Chờ...

Taylor Swift bị bắt gặp cùng bạn trai ôm hôn tình tứ khi đi nghỉ mát ở Caribe

VOH - Taylor Swift thời gian qua không chỉ bận rộn với chuyến lưu diễn The Eras Tour, mà còn với việc quảng bá phim ảnh và tham dự các lễ trao giải lớn, dự kiến sẽ phát hành một album mới.

Sau khi hoàn thành những công việc của mình, giờ đây Taylor Swift đã có thời gian để nghỉ ngơi. Tận dụng những khoảnh khắc không phải làm việc, cô đã cùng bạn trai Travis Kelce - ngôi sao bóng bầu dục người Mỹ - cùng đi nghỉ mát, tận hưởng những giây phút bên nhau giữa hai người.

Cả hai vừa có chuyến đi nghỉ dưỡng tại quần đảo Bahamas thuộc vùng Caribe. Trong trang phục bikini màu vàng, Taylor Swift bị bắt gặp cùng bạn trai tay trong tay đi dạo và tắm nắng trên bãi biễn, thỉnh thoảng cả hai cùng vui đùa dưới nước rồi ôm chặt nhau và trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Taylor Swift bị bắt gặp cùng bạn trai ôm hôn tình tứ khi đi nghỉ mát ở Caribe 1
Taylor Swift và Travis Kelce trong chuyến nghỉ mát tại Bahamas - Ảnh: Internet

Ngoài hẹn hò tại khu vực bãi biển, cả hai còn bị bắt gặp cùng nhau dùng bữa tại một nhà hàng. Khi đó, Taylor Swift xuất hiện với chiếc áo dệt kim màu xanh nhạt kết hợp với váy ngắn xếp ly, trông khá năng động.

Taylor Swift sinh năm 1989, được biết đến là ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng người Mỹ, từng 12 lần chiến thắng giải Grammy và là nữ nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử Grammy 3 lần giành được giải "Album của năm".

Cô là nữ tỷ phú USD đầu tiên gây dựng được khối tài sản "tỷ đô" chủ yếu từ sự nghiệp ca hát.

Năm ngoái, Taylor Swift được tạp chí Time tôn vinh là "Nhân vật của năm". Trước đó, cô từng nhiều lần xuất hiện trong danh sách bình chọn của các tờ tạp chí uy tín về những nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại và những phụ nữ quyền lực nhất thế giới.

Taylor Swift bị bắt gặp cùng bạn trai ôm hôn tình tứ khi đi nghỉ mát ở Caribe 2
Ca sĩ Taylor Swift - Ảnh: Internet

Đời tư của cô luôn là đề tài được truyền thông chú ý trong nhiều năm qua. Cô từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới với hàng chục mối tình dang dở với loạt sao nam điển trai.

Gần đây nhất, Taylor Swift gây xôn xao khi chia tay với tài tử người Anh Joe Alwyn sau 6 năm hẹn hò kín tiếng. Trở lại cuộc sống độc thân, sao nữ 8X liên tục được ghép cặp với các sao nam khác.

Trước khi hẹn hò với Travis Kelce, nữ ca sĩ bị đồn có quan hệ tình cảm với tay đua F1 Fernando Alonso và thủ lĩnh nhóm nhạc 1975 Matty Healy.

Về ngôi sao bóng bầu dục Travis Kelce, trước khi hẹn hò với Taylor Swift, anh từng trải qua mối quan hệ tình cảm với người mẫu Kayla Nicole.