường ca hát, Gia Hưng gây xúc động khi nhắc đến mẹ: "Khi thấy con trên sân khấu mẹ đã rất tự hào vì bản thân mẹ thời trẻ đã rất đam mê nhưng điều kiện gia đình đã không cho phép, mẹ chỉ đành ngậm ngùi gói ghém lại ước mơ. Lúc ấy con đã nhìn mẹ và nói rằng con sẽ thay mẹ viết tiếp ước mơ còn dang dở. Con hiện tại như đang có thêm nhiều sức mạnh, con không chỉ cố gắng vì bản thân mình, vì mẹ mà con sẽ đại diện cho tất cả các bạn có ước mơ nhưng chưa thể hoàn thành”.

Mẹ Gia Hưng tâm sự về con trai: “Hưng từ nhỏ đã rất biết yêu thương và chia sẻ, nên khi dần hiểu chuyện con hay trích phần tiền thưởng mà con nhận được dành cho những hoàn cảnh khó khăn. Có khi còn trực tiếp xin theo ba mẹ đi đến tận nơi để trao quà, hỗ trợ những việc trong khả năng của mình. Khi thì ở các tỉnh miền tây, có khi đi tận Hà Giang để hỗ trợ, dù rất xa nhưng con không hề than thở mà còn hào hứng xin đi thêm các lần sau. Mình thật sự rất vui vì điều đó, mình tự hào khi con thành nhân và có lòng trắc ẩn”.

saonhigiahung-001

Bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, Gia Hưng đã và đang trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Tuy Gia Hưng tiếp xúc sớm với nghệ thuật, va chạm với nhiều đàn anh đàn chị trong nghề nhưng cậu bé vẫn vẹn nguyên tâm hồn trong sáng đúng lứa tuổi. Đặc biệt Gia Hưng luôn khắc ghi sự ủng hộ, yêu thích của khán giả. “Con xin cảm ơn những tình yêu thương của quý ông bà, cô chú, anh chị và các bạn. Sự yêu thương của quý khán giả là động lực lớn nhất để con cố gắng hơn mỗi ngày, con hứa sẽ chăm ngoan, học hỏi nhiều hơn và cống hiến nhiều hơn nữa để thật sự là một người có ích cho xã hội", Gia Hưng bày tỏ.

saonhigiahung-002

Gia Hưng được khán giả biết đến qua nhiều sản phẩm âm nhạc như: Đậm Tình Miền Tây, Cha Tôi, Trai Tài Gái Sắc, Khế Ngon Đổi Vàng To, Khắc Nhập Khắc Xuất, Con Rùa Con Thỏ, Chú Cào Cào, Chú Quạ Thông Minh,...

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí