Chờ...

Tài tử nổi tiếng ở ẩn trên núi sau bê bối ngoại tình tuyên bố tái hôn

VOH - Tài tử Masahiro Higashide thông báo tái hôn với nữ diễn viên trẻ sau bê bối ngoại tình dẫn đến ly hôn với người vợ đầu tiên.

Masahiro Higashide là diễn viên hàng đầu Nhật Bản, nổi tiếng với các bộ phim như Bá Vương Học Đường, Quyển Sổ Tử Thần, Hương Vị Tình Yêu, Những Kẻ Bịp Bợm

Năm 2015, anh kết hôn với nữ diễn viên Anne Watanabe và có với nhau hai người con. Đến năm 2020, Masahiro Higashide bị phát hiện ngoại tình với diễn viên trẻ Erika Karata khi vợ anh đang mang thai đứa con thứ ba.

Vụ bê bối ngoại tình khiến tài tử 38 tuổi mất hết tất cả, từ sự nghiệp đến gia đình. Anh bị mất việc trong làng giải trí, vợ anh cũng từ bỏ anh khi nộp đơn ly hôn vì bị phản bội.

hinh 1
Masahiro Higashide phản bội vợ (ảnh trái) để ngoại tình với nữ diễn viên trẻ Erika Karata - Ảnh: Internet

Sau những mất mát, Masahiro Higashide quyết định sống ẩn dật trên núi một mình và tự lo liệu thức ăn hàng ngày bằng cách săn bắn thú rừng, hái rau, đốn củi…

Ngày 27/8, Masahiro Higashide tiết lộ anh quen biết với nữ diễn viên Karin Matsumoto cách đây 2 năm, khi đó cô ấy lên núi nơi anh đang ẩn cư để du lịch. 

Nhận thấy cuộc sống nơi hoang vu khá thú vị, Karin Matsumoto quyết định từ bỏ công việc diễn viên và chuyển đến sống trên núi cùng anh vào tháng 6/2023.

hinh 2
Diễn viên Karin Matsumoto - Ảnh: Internet

Mặc dù ban đầu hai người không ở chung nhưng do cả hai cùng ở trên núi nên không tránh khỏi có những tương tác qua lại, dần dần họ nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò trong năm nay.

Mới đây, Masahiro Higashide tiết lộ Karin Matsumoto đã có thai. Anh cho biết cả hai dự kiến sẽ nên duyên chồng vợ và đứa con chung của hai người sẽ chào đời vào mùa xuân sang năm.

Nam tài tử bày tỏ, trước đây anh từng phạm sai lầm dẫn đến đổ vỡ hôn nhân, giờ đây anh sẽ cố gắng sống tốt và yêu thương vợ con, mong giới truyền thông đừng đến làm phiền Karin Matsumoto. Nếu cần, có thể tìm anh để phỏng vấn.

hinh 3
Masahiro Higashide bị chỉ trích dữ dội sau bê bối ngoại tình - Ảnh: Yahoo Japan

Được biết, sau khi Masahiro Higashide sống ẩn dật trên núi, Đài Fuji TV từng nhiều lần đến phỏng vấn anh, trong đó có lần nhà đài phát hiện nam tài tử đi săn bắn và ăn uống chung cùng 3 nữ diễn viên trẻ, gồm Mado Karasori (27 tuổi), Nari Saito (29 tuổi) và Karin Matsumoto (24 tuổi).

Giờ đây, Masahiro Higashide tuyên bố sẽ tái hôn và người vơ sắp cưới của anh là Karin Matsumoto, một trong ba diễn viên trên.