Hoàng Yến Chibi "đốn tim" khán giả khi hát ballab trong phiên bản Duyệt (The Medley)

VOH - Nữ ca sĩ không ngại làm mới âm nhạc để gây ấn tượng với khán giả.

Sau gần 2 tháng ra mắt EP Duyệt và thực hiện showcase hoành tráng, Hoàng Yến Chibi mới đây đã tung phiên bản Duyệt (The Medley) với 4 ca khúc: Duyệt, Sốc Nhiệt, Đào Đâu Ra Người Như Anh, Ừ Em Xin Lỗi.

Hoàng Yến Chibi phát hành EP Duyệt (The Medley)

Hoàng Yến Chibi trình diễn tự tin, khoe giọng hát live ấn tượng trên sân khấu cùng ban nhạc Lê Thanh Tâm. Nữ ca sĩ cũng có cách xử lý bài hát rất mới mẻ và đầy thú vị. Đặc biệt, cô nàng còn gây chú ý với nhan sắc ngày càng thăng hạng, kết hợp phong cách thời tượng, cá tính nhưng không kém phần gợi cảm.

Trên mạng xã hội nhiều khán giả cũng để lại bình luận và dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ từ vẻ ngoài đến giọng hát, phong cách trình diễn. 

hoang-yen-chibi-ep-duyet-The Medley-003
Nữ ca sĩ khoe giọng hát live trên sân khấu

Nói về việc lựa chọn thời điểm này để ra mắt bản Medley của EP Duyệt, Hoàng Yến Chibi cho biết: “Yến nghĩ cần phải có thời gian để mọi người làm quen với âm nhạc mới của mình, cũng như mình có thể gom nhặt ý kiến của khán giả để có thể thỏa sức sáng tạo. Yến đã nhắn anh Lê Thanh Tâm là em muốn bản medley lần này phải có cả ballad, đó là điều mà mọi người luôn muốn thấy ở mình.

Bên cạnh đó cũng phải có cả những giây phút thăng hoa trên sân khấu cùng với anh em band nhạc nữa. Và anh Tâm thực sự đã giúp Yến rất tốt với lần trở lại này cùng với liveband. Yến luôn nhắc nhở mình chậm mà chắc, nên cứ từ từ mà đi thôi. Yến còn nhiều điều muốn bật mí lắm”.

hoang-yen-chibi-ep-duyet-The Medley-002
Để hoàn thành phiên bản mới của EP Duyệt và đưa lên sân khấu trình diễn, cô nàng đã đặt nhiều tâm huyết 

EP Duyệt được coi là cột mốc chuyển mình mạnh mẽ trong âm nhạc của Hoàng Yến Chibi và may mắn được một bộ phận khán giả đón nhận. “Bài hát của Yến được mọi người “duyệt” rất nhiều luôn. Yến rất hài lòng về những gì mình đã đạt được sau quãng thời gian trồng cây vất vả chờ ngày ươm mầm”, nữ ca sĩ tâm sự.

Là nghệ sĩ đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, đã có lúc Hoàng Yến Chibi bị chững lại. Dù vậy ngọn lửa âm nhạc trong cô vẫn luôn nồng cháy, “Yến lâu rồi mới quay trở lại với lịch trình dày như thế này, trước đó cũng dày mà là dày lịch tập để cho ra mắt những sản phẩm chỉn chu nhất", cô cho biết.

hoang-yen-chibi-ep-duyet-The Medley-004
Hoàng Yến Chibi luôn cống hiến hết mình cho âm nhạc

"Bây giờ là thời gian để mình hưởng thụ thành quả, hết mình trên sân khấu và mang đến những bản nhạc tuyệt vời dành cho khán giả. Cảm ơn tất cả khán giả đã luôn yêu thương và đồng hành, hỗ trợ Yến trong suốt thời gian qua. Hi vọng chặng đường nghệ thuật sắp tới của Yến vẫn luôn có mọi người bên cạnh” - Hoàng Yến Chibi bày tỏ lòng biết ơn với người hâm mộ.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí