Chờ...

Sao nữ bị sốc vì chồng ngoại tình với nhiều cô gái, thậm chí "ăn vụng" cả vợ bạn

VOH- Sao nữ Aurora có sự nghiệp khá suôn sẻ nhưng trong chuyện tình cảm lại không như ý, cô kết hôn chớp nhoáng nhưng cũng chia tay chóng vánh vì chồng ngoại tình với nhiều cô gái.

Mới đây, trong một chương trình talkshow phát sóng trên đài truyền hình tại Đài Loan, Aurora đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân "yểu mệnh" của mình.

Cô cho biết chồng cô là em họ của một người bạn, cả hai cảm thấy rất hợp nhau ngay từ những ngày đầu mới quen nên chỉ sau 3 tháng hẹn hò, cả hai đã đăng ký kết hôn.

Nào ngờ chỉ mới một tháng sau khi kết hôn, cô phát hiện chồng ngoại tình không chỉ với một người mà với nhiều người, thậm chí còn "ăn vụng" cả vợ bạn.

Nhận thấy không thể tiếp tục sống chung với một người chồng như thế, Aurora quyết định ly hôn vào năm ngoái, chấm dứt cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 3 tháng.

hinh 1
Aurora kết hôn sau 3 tháng hẹn hò và ly hôn sau 3 tháng kết hôn - Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Aurora, chồng cô làm việc trong ngành mai táng và cô phát hiện ra chồng ngoại tình sau một lần anh ấy để quên điện thoại ở nhà khi đi làm.

Khi đó, dù rất tin tưởng chồng nhưng với tính tò mò vốn có trong mỗi con người, cô đã xem trộm tin nhắn trong chiếc điện thoại của chồng và cô bị sốc với những nội dung nhắn tin qua lại giữa chồng với nhiều cô gái.

Trong tin nhắn, chồng cô luôn nói dối mình là người độc thân, chưa có vợ và thường hẹn hò với các cô gái để quan hệ tình dục.

hinh 2
Aurora tiết lộ chồng cô thường nói dối mình chưa vợ khi quan hệ ngoài luồng với các cô gái - Ảnh: Youtube

Khi xem qua những tin nhắn này, Aurora cảm thấy bị sốc và hai tay phát run, lúc đó trong đầu cô suy nghĩ lung tung, nhưng đó chưa phải là tất cả.

Điều mà cô không thể ngờ đến là chồng cô "ăn vụng" cả vợ bạn, không những thế, chồng cô còn cung cấp chất cấm cho vợ bạn để cả hai cùng nhau "phê" thuốc, bởi trước đây chồng cô từng ở tù 5 năm vì buôn bán chất cấm.

Không chỉ ngoại tình và quan hệ bất chính với vợ bạn, chồng cô còn rủ bạn bè đến nhà cùng chơi ma túy tập thể, thậm chí còn tiết lộ với mọi người rằng cô là một con ngốc, rất dễ bị gạt.

hinh 3
Aurora bị sốc vì chồng ngoại tình với nhiều người và "ăn vụng" cả vợ bạn - Ảnh: IG/Youtube

Qua tìm hiểu và thu thập bằng chứng, kể cả tìm đến nhà bạn gái cũ của chồng, Aurora được biết chồng cô có đến 5 người bạn tình và cô là người thứ 6.

Vì thấy cô là người dễ gạt nhất nên chồng cô mới chọn cô làm vợ để dễ bề qua mặt và "ăn vụng" thoải mái mà không sợ bị phát hiện. 

Khi mọi việc bị bại lộ, chồng cô đã khóc lóc van xin nhưng cuối cùng cô vẫn quyết định ly hôn.

Aurora nói, thói trăng hoa của chồng có thể là do ảnh hưởng từ cha chồng. Cô cho biết cha chồng cô trước đây cũng thường xuyên ngoại tình và kết hôn không dưới 3 lần.