Chờ...

Sau "drama" tình ái, Han So Hee bị nghi nói dối việc du học Pháp

VOH - Han So Hee đang là cái tên được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội những ngày vừa qua. Lùm xùm tình ái chưa lắng xuống, nữ diễn viên tiếp tục vướng vào nghi vấn nói dối về học vấn của mình.

Han So Hee hiện đang hứng chịu cơn bão dư luận trước mối quan hệ tình cảm phức tạp với nam diễn viên Ryu Jun Yeol và cách hành xử khi scandal nổ ra. Cô bị khán giả quay lưng vì các thông tin cung cấp có phần "mập mờ", không đúng sự thật. 

han-so-hee-thang-thung-dap-tra-hyeri-girl-s-day-truoc-tin-don-tieu-tam
Han So Hee "lao dốc" khi xác nhận mối quan hệ với Ryu Jun Yeol

Chuyện yêu đương chưa lắng xuống, mới đây, nữ diễn viên tiếp tục vướng nghi vấn nói dối về quá trình học tập của mình trước khi gia nhập showbiz. Cụ thể, vào hai tháng trước, người đẹp 9X có những chia sẻ về quá khứ của bản thân khi quảng bá cho bộ phim Gyeongseong Creature

han-so-hee-bi-nghi-noi-doi-viec-du-hoc-phap001
Han So Hee xuất hiện cùng Park Seo Joon trong chương trình

Han So Hee cho biết cô từng được nhận vào một trường Đại học nghệ thuật ở Pháp trước khi bước vào giới giải trí ở tuổi 25. Tuy nhiên, kế hoạch du học thất bại bởi cô không thể chứng minh tài chính với tối thiểu 60 triệu won (khoảng 1,1 tỷ đồng) trong tài khoản.

han-so-hee-bi-nghi-noi-doi-viec-du-hoc-phap002
Cô không ngần ngại tiết lộ quá khứ của mình

Theo lời của nữ diễn viên, cô đã xoay sở làm nhiều công việc khác nhau để có đủ tiền du học. Han So Hee cho biết cô nhận thù lao quay CF cho hãng bánh quy Ritz với giá 20 triệu won và được CEO nhãn hàng thuyết phục lấn sân sang đóng phim: "Ban đầu tôi ra sức từ chối. Nhưng giờ đây đã trở thành diễn viên như các bạn thấy đó. Đó là bước ngoặt cuộc đời tôi". 

Thế nhưng, một Youtuber chuyên làm nội dung về tư vấn du học Pháp đã lên tiếng "bóc trần" những điểm khó hiểu và không đúng sự thật trong lời kể của ngôi sao Nevertheless. Người này cho biết ở thời điểm Han So Hee chuẩn bị đi du học, số tiền cần chứng minh tài chính chỉ cần 9,6 triệu won (khoảng 177 triệu đồng), thấp gần 6 lần so với con số mà Han So Hee kể. 

han-so-hee-bi-nghi-noi-doi-viec-du-hoc-phap003
Youtuber đưa ra bằng chứng với văn bản trên website chính thức của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Pháp

Youtuber trên cũng đặt nghi vấn về trình độ ngoại ngữ của Han So Hee. Nếu được nhận vào một trường đại học như tuyên bố, "ít nhất cô ấy cần có khả năng giao tiếp trôi chảy với người dân địa phương và có bằng DELF". Han So Hee cũng chưa từng thể hiện khả năng tiếng Pháp của mình trước công chúng, vì vậy càng khiến cô bị nghi ngờ đã bịa đặt về kế hoạch du học của mình. 

YouTuber nhấn mạnh bản thân không có ý hạ bệ Han So Hee nhưng sẽ thông báo trường hợp của cô tới một chương trình chuyên điều tra các vấn đề liên quan tới đời tư người nổi tiếng để làm rõ. 

Trên các nền tảng mạng xã hội, netizen Hàn bắt đầu bàn tán xôn xao về câu chuyện này. Nhiều ý kiến nhận định việc du học mà Han So Hee kể lại có phần không đúng sự thật. Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng còn nghi vấn cô chưa từng được nhận vào trường đại học nào ở Pháp, hoặc đã sớm từ bỏ nhưng vẫn nói ra cho "oai". 

han-so-hee-bi-nghi-noi-doi-viec-du-hoc-phap004
Thực hư chuyện du học Pháp của Han So Hee vẫn còn là ẩn số

Hiện tại, phía Han So Hee chưa có bất kỳ lời giải thích nào cho loạt nghi vấn này. Nếu nữ diễn viên thật sự tiếp tục nói dối, phản ứng của dư luận nhắm về phía cô được dự đoán sẽ càng dữ dội hơn.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

BANNER cuoi bai NEW