Chờ...

Tiêu Chiến gây sốt mạng xã hội với khoảnh khắc quát paparazzi tại sân bay

VOH - Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nam diễn viên Tiêu Chiến lớn tiếng với đám đông gây chú ý. Sự việc thậm chí xuất hiện trên hot search mạng xã hội Weibo.

Rạng sáng ngày 22/2, Tiêu Chiến ra sân bay để lên đường đến Ý tham dự tuần lễ thời trang Milan. Sự xuất hiện của ngôi sao màn ảnh Hoa ngữ thu hút lượng lớn người kéo đến. Đám đông bao gồm nhiều phóng viên, fan hâm mộ cùng những tay săn ảnh người nổi tiếng.

Tiêu Chiến gây sốt mạng xã hội với khoảnh khắc quát paparazzi tại sân bay 1
Vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên tại Milan Fashion Week - Ảnh: Weibo

Trước đó, anh cùng ekip của mình đã đưa thông báo không chấp nhận bất cứ hành động nào gây mất an ninh trật tự công cộng, kể cả tụ tập chụp ảnh. Dù quyết liệt đưa ra lập trường nhưng nam diễn viên vẫn không tránh khỏi cảnh chen chúc. Tiêu Chiến tinh ý chọn chuyến bay muộn vào 1 giờ sáng, nhưng thời gian bị hoãn lại đến 3 giờ. Anh đi cổng riêng dành cho khách VIP. Tuy nhiên, thông tin chuyến bay của anh vẫn bị tuồn ra ngoài. Do đó, dù mới rạng sáng nhưng rất đông người đã chờ sẵn để chụp ảnh tại sân bay. 

Trong đoạn video được đăng tải, đám đông liên tục bám sát và đưa máy ảnh về phía nam diễn viên. Tiêu Chiến không hề vui vẻ và tức giận quát: "Các người có hiểu tôi nói gì không? Đi lên trước đi, đang làm gì vậy? Có trật tự không?".

Tiêu Chiến gây sốt mạng xã hội với khoảnh khắc quát paparazzi tại sân bay 2
Khung cảnh chen chúc xung quanh Tiêu Chiến được ghi lại - Ảnh: Weibo

Mặc dù có thái độ khó chịu và tức giận trước đám đông, Tiêu Chiến vẫn nhận về nhiều sự đồng cảm từ khán giả. Lý do là bởi ngày càng có nhiều fan cuồng, bất chấp săn tin, chụp ảnh của thần tượng bằng mọi cách. Cảnh tượng đám đông chen lấn, xô đẩy để tranh nhau chụp ảnh vừa gây nguy hiểm cho người xung quanh, vừa gây tiếng xấu cho nam diễn viên tại nơi công cộng. Bên cạnh đó, Tiêu Chiến cũng gây ấn tượng khi thẳng thắn "đối đầu" trực tiếp với đám đông gây rối - điều mà ít nghệ sĩ nào dám thể hiện.

Tiêu Chiến gây sốt mạng xã hội với khoảnh khắc quát paparazzi tại sân bay 3
Nam diễn viên thường xuyên đối mặt với đám đông quá khích - Ảnh: Weibo

Vấn nạn bị vây quanh chụp ảnh bất chấp địa điểm đã khiến Tiêu Chiến khổ sở trong khoảng thời gian dài. Vào năm 2021, sao phim Trần Tình Lệnh từng bị fan cuồng theo dõi và đến cả phòng ngủ tại khách sạn. Anh bị một nhóm người quay phim, chụp ảnh liên tục dù rất mệt mỏi sau một ngày quay phim. Trước đó, từ năm 2019, khi đang trên trường quay Quãng Đường Còn Lại Xin Được Chỉ Giáo Nhiều Hơn, nam minh tinh đã vướng phải nhiều rắc rối, thậm chí bị quấy rối đến mức bị thương. Đến nay, Tiêu Chiến vẫn là một trong những ngôi sao bị xâm phạm quyền cá nhân nhiều nhất và phải khốn khổ đối mặt với giới paparazzi, fan cuồng dù đã nhiều lần cố gắng tăng cường đội ngũ bảo vệ. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!