Chờ...

Sốc: Han Soo Hee chính thức thừa nhận hẹn hò Ryu Jun Yeol, xin lỗi Hyeri

VOH - Đáng nói, trước đó nữ diễn viên này đã một mực phủ nhận tin hẹn hò.

Rạng sáng ngày 16/3, Han So Hee bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với tài tử Ryu Jun Yeol khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. Trước đó, “tiểu Song Hye Kyo” phủ nhận chuyện hẹn hò Ryu Jun Yeol, chen vào mối quan hệ giữa anh và Hyeri.

Sốc: Han Soo Hee chính thức thừa nhận hẹn hò Ryu Jun Yeol, xin lỗi Hyeri 1
Han Soo Hee hừa nhận hẹn hò Ryu Jun Yeol - Ảnh: IGNV

Sáng nay, qua một bức tâm thư dài, Han So Hee thừa nhận với fan hâm mộ về mối quan hệ của mình với Ryu Jun Yeol. Trong đó, Han So Hee khẳng định họ chỉ bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2024, sau khi Ryu Jun Yeol độc thân từ đầu năm 2023.

Nữ diễn viên cho biết họ gặp nhau tại một triển lãm ảnh. Lúc đó, vì có dự định hợp tác trong một dự án nên cô đã ghé thăm triển lãm để chào hỏi Ryu Jun Yeol. Han So Hee cũng lên tiếng xin lỗi Hyeri và tất cả mọi người về hành động thiếu suy nghĩ của mình. 

Sốc: Han Soo Hee chính thức thừa nhận hẹn hò Ryu Jun Yeol, xin lỗi Hyeri 2
Han Soo Hee đăng tâm thư dài trên blog - Ảnh: chụp màn hình

"Xin chào mọi người, tôi biết rằng câu chuyện của tôi trong suốt 2 ngày qua đã khiến các bạn sốc và tổn thương. Đáng lẽ tôi nên công bố bằng văn bản chỉn chu qua các phương tiện truyền thông. Nhưng sau khi nghĩ lại, tôi cho rằng viết thư sẽ khiến fan của tôi cảm thấy đỡ bị tổn thương hơn bởi các bạn đều là những người tôi rất quý trọng.

Đầu tiên, chúng tôi (Han So Hee và Ryu Jun Yeol) đang có mối quan hệ tình cảm, nhưng làm ơn hãy bỏ cụm từ 'transit' ra khỏi mối quan hệ này. Đúng là chúng tôi đã gặp mặt trong buổi triển lãm của anh ấy. Tôi ghé qua triển lãm để chào hỏi anh ấy vì tôi nghe nói chúng tôi sẽ hợp tác trong 1 dự án chung.

Thứ hai, chúng tôi nhận ra tình cảm dành cho nhau vào đầu năm 2024 và tôi được biết rằng anh ấy độc thân vào đầu năm 2023. Nhưng đến tận tháng 11/2023, tin 2 người họ chia tay mới được công bố trên phương tiện truyền thông.

Thứ ba, nói về bài đăng dở hơi của tôi trên Instagram story. Đúng vậy, bài đăng đó đúng là đáng xấu hổ. Đáng lẽ tôi nên giữ im lặng, nhưng tôi nghĩ rằng mình đã mất kiểm soát trong khoảnh khắc đó và phản ứng lại 1 cách mất kiểm soát. Bởi vì khi đó, tôi đã nghe được những tin đồn không chính xác. Tôi sẽ đích thân xin lỗi Hyeri và tôi cũng mong gửi lời xin lỗi tới tất cả các bạn. Xin lỗi vì các bạn đã phải chịu đựng hành vi dại dột của tôi. Tôi thừa nhận rằng cảm xúc đã lấn át lý trí và đây hoàn toàn là lỗi của tôi. Vì vậy, tôi xin lỗi." 

Sốc: Han Soo Hee chính thức thừa nhận hẹn hò Ryu Jun Yeol, xin lỗi Hyeri 3
Han Soo Hee xin lỗi Hyeri và người hâm mộ - Ảnh: IGNV

Han So Hee cũng không quên gửi lời xin lỗi đến fan hâm mộ, cam kết học hỏi và kiểm soát bản thân tốt hơn để không tái lặp chuyện lần này.

Nghi vấn về mối quan hệ giữa Han So Hee và Ryu Jun Yeol nổ ra từ rạng sáng ngày 15/3, khi một người hâm mộ phát hiện cặp đôi này đang cùng nhau du lịch tại Hawaii. Trên trang cá nhân của mình, Han So Hee cũng không ngần ngại chia sẻ loạt ảnh check-in tại hòn đảo xinh đẹp này. 

Bất ngờ là sau đó, Hyeri - bạn gái cũ của Ryu Jun Yeol có động thái đăng tải một bức ảnh kèm lời ẩn ý "Thật thú vị" và sau đó hủy theo dõi nam diễn viên này, khiến dư luận nghĩ  Han So Hee có thể là "tiểu tam" xen vào mối quan hệ của họ.

Đến chiều cùng ngày 15/3, Han So Hee đã có động thái trực tiếp đáp trả những cáo buộc này thông qua một bức ảnh đăng lên trang Instagram cá nhân. Trong bức ảnh, cô chia sẻ một meme hài hước với hình ảnh chú chó và câu chữ: "Bây giờ hãy giải thích tình huống này". Kèm theo đó là câu trả lời của Han So Hee: "Tôi thậm chí còn không thích những người đã có người yêu. Tôi không cho họ cơ hội thể hiện sự quan tâm dưới danh nghĩa bạn bè. Tôi không chen vào mối quan hệ của người khác. Tôi không thích các show hẹn hò kiểu Transit Love, nó sẽ không xảy ra với tôi. Tôi cũng thấy thú vị lắm". 

Sốc: Han Soo Hee chính thức thừa nhận hẹn hò Ryu Jun Yeol, xin lỗi Hyeri 4
Việc Han Soo Hee đáp trả Hyeri trước đó nhưng lại "quay xe" khiến khán giả khó chịu - ảnh: chụp màn hình

Chính động thái này đã khiến nhiều người “quay xe”, chỉ trích Hyeri và những người công kích Han Soo Hee trước đó. Nhưng cuối cùng, hóa ra nữ diễn viên đã nói  dối và đang thực sự hẹn hò Ryu Jun Yeol. Hiện tại, nhiều người bắt đầu không còn tin tưởng Han Soo Hee cũng như chuyện cô khẳng định hẹn hò tài tử Ryu Jun Yeol sau khi anh ta chia tay. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!

Sốc: Han Soo Hee chính thức thừa nhận hẹn hò Ryu Jun Yeol, xin lỗi Hyeri 5