Chờ...

Sao nữ Đài Loan bị bác sĩ cưỡng hôn ngay từ buổi gặp đầu tiên 

VOH- Nữ diễn viên Đài Loan Hứa Quân Quân gây ấn tượng với vai Hải Ba đỏng đảnh trong phim Con Dâu Thời Nay và vai An Na xảo trá trong phim Tiếng Pháo Vu Quy.

Cô được khán giả yêu thích bởi có ngoại hình có nét giống "đệ nhất siêu mẫu Đài Loan" Lâm Chí Linh với dáng người cao ráo, khuôn mặt góc cạnh cùng đôi mắt to tròn. 

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình talkshow, Hứa Quân Quân đã có những chia sẻ về cuộc gặp đầu tiên đáng sợ với một bác sĩ được bạn bè giới thiệu.

Đáng sợ vì lần đầu tiên gặp mặt đã được đối phương "đãi" món tiết canh ba ba, sau đó bị cưỡng hôn bất ngờ khi đưa cô về nhà.

Trong buổi talkshow, người đẹp 39 tuổi cho biết, qua giới thiệu của một người bạn, cô và một bác sĩ khoa xương khớp làm quen với nhau.

hinh 1
Hứa Quân Quân trong chương trình talkshow phát sóng mới đây - Ảnh: Azio TV

Cả hai có buổi hẹn hò đầu tiên để tìm hiểu nhau, nào ngờ trong lần đầu gặp mặt, vị bác sĩ đưa cô đi ăn tiết canh ba ba. 

Mới nghe qua cô đã thấy ớn, nhưng vì không muốn gây ảnh hưởng đến bầu không khí trong cuộc gặp đầu tiên giữa hai người, nên cô đã cố "xơi" món ăn mà bản thân không bao giờ nghĩ đến sẽ dùng nó trong đời.

Sau khi ăn xong, thấy trời đã tối nên Hứa Quân Quân đề nghị về nhà để nghỉ ngơi. Nào ngờ, khi xe đưa cô đến dưới lầu nhà mình, nhân lúc cô chuẩn bị bước xuống xe, vị bác sĩ bất ngờ dùng tay kéo cổ cô lại từ phía sau rồi bắt đầu cưỡng hôn cô. 

Do sự việc xảy ra quá nhanh và quá bất ngờ nên cô không kịp phản ứng.Vả lại, do bị ghì chặt cổ nên rất khó cử động, cô chỉ biết cố dùng tay che mặt để tránh bị hôn.

hinh 2
Hứa Quân Quân được cho là ngoại hình có nét giống "đệ nhất siêu mẫu Đài Loan" Lâm Chí Linh - Ảnh: CTS

Sau khi bị cưỡng hôn, Hứa Quân Quân nói với vị bác sĩ rằng: "Chúng ta mới lần đầu hẹn hò đã như thế, anh không sợ chúng ta sẽ không có lần sau hay sao?".

Đáp lại, vị bác sĩ nói một cách tỉnh bơ rằng: "Nếu lần này anh không làm thế, e rằng sẽ không có lần sau để làm"

Quá bất ngờ trước câu trả lời của vị bác sĩ, người dẫn chương trình đã thốt lên rằng: "Anh ấy hoàn toàn không tôn trọng người khác, cô có thể báo cảnh sát".

Hứa Quân Quân sinh năm 1985, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ Đài Loan. Cô gắn bó với series phim Nhân Gian Huyền Ảo từ năm 2012 đến nay, dù đã hơn chục năm nhưng cô vẫn luôn được đánh giá là một trong những người đẹp "không tuổi" của phim. 

hinh 3
Diễn viên Hứa Quân Quân - Ảnh: Internet

Hứa Quân Quân để lại nhiều ấn tượng qua vai Thái Yến dịu dàng trong bộ phim Hương Vị Cuộc Sống và vai Phẩm Nghiên mạnh mẽ trong bộ phim Người Một Nhà

Cô có khả năng đảm nhận nhiều loại vai khác nhau từ chính diện đến phản diễn, tuy nhiên cô được đánh giá cao khi thể hiện những vai có số phận bi thương. 

Xinh đẹp và tài năng là thế, nhưng đến nay người đẹp 39 tuổi vẫn sống độc thân.