Chờ...

Thái độ của Hồ Văn Cường khi được cụ già 85 tuổi tặng tiền

VOH - Lối ứng xử của Hồ Văn Cường khi nhận tiền của cụ bà 85 tuổi được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao.

Đầu năm mới 2024, Hồ Văn Cường đã tổ chức đêm nhạc riêng tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Vẫn như mọi hôm, khán giả của anh chàng vẫn góp mặt đầy đủ để ủng hộ và hưởng thức những thanh âm tuyệt vời trong show đầu tiên của năm.

Đặc biệt trong đêm diễn, một cụ bà 85 tuổi đã tiến lên sân khấu gửi lời chúc đến Hồ Văn Cường: "Ngoại chúc con năm mới nhiều sức khỏe, gặp nhiều may mắn". Ngay sau đó, vị khán giả này cũng nhanh chóng tặng hiện kim lì xì năm mới cho nam ca sĩ.

Thái độ của Hồ Văn Cường khi được cụ già 85 tuổi tặng tiền 1
Chân dung ca sĩ Hồ Văn Cường

Trước sự việc bất ngờ này, Hồ Văn Cường bày tỏ sự ngại ngùng và quyết định từ chối nhận món quà của bà. Thế nhưng bà không chấp nhận lời từ chối của anh bởi vì muốn nam ca sĩ nhận "lộc" của mình. 

Đáp lại sự yêu thương của bà, Hồ Văn Cường lễ phép trả lời: "Dạ con cảm ơn bà rất nhiều, bà 85 tuổi mà vẫn còn đi show. Năm mới, con chúc bà nhiều sức khỏe để đi show con tiếp nha ạ. Con không có gì nên con lì xì bà cái ôm được không ạ?". Sau đó, nam ca sĩ cũng liên tục cúi người để cùng chụp ảnh lưu niệm với cụ bà. 

Lối ứng xử với người cao tuổi của ca sĩ Hồ Văn Cường đã nhận về rất nhiều lời có cánh của người hâm mộ. Ai ai cũng nhận ra Hồ Văn Cường của hôm nay thực sự đã trưởng thành, thần thái đĩnh đạc, không còn là cậu bé thiếu tự tin như năm nào. 

Thái độ của Hồ Văn Cường khi được cụ già 85 tuổi tặng tiền 2
Nam ca sĩ nhận "mưa lời khen" từ khán giả vì hành động tinh tế, lễ phép

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Văn Cường thể hiện sự khéo léo trong cách cư xử khi khán giả tặng tiền, vàng ngay trên sân khấu. Theo đó, trong một buổi trình diễn khác, Hồ Văn Cường bất ngờ được một người hâm mộ lên sân khấu, bày tỏ mong muốn trao những món quà bằng vàng cho anh. Ca sĩ trẻ tỏ ra ngại ngần, nữ khán giả này nói: "Do kiếp trước mang nợ nên kiếp này trả lại".  Ngay lập tức Hồ Văn Cường hài hước đáp lời: "Hèn chi, kiếp trước do giàu quá nên kiếp này con nghèo dễ sợ".

Vị khán giả vẫn chưa từ bỏ ý định, tiếp tục đưa thêm nhiều món quà khác, nói là của bạn bè nhờ gửi tặng nam ca sĩ. Trước tình huống này, Hồ Văn Cường khéo léo "hoãn binh" để anh có thể tiếp tục biểu diễn: "Cô đứng đây một hồi lại lòi thêm miếng vàng nữa, con chóng mặt lắm. Con hẹn cô lát nữa gặp sau chương trình, còn giờ thì con phải tiếp tục hát nhé". 

Thái độ của Hồ Văn Cường khi được cụ già 85 tuổi tặng tiền 3
Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành, chín chắn hơn

Không hoạt động rầm rộ như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz, thế nhưng Hồ Văn Cường luôn là cái tên được đông đảo khán giả đón nhận ở dòng nhạc dân ca. Tất cả các đêm diễn có mặt Hồ Văn Cường luôn trong tình trạng cháy vé, cho thấy sức hút của nam ca sĩ trẻ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!