Chờ...

Sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, Kim Thành Vũ bất ngờ bị truyền thông nhắc tên

VOH - Thông tin về Kim Thành Vũ hiếm hoi xuất hiện trên truyền thông Nhật Bản sau nhiều năm vắng bóng.

Kim Thành Vũ là ngôi sao đình đám một thời, có cha là doanh nhân người Nhật Bản và mẹ là người Đài Loan.

Những năm gần đây, anh hầu như vắng bóng tại các sự kiện giải trí và không còn xuất hiện trên màn ảnh kể từ sau bộ phim Thích Em (tựa tiếng Anh: This Is Not What I Expected), ra mắt năm 2017. 

Kể từ đó, Kim Thành Vũ "ẩn cư" tại Nhật Bản, không có tác phẩm mới ra mắt trong suốt 7 năm qua. Do sống khá kín tiếng nên ít ai có được thông tin về anh trong suốt một thời gian dài.

hinh 1
Kim Thành Vũ "ẩn cư" tại Nhật Bản trong nhiều năm qua - Ảnh: Mingpao

Tuy nhiên mới đây, truyền thông Nhật Bản bất ngờ đưa tin tài tử 51 tuổi đang định bán nhà tại tỉnh Okinawa.

Theo tờ News Postseven đưa tin, ông nội của Kim Thành Vũ là người sinh trưởng tại tỉnh Okinawa. Sau khi trở nên nổi tiếng, Kim Thành Vũ xây nhà tại tỉnh này vào năm 2004. 

Tin cho hay, nam tài tử và các thành viên trong gia đình đều sinh sống trong ngôi nhà này, nhưng mới đây xuất hiện thông tin nói rằng Kim Thành Vũ đang định bán ngôi nhà sang trọng này với giá 200 triệu Yên Nhật (khoảng 34,5 tỷ đồng).

hinh 2
Kim Thành Vũ và cha - Ảnh: Chinatimes

Nguồn tin cho hay Kim Thành Vũ có đến đây vào thời điểm trước khi xảy ra đại dịch Covid-19. Khi gặp mặt hàng xóm, anh luôn chào hỏi rất lịch sự với thái độ thân thiện. Những người xung quanh đều khen anh là một người tốt.

Về thông tin bán nhà, có người tự xưng là nhân viên tại văn phòng của Kim Thành Vũ cho biết nguyên nhân nam tài tử muốn bán nhà là vì ba mẹ anh đã lớn tuổi, xung quanh khu vực nơi anh ở không có bệnh viện lớn, hơn nữa nơi đây muốn đi đâu cũng đều phải lái xe, không tiện cho việc đi lại và khám chữa bệnh khi cần.

hinh 3
Diễn viên Kim Thành Vũ - Ảnh: Internet

Kim Thành Vũ còn được biết đến với tên gọi Kaneshiro Takeshi. Anh sinh năm 1973, là nam thần nổi tiếng một thời của làng giải trí Hoa ngữ, được mệnh danh là "người đàn ông trong mộng" của phụ nữ châu Á nhờ ngoại hình điển trai, đặc biệt là đôi mắt đẹp mê hồn. 

Anh gia nhập làng giải trí vào năm 1992, nổi tiếng qua các tác phẩm như Võ Hiệp, Nếu Như Yêu, Thập Diện Mai Phục, Xích Bích, Trùng Khánh Sâm Lâm, Đọa Lạc Thiên Sứ... 

Mặc dù những năm gần đây anh vắng bóng khỏi showbiz nhưng cái tên Kim Thành Vũ vẫn luôn là một tượng đài trong lòng người hâm mộ.