Tình trạng hiện tại của diễn viên Quốc Hùng sau tai nạn dẫn đến vỡ gan độ 4

VOH - Dù đã qua cơn nguy kịch nhưng hiện sức khỏe của nam diễn viên Quốc Hùng vẫn chưa có tiến triển tích cực. 

Chiều ngày 28/6, trong lúc chở vợ đi công việc và lưu thông đoạn lên cầu Sài Gòn, nam diễn viên Quốc Hùng điều khiển xe máy để tránh một người chạy ẩu nên mất lái, đâm vào dải phân cách. 

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến diễn viên Quốc Hùng gãy 5 xương sườn và xương đòn trái, gan bị vỡ cấp 4. Vợ ông - bà Ngọc Mai may mắn hơn, chỉ bị xây xát nhẹ, gãy xương đòn vai, được các bác sĩ cho về nhà điều trị.

Tình trạng hiện tại của diễn viên Quốc Hùng sau tai nạn dẫn đến vỡ gan độ 41
Nam diễn viên gặp tai nạn nghiêm trọng, vào viện đã 1 tuần nay - Ảnh: Internet

Ngày 4/7, vợ của nam diễn viên chia sẻ với báo Tiền Phong rằng sau một tuần nhập viện cấp cứu, hiện diễn viên Quốc Hùng đã tỉnh táo và nói chuyện được với người thân. Nhưng ông vẫn chưa thể ăn uống, buộc phải truyền đạm mỗi ngày. Đồng thời, diễn viên U70 cũng không cần phải phẫu thuật như thông báo trước đó. 

Ngoài ra, do gan bị vỡ cấp độ 4 nên diễn viên 64 tuổi phải điều trị theo phác đồ riêng tại phòng chăm sóc đặc biệt. Phía gia đình rất lo lắng, chỉ có thể chờ chứ không nói trước được gì. 

Tình trạng hiện tại của diễn viên Quốc Hùng sau tai nạn dẫn đến vỡ gan độ 43
Hiện ông vẫn đang nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt để bác sĩ theo dõi tình hình - Ảnh: Internet

Tiền viện phí ở thời điểm hiện tại cũng là nỗi lo khi nam diễn viên Nữ Cảnh Sát Tập Sự là trụ cột của gia đình, bà Ngọc Mai không có việc làm, thậm chí, nam diễn viên Quốc Hùng những năm gần đây cũng ít được mời đi đóng phim. Đến nay, gia đình chưa thể có được cụ thể số tiền cần đóng, bà Ngọc Mai chỉ mới tạm ứng khoảng 10 triệu đồng. 

Vợ ông cho biết, nam diễn viên U70 có thể phải nằm ở phòng Hồi sức tích cực từ một đến 2 tuần trước khi có chỉ định tiếp theo từ bác sĩ. Ngoài ra, diễn viên Quốc Hùng cũng vừa mới hoàn thành xong một bộ phim và chưa nhận lời mời đóng tác phẩm mới nên cũng may mắn khi không làm ảnh hưởng đến tiến độ chung. 

Sau khi biết tin, đông đảo các nghệ sĩ như nghệ sĩ Cát Tường, diễn viên Huỳnh Đông, đạo diễn Xuân Phước đã bày tỏ xót xa và gửi lời thăm hỏi đến nam diễn viên Quốc Hùng.

Tình trạng hiện tại của diễn viên Quốc Hùng sau tai nạn dẫn đến vỡ gan độ 42
Nhiều khán giả và đồng nghiệp gửi lời hỏi thăm, mong nam diễn viên mau bình phục - Ảnh: Internet

Nam diễn viên Quốc Hùng sinh năm 1960. Tên tuổi của ông được nhiều người biết đến khi tham gia trong các tác phẩm như: Ông Bố Đeo Tạp Dề, Một Văn Phòng Luật, Công Nghệ Thời Trang, Hồ Sơ Lửa, Ngày Mai Ánh Sáng, Nữ Cảnh Sát Tập Sự… 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.