Chờ...

Phía Han So Hee tuyên bố khởi kiện, Hyeri đăng tâm thư xin lỗi sau story "Thật thú vị"

VOH - Liên quan đến mối quan hệ tay 3 phức tạp giữa Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Lee Hyeri, những động thái của người trong cuộc mới đây càng khiến công chúng thêm xôn xao.

Những ngày qua, thông tin bộ đôi diễn viên Han So Hee và Ryu Jun Yeol hẹn hò đang trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. Theo đó, vào thời điểm tin đồn hẹn hò của cả 2 được lan truyền, Hyeri - bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol, đã đăng tải trên story cá nhân dòng trạng thái "thật thú vị". Không chỉ vậy, cô cũng thẳng tay hủy theo dõi bạn trai cũ dù cả 2 đã chia tay được 4 tháng. 

Điều này làm nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng Han So Hee đã xen vào chuyện tình cảm của Hyeri và Ryu Jun Yeol, khiến chuyện tình 7 năm phải kết thúc vào tháng 11 năm ngoái. Đặc biệt, những động thái phản hồi của Han So Hee càng khiến công chúng thêm bức xúc, cho rằng cô đang nói dối để che giấu đi lỗi lầm của mình. 

Phía Han So Hee tuyên bố khởi kiện, Hyeri đăng tâm thư xin lỗi sau story
Mối quan hệ giữa Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Hyeri đang là chủ đề gây xôn xao

Phía Han So Hee tuyên bố có hành động pháp lý với những tin đồn

Sáng ngày 18/3, công ty quản lý của Han So Hee là 9Ato Entertainment đã đưa ra thông báo khởi kiện những bài đăng bịa đặt ác ý về nữ diễn viên. Trong bài đăng, phía công ty cho biết nữ diễn viên My Name đang gặp khó khăn về mặt tinh thần sau những bài viết mang tính suy đoán, bôi nhọ đời tư. Đại diện 9Ato Entertainment khẳng định sẽ có hành động mạnh mẽ , đồng thời cố gắng giúp nữ diễn viên đi đúng hướng. 

Phía Han So Hee tuyên bố khởi kiện, Hyeri đăng tâm thư xin lỗi sau story
Công ty quản lý cho biết Han So Hee đang gặp khó khăn về mặt tinh thần

Cụ thể, phía công ty 9Ato Entertainment thông báo:

"Vì Han So Hee là một diễn viên nên cô ấy rất biết ơn sự quan tâm của công chúng và cố gắng đáp lại tình yêu cũng như sự ủng hộ đã nhận được từ nhiều người.

Tuy nhiên, trước khi trở thành diễn viên, với tư cách một con người, cô ấy đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt tinh thần trước những bài viết mang tính suy đoán và bình luận ác ý được viết một cách bừa bãi.

Về vấn đề này, chúng tôi sẽ có hành động mạnh mẽ chống lại những hành động làm hoen ố hoặc gây tổn hại đến danh tiếng của nghệ sĩ, bất kể mức độ nghiêm trọng của nội dung độc hại.

Công ty chúng tôi và nữ diễn viên sẽ một lần nữa nhìn lại và suy ngẫm sâu sắc về những điều khiến mọi người lo lắng khi công khai mối quan hệ, đồng thời chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp nữ diễn viên đi đúng hướng". 

Phía Han So Hee tuyên bố khởi kiện, Hyeri đăng tâm thư xin lỗi sau story
Đại diện công ty cho biết sẽ có hành động pháp lý với những tin đồn ác ý
Phía Han So Hee tuyên bố khởi kiện, Hyeri đăng tâm thư xin lỗi sau story
Bài còn tiếp...

Hyeri đăng tâm thư xin lỗi

Không lâu sau đó, Hyeri cũng có bài đăng dài trên trên Instagram cá nhân và gửi lời xin lỗi sau những ồn ào vừa qua. Theo đó, cựu thành viên Girl's Day viết: 

"Xin chào. Tôi là Hyeri.

Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi vì những đồn đoán, tranh cãi nảy sinh do cảm xúc cá nhân của tôi trong những ngày qua. Tôi không nghĩ mỗi hành động nhỏ của bản thân sẽ có tác động như thế nào. Tôi chân thành xin lỗi bất cứ ai bị tôi làm ảnh hưởng.

Tháng 11 năm ngoái, một bài báo xuất hiện về việc chúng tôi đã chấm dứt mối quan hệ 8 năm. Đây không phải là một quyết định được đưa ra trong một khoảng thời gian ngắn. Thậm chí ngay sau khi tin tức chia tay được công bố, cả hai chúng tôi đã có cuộc nói riêng. Nhưng chúng tôi đã không có bất kỳ liên lạc hay gặp gỡ nào kể từ cuộc trò chuyện đó.

Phía Han So Hee tuyên bố khởi kiện, Hyeri đăng tâm thư xin lỗi sau story
Hyeri và Ryu Jun Yeol xác nhận chia tay vào 13/11/2023

Và sau khi đọc bài báo mới vào 4 tháng sau, cảm xúc lúc đó của tôi là của Lee Hyeri chứ không phải nữ diễn viên Lee Hyeri nữa. Tôi xin lỗi một lần nữa vì đã gây ảnh hưởng do cảm xúc lúc đó của mình. 

Tôi không thể nói cho mọi người biết nguyên nhân hành vi của mình trong những ngày qua là vì cuộc trò chuyện quá riêng tư. Điều đó thực sự sẽ khiến tôi mệt mỏi hơn. Tôi cũng xin lỗi nếu điều này làm mọi người bối rối.

Từ giờ trở đi, tôi sẽ cẩn thận hơn trong lời nói và hành động của mình. Xin cảm ơn.

(Bài đăng này sẽ sớm bị xóa. Cảm ơn các bạn)".

Phía Han So Hee tuyên bố khởi kiện, Hyeri đăng tâm thư xin lỗi sau story
Hyeri đăng tâm thư xin lỗi vì đã gây ra những ồn ào

Dispatch tung ảnh hẹn hò tại Hawaii của Han So Hee và Ryu Jun Yeol, cho biết cả 2 gặp nhau lần đầu vào tháng 11/2023

Trước đó vào sáng ngày 18/3, Dispatch đã tung ra loạt ảnh độc quyền ghi lại buổi hẹn hò của Han So Hee và Ryu Jun Yeol tại Hawaii. Theo đó, bộ ảnh được chụp vào ngày 16/3, tức 1 ngày sau khi cả hai xác nhận hẹn hò. 

Theo miêu tả của Dispatch, trong suốt buổi hẹn hò, Han So Hee chỉ liên tục nhìn điện thoại còn Ryu Jun Yeol thì yên lặng ở bên cạnh. Không khí u ám bao trùm lên cả hai, buổi hẹn hò không mang lại cảm giác vui vẻ chút nào. 

Phía Han So Hee tuyên bố khởi kiện, Hyeri đăng tâm thư xin lỗi sau story
 
Phía Han So Hee tuyên bố khởi kiện, Hyeri đăng tâm thư xin lỗi sau story
Hình ảnh từ buổi hẹn hò của Ryu Jun Yeol và Han So Hee do Dispatch đăng tải

Bên cạnh đó, Dispatch cũng đưa tin làm rõ về các mốc thời gian trong mối quan hệ giữa Han So Hee, Ryu Jun Yeol và Lee Hyeri. Cụ thể, trang tin cho biết Hyeri và Ryu Jun Yeol đã xa cách nhau từ tháng 6/2023, thậm chí Ryu Jun Yeol đã không tham dự sinh nhật của Hyeri. Đến ngày 13/11, thông tin Hyeri và Ryu Jun Yeol mới chính thức được xác nhận. 

Ngày 15/11, Han So Hee và Ryu Jun Yeol gặp nhau lần đầu tại triễn lãm ảnh của nam diễn viên. Cả hai không trúng tiếng sét tình yêu mà dần nảy sinh tình cảm sau khoảng thời gian trò chuyện về nghệ thuật. 

Phía Han So Hee tuyên bố khởi kiện, Hyeri đăng tâm thư xin lỗi sau story
Han So Hee và Ryu Jun Yeol gặp nhau lần đầu tại triễn lãm ảnh vào 15/11/2023

Hiện tại sự việc vẫn đang nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán từ công chúng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.