Sân khấu live của dàn Anh Tài Chông Gai khiến Anh Trai Say Hi lép vế vì 1 chi tiết

VOH - Không hề kém cạnh nhau về sân khấu trình diễn, nhưng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lại ghi nhiều điểm với khán giả hơn một chút bởi một chi tiết ít ai để ý.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng để mặc cho Anh Trai "Say Hi" làm mưa làm gió trong 2 tuần qua, Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đang bước vào cuộc "phản công" mạnh mẽ để trở thành tâm điểm của dư luận. 

san-khau-live-man-nhan-cua-dan-anh-tai-anh-trai-say-hi-lai-mat-diem-vi-chi-tiet-nho-nay20240704-171036-43
Anh Trai "Say Hi" và Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai bước vào cuộc chiến cực "căng"

Tập 1 vừa lên sóng đã xác lập nên nhiều kỷ lục: đạt Top 1 Rating trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, Top 1 chủ đề thảo luận hot nhất mạng xã hội thuộc lĩnh vực âm nhạc (trong vòng 24g sau khi công chiếu), Top 2 tìm kiếm trên GoogleTrends Việt Nam, Top 5 Trending YouTube với gần 3,5 triệu lượt xem (tính tới 20g ngày 3/7/2024),...

san-khau-live-man-nhan-cua-dan-anh-tai-anh-trai-say-hi-lai-mat-diem-vi-chi-tiet-nho-nay20240704-171527-44
Tập 1 lẫn MV Hỏa Ca đều xác lập kỷ lục ấn tượng

Trước đó 1 ngày, chương trình đã oanh tạc mạng xã hội khi tung ra MV Ca khúc chủ đề Hỏa Ca với muôn vàn lời khen. Người xem đặt lên bàn cân so sánh giữa hai MV Hỏa Ca và THE STARS và thừa nhận Hỏa Ca thắng áp đảo bởi những thước phim đẹp mắt, những khung hình được đầu tư chỉn chu, mãn nhãn; ca từ, giai điệu của bài hát. Dù thời lượng chỉ hơn 4 phút, nhưng mỗi Anh Tài đều có “đất” để thể hiện cá tính âm nhạc và tỏa sáng.

Sau hơn 4 ngày ra mắt, MV thu về 1.4 triệu lượt xem và đạt top 8 Trending Music YouTube (thành tích cao nhất đến thời điểm hiện tại). 

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, tối 03/07, nhà sản xuất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tiếp tục tung ra bản Live Performance để chiêu đãi người xem những thước phim mãn nhãn khi các Anh Tài đứng chung trên sâu khấu. 

san-khau-live-man-nhan-cua-dan-anh-tai-anh-trai-say-hi-lai-mat-diem-vi-chi-tiet-nho-nay20240704-160854-18
Bản Live Performance vừa được NSX tung ra ngày 03/07

Màn "dội bom" liên tiếp của NSX khiến công chúng không khỏi phấn khích khi có thể chiêm ngưỡng khoảnh khắc "ngàn năm có một" - nơi các nghệ sĩ nhiều thế hệ có cơ hội hòa ca trong một bài hát.

Nhiều khán giả bình luận dưới video họ được truyền cảm hứng bởi phần trình diễn của những nghệ sĩ lớn tuổi như cựu danh thủ Hồng Sơn hay NSND Tự Long. Các ý kiến khác lại cho rằng bản thân bị đắm chìm bởi visual nam tính của Quốc Thiên, Binz, thần thái siêu sao của Kay Trần và Soobin Hoàng Sơn. 

san-khau-live-man-nhan-cua-dan-anh-tai-anh-trai-say-hi-lai-mat-diem-vi-chi-tiet-nho-nay20240704-160854-37
Sân khấu hòa ca của 33 Anh Tài

Ngoài việc mang đến phần trình diễn "rực lửa", chương trình còn ghi điểm với người xem bởi phần phụ đề ghi rõ các tên Anh Tài khi đến line hát của từng thành viên. Điều này không chỉ giúp khán giả theo dõi MV có thể "nhớ mặt đặt tên" từng Anh Tài mà còn giúp tăng độ nhận diện của mỗi cá nhân đến với công chúng. 

Trước đó, khi tung ra bản MV chính thức của Hỏa Ca, nhiều khán giả đã "phàn nàn" về việc không thể biết hết tên của các Anh Tài và chương trình đã lập tức khắc phục ở bản Live Performance. Hành động lắng nghe và tiếp thu của ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai nhận được nhiều lời tán dương của cộng đồng mạng. 

san-khau-live-man-nhan-cua-dan-anh-tai-anh-trai-say-hi-lai-mat-diem-vi-chi-tiet-nho-nay20240704-162405-24
Khán giả dành nhiều lời khen cho ekip chương trình

MV Hoả Ca - Call Me By Fire được thực hiện bởi đạo diễn “triệu view” Đinh Hà Uyên Thư, tổng đạo diễn sân khấu Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Đinh Hà Uyên Thư cũng là người thực hiện MV Bài hát chủ đề Nơi Bình Minh Đầy Nắng của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

san-khau-live-man-nhan-cua-dan-anh-tai-anh-trai-say-hi-lai-mat-diem-vi-chi-tiet-nho-nay20240704-160854-33
Dân mạng dậy sóng vì nhiệt huyết, máu lửa của dàn Anh Trai

Hoả Ca được lấy chất liệu từ hành trình, cột mốc tuổi 30+ của các Anh Tài trong chương trình - những người đã vượt qua nhiều thử thách và chông gai trong sự nghiệp, cuộc sống. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí