Chờ...

Thúy Diễm lên tiếng về tin đồn Lương Thế Thành ‘cặp kè’ đàn em

(VOH) - Tin đồn bất ngờ ập xuống gia đình vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành khiến nhiều người xôn xao. Bởi trước giờ cặp đôi luôn nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng vì sự hạnh phúc.

Mới đây, một trang mạng đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái về một ngôi sao nam tên T chồng của diễn viên D đang cặp kè với nữ diễn viên tuổi thơ 10x trên mạng xã hội khiến nhiều khán giả “đoán già đoán non”. Đáng chú ý, Thuý Diễm đã lên tiếng chia sẻ vì vô tình bị nhắc tên trong vụ việc chấn động.

Thúy Diễm lên tiếng về tin đồn người thứ 3 1
Gia đình Thúy Diễm và Lương Thế Thành bất ngờ bị nhắc tên trong câu chuyện "tuesday"

Cụ thể, ngôi sao nam tên T được cho là diễn viên Lương Thế Thành - chồng của diễn viên Thúy Diễm, còn nữ diễn viên tuổi thơ 10x chính là diễn viên Nhật Hạ (hay còn gọi với cái tên thân mật là YeYe). Thông tin gây sốc bất ngờ bùng nổ khi những ngày qua trên trang cá nhân của Nhật Hạ và Lương Thế Thành đều đăng tải cùng một hình ảnh, cùng một địa điểm với cách tạo dáng thân mật.

Thúy Diễm lên tiếng về tin đồn người thứ 3 2
Tấm ảnh của hai ngôi sao gây sốt cộng đồng mạng vì quá tình tứ

Tuy nhiên, sự việc nhanh chóng được phanh phui khi tất cả chỉ là những hình ảnh mà Lương Thế Thành và Nhật Hạ cùng nhau chụp ảnh để quảng bá cho bộ phim mới đang chuẩn bị ra mắt với khán giả trong thời gian sắp tới. Thậm chí, YeYe còn bày tỏ sự ngạc nhiên khi tin đồn bất ngờ đến với mình: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được tin động trời này. Hiện tại tôi còn đang đi ăn với chồng và con của mình".

Xem thêm: Lương Thế Thành mừng kỷ niệm 6 năm ngày cưới, nhân tiện 'dụ dỗ' Thúy Diễm sinh thêm 1, 2 đứa

Thúy Diễm lên tiếng về tin đồn người thứ 3 3
Nhật Hạ bày tỏ sự ngạc nhiên trước tin đồn thất thiệt

Đứng trước những lời bình luận chỉ trích đang hướng về vợ chồng mình, diễn viên Thúy Diễm đã lên tiếng khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc và bình thường như mọi ngày. Bên cạnh đó, người đẹp còn nhấn mạnh mình và chồng luôn đồng hành cùng nhau trong mọi chuyện nên không có việc Lương Thế Thành cặp kè với bất kỳ cô gái nào như netizen đang đồn thổi.

Thúy Diễm lên tiếng về tin đồn người thứ 3 4
Thúy Diễm lập tức đính chính tin đồn trước những hình ảnh của chồng cùng đàn em

Nữ diễn viên sinh năm 1986 bày tỏ: “Chào mọi người, hôm nay khi xuất hiện những tin đồn không hay về gia đình quả thật Diễm rất bất ngờ. Đáng lý khi có những tin đồn không đúng sự thật Diễm định không lên tiếng, nhưng nghĩ lại để tránh sự việc đi quá xa nên Diễm muốn nói 1 lần duy nhất cũng là cuối cùng cho việc này!

Trước hết, Diễm xin cám ơn mọi người đã quan tâm đến mình, sau đó Diễm xin 1 lần được nói rõ: là một người vợ, một người mẹ Diễm xin khẳng định hiện tại gia đình mình đang rất yên ổn, hạnh phúc và bình thường và không có chuyện anh Thành đang cặp kè với bất kỳ cô nào. Mọi thời gian anh ấy đều dành hết cho gia đình và con cái. Với những tin đồn vô căn cứ mong mọi người đừng để đi quá xa. Diễm và chồng vẫn luôn cùng nhau đồng hành trên đường đời và chăm sóc cho con.

Là một người phụ nữ, Diễm đã tìm hiểu và khẳng định mình đủ sáng suốt và tỉnh táo nhận định sự việc không như mọi người đồn đoán. Mong câu chuyện này khép lại để gia đình mình không bị ảnh hưởng. Qua đó ba mẹ và con không bị những lời đồn này làm ảnh hưởng đến cuộc sống. Diễm xin chân thành cảm ơn những lời hỏi han và quan tâm của mọi người rất nhiều. Xin cám ơn tất cả đã chia sẻ cùng Diễm và gia đình!”.

Thúy Diễm lên tiếng về tin đồn người thứ 3 5
Nguyên văn chia sẻ của cô

Ngoài ra, Lương Thế Thành cũng đăng tải dòng trạng thái để phủ nhận mọi thông tin liên quan đến người thứ ba một cách dí dỏm: “Đây là con gái và con ghệ mới của tui trong phim nè. Cách đây 13 năm khi cô bé Nhật Hạ tham gia phim Gia Đình Phép Thuật thì còn rất nhỏ nên kêu tui bằng chú không à, 13 năm sau đóng vai người yêu tui nên phải kêu tui bằng anh. Chịu khó kêu chú bằng anh nha con.”

Thúy Diễm lên tiếng về tin đồn người thứ 3 6
Nam diễn viên cũng phủ nhận mọi chuyện trên trang cá nhân

Ngay sau khi nam diễn viên chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, hàng loạt các nghệ sĩ Việt cũng đã để lại phần bình luận bên dưới bài viết của ông bố bỉm sữa. Vợ Thúy Diễm cũng nhanh chóng trêu chọc chồng: “Hôm nay gia đình mình ngoại tình công khai có tổ chức ghê” và “diễn viên tuổi thơ” Nhật Hạ cũng hài hước không kém: “Dạ con chào chú Thành”.

Thúy Diễm lên tiếng về tin đồn người thứ 3 7
Các diễn viên còn vui vẻ bình luận bên dưới bài viết

Quả thật, mọi tin đồn xoay quanh câu chuyện người thứ ba của gia đình Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã được làm rõ. Tất cả chỉ là những hình ảnh và sự tương tác giữa các diễn viên trong bộ phim Màu Cát. Có thể nói, hiện tại những ai yêu mến cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Việt và nữ diễn viên Nhật Hạ đã yên tâm khi biết được sự thật.

Thúy Diễm lên tiếng về tin đồn người thứ 3 8
Các khán giả "thở phào nhẹ nhõm" khi những nhân vật chính đã lên tiếng

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.