Chờ...

Tiko Tiến Công từng phải đóng vai quần chúng, diễn lót cho Nhã Phương với cát-xê 150 nghìn

VOH - Tiko Tiến Công đã có những chia sẻ về hành trình đến với đam mê nghệ thuật của mình tại chương trình Hành Trình Cảm Xúc.

Tiko Tiến Công tên thật là Nguyễn Trần Tiến Công, từng được biết đến với vai trò thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG. Sau khi nhóm ngưng hoạt động, Tiko Tiến Công tập trung chủ yếu vào phát triển con đường diễn xuất chuyên nghiệp, tham gia trong nhiều bộ phim điện ảnh như: Gái Già Lắm Chiêu 2, Cô Ba Sài Gòn, Khi Ta Hai Lăm,... Anh chàng được khán giả yêu thích bởi lối diễn duyên dáng, hài hước cùng khả năng biến hóa đa dạng. 

Tiko Tiến Công từng phải đóng vai quần chúng, diễn lót cho Nhã Phương với cát-xê 150 nghìn 1
Tiko Tiến Công là diễn viên khá quen mặt với nhiều khán giả trẻ

Mới đây, nam diễn viên đã tham gia thử thách "Một ngày làm host" tại chương trình Hành Trình Cảm Xúc cùng host Hải Linh. Chương trình được phát trực tiếp vào lúc 15h thứ 2 hàng tuần trên sóng Radio VOH 95.6 Mhz. Tại đây, Tiko Tiến Công đã có những chia sẻ về hành trình theo đuổi ước mơ, từ vai diễn quần chúng đầu tiên cho đến sự thành công như hiện tại. 

Theo đó, nam diễn viên sinh năm 1991 cho biết bộ phim đầu tiên mà anh có cơ hội tham gia chính là Kính Vạn Hoa. Thời điểm casting phim, Tiko Tiến Công vẫn đang là cậu học sinh lớp 10, phải chạy xe đạp đến hãng phim với tâm thế vô cùng bỡ ngỡ. Nhưng nhờ đó mà anh đã có thêm kinh nghiệm cho những lần casting các vai diễn sau của mình. 

Tiko Tiến Công từng phải đóng vai quần chúng, diễn lót cho Nhã Phương với cát-xê 150 nghìn 2
Tiko Tiến Công thực hiện thử thách làm host radio tại VOH

Một bộ phim khác cũng gắn liền với con đường diễn xuất của Tiko Tiến Công chính là Scandal 2 (Hào Quang Trở Lại) của đạo diễn Victor Vũ. Thời điểm đó, dù đã tham gia cùng BB&BG và được nhiều người biết đến, nhưng Tiko Tiến Công vẫn quyết định tham gia vai quần chúng trong phim khiến nhiều người thắc mắc. 

Lý giải cho điều này, Tiko chia sẻ: "Đối với tôi, một vai diễn trong các phim chiếu mạng nó khác rất nhiều với vai diễn trong một bộ phim điện ảnh. Nhiều anh chị nổi tiếng ngày xưa cũng từng đi lên từ diễn viên quần chúng. Nên tôi thấy việc mình đi đóng quần chúng cũng rất là bình thường. Đây cũng là cơ hội để tôi học hỏi thêm nhiều thứ, sau này mới có thể phát triển bản thân". 

Tiko Tiến Công từng phải đóng vai quần chúng, diễn lót cho Nhã Phương với cát-xê 150 nghìn 3
Hào Quang Trở Lại là bộ phim đáng nhớ trong sự nghiệp của Tiko Tiến Công

Với vai diễn này, Tiko Tiến Công cho biết anh đã dành cả một ngày cùng với ekip ở trường quay, nhưng chỉ có duy nhất phân cảnh vỗ tay mà không hề có thoại. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn phải ngồi ở phía sau để "làm nền" cho Nhã Phương trong cảnh phim này.

Sau 24 giờ đồng hồ miệt mài vỗ tay, cuối cùng Tiko Tiến Công nhận được cát-xê 150 nghìn đồng. Dù con số không hề lớn, nhưng nam diễn viên vẫn thấy rất vui vì cuối cùng đã được tham gia một bộ phim của Victor Vũ - nam đạo diễn mà anh rất thích. Thậm chí, bức ảnh hậu trường ghi lại khoảnh khắc Nhã Phương ngồi trước và Tiko Tiến Công ngồi sau vẫn được nam diễn viên lưu giữ cho đến hiện tại. 

Tiko Tiến Công từng phải đóng vai quần chúng, diễn lót cho Nhã Phương với cát-xê 150 nghìn 4
Việc được tham gia bộ phim của Victor Vũ và học hỏi từ các anh chị là điều khiến Tiko Tiến Công nhớ nhất

Trong năm 2023, Tiko Tiến Công đã góp mặt trong bộ phim điện ảnh Khi Ta Hai Lăm với nhiều đất diễn hơn. Đây được xem là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của Tiko Tiến Công trong những năm qua. Hy vọng rằng với tinh thần kính nghiệp, không ngại gian khó, không chê vai nhỏ, nam diễn viên sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn trong thời gian tới. 

Tiko Tiến Công từng phải đóng vai quần chúng, diễn lót cho Nhã Phương với cát-xê 150 nghìn 5
Nam diễn viên ngày càng phát triển hơn trong sự nghiệp

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV