Chờ...

Sau tai tiếng là "người thứ 3", Cổ Lực Na Trát bất ngờ tiết lộ sẵn sàng kết hôn bất cứ lúc nào

VOH - Diễn viên Cổ Lực Na Trát khiến nhiều người bất ngờ khi cô tuyên bố sẵn sàng kết hôn bất cứ lúc nào sau hai lần vướng ồn ào là "tiểu tam".

Cổ Lực Na Trát là một trong những sao nữ 9x gây chú ý nhất trong làng giải trí Trung Quốc hiện nay. Bước chân vào showbiz ở tuổi 16, mỹ nhân Tân Cương nhanh chóng chiếm được tình cảm của người hâm mộ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.

Mặc dù sự nghiệp hoạt động nghệ thuật khá thuận lợi nhờ lợi thế về ngoại hình, nhưng Cổ Lực Na Trát lại khá lận đận đường tình duyên.

Cô từng công khai thừa nhận có quan hệ tình cảm với tài tử Trương Hàn, nhưng sau đó bị cáo buộc là "người thứ 3" xen vào cuộc tình giữa Trương Hàn và nữ diễn viên Trịnh Sảng.

hinh 1
Cổ Lực Na Trát từng vướng tai tiếng là "người thứ 3" - Ảnh: Internet

Sau tai tiếng trên, Cổ Lực Na Trát tiếp tục vướng lùm xùm "tiểu tam" khi bị cho là người đã chen chân vào chuyện tình cảm của đàn chị Trương Thiên Ái và diễn viên Từ Khai Sính, nhưng cô đã phủ nhận bản thân là "người thứ 3".

Đến khi Trương Thiên Ái đưa ra bằng chứng về việc Từ Khai Sính nhiều lần phản bội cô, mỹ nhân Tân Cương mới nhận ra mình cũng bị Từ Khai Sính lừa dối tình cảm. 

hinh 2
Cổ Lực Na Trát (trái) từng bị chỉ trích phá hoại tình cảm giữa Trương Thiên Ái và Từ Khai Sính 

Sau đó, Từ Khai Sính lên tiếng xin lỗi vì đã gây tổn thương cho 2 người phụ nữ. Anh thừa nhận đã không xử lý tốt mối quan hệ cũ với Trương Thiên Ái, khiến người vô tội là Cổ Lực Na Trát bị liên lụy.

Sau ồn ào chuyện tình ái, mỹ nhân Tân Cương dành thời gian tập trung cho sự nghiệp của mình. Những năm gần đây, cô rất ít công khai đề cập chuyện tình cảm.

Hiện tại, ở độ tuổi kết hôn nhưng người đẹp 32 tuổi vẫn độc thân. Giữa lúc mọi người đang rất quan tâm đến chuyện tình cảm của cô, mới đây Cổ Lực Na Trát bất ngờ đề cập đến vấn đề hôn nhân.

hinh 3
Cổ Lực Na Trát bất ngờ đề cập chuyện hôn nhân trong chương trình truyền hình thực tế Random Tour - Ảnh: Weibo

Trong chương trình truyền hình thực tế mang tên Random Tour phát sóng mới đây, Cổ Lực Na Trát bất ngờ tiết lộ cô sẵn sàng kết hôn bất cứ lúc nào nếu gặp đúng người.

Nhiều người bày tỏ ủng hộ nữ diễn viên, mong cô sớm tìm được người ưng ý.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, nổi tiếng với vai Tiểu Tuyết trong bộ phim Hiên Viên Kiếm và góp mặt trong nhiều dự án phim như Võ Thần Triệu Tử Long, Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Trạch Thiên Ký, Phong Khởi Nghê Thường

hinh 4
Cổ Lực Na Trát với vẻ đẹp rạng rỡ - Ảnh: Internet

Cô được mệnh danh là "nữ thần Venus xứ Tân Cương" và luôn đứng trong top đầu bảng xếp hạng các mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí châu Á. 

Nhờ ngoại hình nổi bật, Cổ Lực Na Trát trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn và thường xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang nổi tiếng.