Chờ...

Shawn Mendes hôn đắm đuối Camila Cabello tại Coachella 2023, liệu tình tan rồi lại hợp?

(VOH) - Không chỉ cùng nhau tham gia lễ hội âm nhạc Coachella, Shawn Mendes và Camila Cabello bị bắt gặp hôn nhau khi xem biểu diễn, dấy lên nghi vấn tái hợp của cặp đôi.

Shawn Mendes và Camila Cabello từng chia sẻ với người hâm mộ rằng cặp đôi trở thành bạn tốt của nhau sau khi chia tay. Ngày 14/04 vừa qua, cả hai làm người hâm mộ phấn khích sau loạt clip lan truyền trên Twitter cho thấy cặp đôi trò chuyện thoải mái tại Coachella 2023 và có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau ở hậu trường.

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn nữa, một video ghi lại cho thấy Shawn và Camila không ngần ngại trao nhau nụ hôn tình tứ. Bức ảnh khóa môi của cặp đôi được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội và được nhận xét rằng đây là “tấm ảnh vàng” cho thấy cặp đôi có dấu hiệu tái hợp sau 2 năm tuyên bố chia tay nhau. Theo nguồn tin cho biết, cả hai đang tham dự lễ hội âm nhạc Coachella cùng hội bạn của mình.

Shawn Mendes hôn đắm đuối Camila Cabello tại Coachella 2023, liệu tình tan rồi lại hợp? 1
Cả hai không ngần ngại trao nhau nụ hôn tình cảm

Shawn Mendes và Camila Cambello bén duyên từ năm 2015 trong ca khúc I Know What You Did Last Summer. Mùa hè năm 2019, chỉ một thời gian ngắn sau màn hợp tác trong ca khúc Senorita, cả hai công khai hẹn hò. Cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Tuy nhiên, tháng 11 năm 2021, cả hai thông báo chia tay sau hai năm mặn nồng và duy trì mối quan hệ bạn bè.

Shawn Mendes hôn đắm đuối Camila Cabello tại Coachella 2023, liệu tình tan rồi lại hợp? 2
Shawn Mendes và Camila Cambello chính thức quen nhau sau màn hợp tác thành công vang dội của ca khúc Senorita

“Các bạn, chúng tôi đã quyết định chấm dứt mối quan hệ lãng mạn nhưng tình yêu của chúng tôi dành cho đối phương với tư cách là con người mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ của mình với tư cách là những người bạn thân nhất và sẽ tiếp tục là những người bạn tốt nhất. Chúng tôi đánh giá cao sự ủng hộ của các bạn ngay từ đầu và trong tương lai. Camila và Shawn”, thông báo chính thức khi cả hai chia tay.

Trước đó, Shawn qua lại với một số phụ nữ, gây chú ý nhất là Jocelyn Miranda, một bác sĩ chỉnh hình 51 tuổi. Trong khi Camila có mối tình ngắn ngủi với Austin Kevitch.

Tại Coachella 2023, Shawn và Camila cũng bị bắt gặp đi uống nước cùng một nhóm bạn. Camila trông giản dị khi mặc quần vải denim, áo sát nách màu trắng và một đôi giày thể thao màu trắng với trang sức nổi bật. Trong khi đó, Shawn mặc quần jean denim, áo sơ mi trắng, giày be và khăn bandana màu xám.

Shawn Mendes hôn đắm đuối Camila Cabello tại Coachella 2023, liệu tình tan rồi lại hợp? 3
 
Shawn Mendes hôn đắm đuối Camila Cabello tại Coachella 2023, liệu tình tan rồi lại hợp? 4
 
Shawn Mendes hôn đắm đuối Camila Cabello tại Coachella 2023, liệu tình tan rồi lại hợp? 5
Các bức ảnh cho thấy hai ca sĩ luôn "kè kè" với nhay và có những hành động đáng ngờ

Người hâm mộ của cặp đôi rất vui mừng khi thấy họ tái hợp. Họ chia sẻ trên mạng xã hội rằng: “Làm ơn quay lại với nhau đi” hoặc “Ồ họ lại hẹn hò rồi.”

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!