Thanh Đoàn - Hà Trí Quang sang nước ngoài chụp ảnh cưới, tất bật chuẩn bị ngày trọng đại

VOH - Nhiều fan hâm mộ để lại loạt bình luận chúc phúc cho cặp đôi.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn - cặp đôi đồng giới nổi tiếng của làng giải trí Việt, đang bước vào giai đoạn chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất cuộc đời. Suốt một năm qua, họ đã dành thời gian và công sức để chuẩn bị chu toàn cho ngày này.

thanh-doan-ha-tri-quang-sang-nuoc-ngoai-chup-anh-cuoi-tat-bat-chuan-bi-cho-ngay-trong-dai
Thanh Đoàn và Hà Trí Quang chuẩn bị làm đám cưới sau hành trình dài đồng hành - Ảnh: FBNV

Cặp đôi bắt đầu chuẩn bị cho đám cưới từ tháng một, dự kiến sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 11 sắp tới tại Phú Quốc, TP.HCM và Đồng Tháp. Ban đầu, kế hoạch của họ là tổ chức đám cưới vào tháng năm, nhưng để chuẩn bị kỹ lưỡng nhất, cả hai quyết định lùi lại đến cuối năm. "Chúng tôi muốn tự tay làm mọi điều, từ việc chọn trang phục đến trang trí không gian, nên cần thêm thời gian", Thanh Đoàn chia sẻ.

Để có những bức ảnh cưới đẹp, cặp đôi quyết định đi chụp ảnh tại Trung Quốc. Thanh Đoàn cho biết, họ chưa từng biết đến những địa danh như Trùng Khánh, Thành Đô trước đây. "Một lần lướt TikTok, tôi đã bắt gặp phong cảnh Cửu Trại Câu tuyệt sắc và rất ấn tượng. Chúng tôi quyết định phải đến đó để ghi lại kỷ niệm đặc biệt", Thanh Đoàn chia sẻ. 

thanh-doan-ha-tri-quang-sang-nuoc-ngoai-chup-anh-cuoi-tat-bat-chuan-bi-cho-ngay-trong-dai (2)
Cặp đôi đã có 2 con xinh xắn - Ảnh: FBNV

Với dự định tổ chức đám cưới tại một resort cao cấp ở Phú Quốc, cả hai sẽ dành một tuần khảo sát địa điểm vào cuối tháng ba này: "Chúng tôi muốn đảm bảo không gian trang trọng và lãng mạn cho đám cưới. Cả hai đã giới hạn số lượng khách mời và sẽ lo hết toàn bộ chi phí máy bay, khách sạn cho mọi người", Thanh Đoàn chia sẻ.

Trước đó, vào tháng 10/2023, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn đã tổ chức đám hỏi hoành tráng tại miền Tây, với chi phí lên tới gần hai tỷ đồng. Lễ ăn hỏi được thực hiện tại quê nhà Đồng Tháp, với toàn bộ không gian trang trí bằng hoa tươi, tạo nên không khí tươi xanh và sang trọng. "Tôi sinh ra ở vùng quê nghèo nên không có cơ hội tham gia những đám cưới hoành tráng. Nhưng tôi tin rằng bà con, bạn bè đến với đám hỏi của chúng tôi sẽ cảm thấy mãn nhãn và ấn tượng", Thanh Đoàn chia sẻ. 

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã trải qua nhiều thăng trầm để đến với ngày trọng đại này. Không chỉ yêu, họ còn chia sẻ với nhau đam mê trong nghệ thuật, cùng xây dựng nhiều tài sản như biệt thự ở Đồng Tháp và căn hộ tại TP.HCM. Cả hai từng lo lắng về việc công khai mối quan hệ đồng tính sẽ tác động đến sự nghiệp, nhưng cuối cùng, họ chấp nhận đánh đổi tất cả để được sống thật với tình yêu của mình.

thanh-doan-ha-tri-quang-sang-nuoc-ngoai-chup-anh-cuoi-tat-bat-chuan-bi-cho-ngay-trong-dai (3)
Khán giả hào hứng, mong sớm được chứng kiến chặng kết của hành trình đẹp giữa hai người - ảnh: FBNV

Sau đám cưới tại Phú Quốc, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cho biết họ sẽ hưởng tuần trăng mật đầy lãng mạn tại Maldives.

"Sau bao nhiêu ngày chuẩn bị cho đám cưới, chúng tôi sẽ dành thời gian tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào của tuần trăng mật tại Maldives. Đây sẽ là thời gian để cả hai thư giãn, trải nghiệm những khoảnh khắc đẹp nhất cùng nhau", Hà Trí Quang chia sẻ.

Ngoài những kế hoạch ngắn hạn cho đám cưới và tuần trăng mật, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn cũng có những dự định dài hạn cho tương lai. Họ hy vọng sẽ gầy dựng được một gia đình hạnh phúc, ấm áp.

"Chúng tôi mong muốn xây dựng tổ ấm vững chắc, nơi mà tình yêu và sự hiểu biết sẽ luôn là nền tảng. Cả hai đều muốn có thêm em bé để cuộc sống gia đình thêm niềm vui", Thanh Đoàn chia sẻ với sự hân hoan.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

banner-voh-2107161