Thắng (Ngọt) hành động kì lạ, Amee bất ngờ bị "réo tên"

VOH - Trưởng ban nhạc Ngọt đêm 27/4 liên tục có những bài đăng khó hiểu lên trang cá nhân, khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Đêm 27/4 - rạng sáng 28/4, trang facebook cá nhân của Vũ Đinh Trọng Thắng - trưởng ban nhạc Ngọt liên tục xuất hiện những bài đăng có nội dung kì lạ. Cụ thể, anh đăng nhiều status đề cập đến hai nhân vật lạ là Nấm và Nhung. Trong đó, Nấm được cho là biệt danh vợ cũ của Thắng. Anh liên tục nói lời yêu hai người này và có những câu từ khó hiểu. 

thangngotamee004-20240428-110957
Những status khó hiểu lúc giữa đêm của Thắng

Đặc biệt, Thắng còn đề cập đến đồng nghiệp là nữ ca sĩ Amee. Anh bày tỏ mong muốn được sáng tác bài hát cho giọng ca Anh Nhà Ở Đâu Thế. Đồng thời, nam ca sĩ còn đăng tải cả mã QR thanh toán để "xin tiền" sản xuất nhạc cho Amee. 

thangngotamee002-20240428-110957
Amee bất ngờ bị Thắng đề cập trong loạt bài đăng bất thường 

Loạt hành động bất thường này của anh khiến nhiều khán giả, đặc biệt là các fan hâm mộ của Ngọt không khỏi hoang mang. Đến sáng 28/4, Thắng đã khóa trang facebook với những bài đăng khó hiểu kia. 

Đáng chú ý, bài đăng cuối của anh chia sẻ có nội dung: "Từ giờ bỏ ma túy". Điều này khiến một bộ phận cư dân mạng suy đoán nam ca sĩ đang có dấu hiệu tâm lý bất ổn, thậm chí đã sử dụng chất kích thích trái phép. 

Tháng 3 vừa qua, ban nhạc Ngọt gây ra không ít sóng gió khi bất ngờ thông báo tan rã. Nhóm hủy các show diễn đã được ấn định lịch từ rất lâu, khiến khán giả và ban tổ chức chương trình lao đao. Ngoài ra, cả nhóm còn nhận "gạch đá" vì lời xin lỗi hời hợt với người hâm mộ trước sự chia tay bất ngờ. Theo nhiều tin đồn, các thành viên của nhóm có xích mích nội bộ, dẫn đến quyết định ngưng hoạt động vĩnh viễn. 

thangngotamee005-20240428-111344
Lý do tan rã của Ngọt vẫn còn là ẩn số

Sau khi tan rã, trưởng nhóm Thắng bất ngờ xuất hiện trở lại trong line-up của đêm nhạc Những Thành Phố Mơ Màng - show mà Ngọt đã hủy trước đó. Sắp tới, anh cũng xuất hiện trong cùng một đêm nhạc với Amee - người anh liên tục nhắc tên trong đêm qua. 

thangngotamee001-20240428-110957
Thắng tiếp tục hoạt động nghệ thuật riêng lẻ sau khi Ngọt tan rã 

Khi ban nhạc Ngọt tuyên bố tan rã, phát ngôn của Thắng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Anh cho biết bản thân không thể diễn hết các show đã lên lich vì sức khỏe tinh thần không đảm bảo và hứa sẽ "diễn bù". Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn chỉ trích nam ca sĩ thiếu trách nhiệm, không quan tâm đến những khán giả đã bỏ thời gian, tiền bạc mua vé đến buổi biểu diễn. 

Sau loạt bài đăng trên, Thắng chưa có thêm bất kì động thái nào. Hàng loạt người hâm mộ của Ngọt vẫn đang xôn xao vì các hành động kì lạ này. 

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.

banner-cuoi-bai-new-1050371