Vũ Hà xuất hiện trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng sau thời gian dài vắng bóng

VOH - Đàm Vĩnh Hưng thông báo “tin hỷ" với Việt Phương Thoa, dàn khách mời Vũ Hà, Minh Dự, Hữu Đằng, Long Chun hào hứng đi “ăn cưới".

Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố dự án âm nhạc mới mang tên Trời Ơi Mình Đã Có Vợ Rồi. Điều đặc biệt thu hút sự chú ý của công chúng chính là sự góp mặt của dàn khách mời "triệu view", trong đó có sự trở lại đáng chú ý của ca sĩ Vũ Hà sau một thời gian dài vắng bóng.

vu-ha-xuat-hien-trong-mv-moi-cua-dam-vinh-hung-sau-thoi-gian-dai-vang-bong 20240704-092547-04
Vũ Hà xuất hiện trong MV mới của Mr. Đàm - Ảnh: NSX

Vào tối ngày 1/7, mạng xã hội bỗng nhộn nhịp hẳn lên khi Đàm Vĩnh Hưng tung ra những hình ảnh đầu tiên của dự án. Thông tin này nhanh chóng lan truyền, tạo nên một làn sóng háo hức và tò mò trong cộng đồng người yêu nhạc. Không chỉ dừng lại ở đó, Mr Đàm còn tiết lộ thêm nhiều chi tiết thú vị về MV sắp ra mắt này.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, MV Trời Ơi Mình Đã Có Vợ Rồi là một câu chuyện giản dị, gần gũi với cuộc sống thường ngày. Anh hy vọng sản phẩm âm nhạc này sẽ mang lại những giây phút giải trí thú vị và lan tỏa năng lượng tích cực đến với mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Với bài hát sôi động, kiểu miền Tây thế này thì Hưng muốn làm một MV có nội dung giản dị, gần gũi với tất cả mọi người. Xem MV mọi người sẽ thấy giải trí và sẽ thấy những nhân vật trong này rất giống thực tế cuộc sống".

vu-ha-xuat-hien-trong-mv-moi-cua-dam-vinh-hung-sau-thoi-gian-dai-vang-bong 20240704-092548-02
Đàm Vĩnh Hưng vào vai chú rể - Ảnh: NSX

Đáng chú ý, trong dự án lần này có sự tham gia của "em ruột Mr. Đàm" Vũ Hà - một gương mặt quen thuộc của làng nhạc Việt. Trong MV, Vũ Hà sẽ đảm nhận vai trò là mẹ của Đàm Vĩnh Hưng - một vai được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Sự trở lại của Vũ Hà không chỉ làm hài lòng những người hâm mộ lâu năm mà còn tạo ra sự tò mò cho thế hệ khán giả trẻ - những người có thể chưa được biết đến tài năng của anh.

Bên cạnh Vũ Hà, MV còn quy tụ một dàn khách mời đình đám khác, mỗi người đều có một vai trò riêng trong câu chuyện. Trong đó, TikToker Việt Phương Thoa sẽ xuất hiện với vai trò là cô dâu của Mr. Đàm.

vu-ha-xuat-hien-trong-mv-moi-cua-dam-vinh-hung-sau-thoi-gian-dai-vang-bong 20240704-092548-03
Cô dâu của Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: NSX

Minh Dự sẽ vào vai bạn thân của nhân vật chính, đồng thời anh cũng sẽ đảm nhận phần rap trong bài hát, tạo nên một điểm nhấn âm nhạc thú vị. Bên cạnh đó, "cặp bài trùng" Hữu Đằng và Bé 7 cũng sẽ mang đến những tình huống hài hước, dí dỏm.

vu-ha-xuat-hien-trong-mv-moi-cua-dam-vinh-hung-sau-thoi-gian-dai-vang-bong 20240704-092548-05
vu-ha-xuat-hien-trong-mv-moi-cua-dam-vinh-hung-sau-thoi-gian-dai-vang-bong 20240704-092548-01
Hai "cây hài" cũng tham gia MV - Ảnh: NSX

Ngoài ra, MV còn có sự góp mặt của Long Chun - nhân vật đang gây sốt trên mạng xã hội với số lượng người theo dõi "khủng". Sự xuất hiện của anh sẽ góp phần gia tăng sức hút cho sản phẩm âm nhạc này, đặc biệt là với đối tượng khán giả trẻ.

vu-ha-xuat-hien-trong-mv-moi-cua-dam-vinh-hung-sau-thoi-gian-dai-vang-bong 20240704-092548-07
vu-ha-xuat-hien-trong-mv-moi-cua-dam-vinh-hung-sau-thoi-gian-dai-vang-bong 20240704-092547-06
Minh Dự và Long Chun - Ảnh: NSX

Đàm Vĩnh Hưng không chỉ đảm nhận vai trò ca sĩ trong dự án mà còn trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất MV. Anh là người đưa ra ý tưởng và cùng ekip triển khai từng chi tiết nhỏ.

Trong suốt quá trình quay hình, Mr Đàm luôn tận tình hướng dẫn các diễn viên, đảm bảo mọi phân cảnh đều được thực hiện đúng như ý đồ ban đầu. Sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp của anh được thể hiện qua việc quan sát kỹ lưỡng từng cảnh quay.

vu-ha-xuat-hien-trong-mv-moi-cua-dam-vinh-hung-sau-thoi-gian-dai-vang-bong 20240704-093449-02

Việc Đàm Vĩnh Hưng trực tiếp tham gia vào quá trình sản xuất không chỉ thể hiện sự đam mê và tâm huyết của anh với âm nhạc mà còn cho thấy tầm nhìn nghệ thuật sâu sắc của một nghệ sĩ giàu kinh nghiệm. Anh hiểu rõ thị hiếu của khán giả và biết cách tạo ra những sản phẩm âm nhạc vừa mang tính giải trí cao, vừa có giá trị nghệ thuật.

Với một ca khúc sôi động mang âm hưởng miền Tây và nội dung MV gần gũi, Trời Ơi Mình Đã Có Vợ Rồi hứa hẹn sẽ trở thành một hit mới trong sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng. 

vu-ha-xuat-hien-trong-mv-moi-cua-dam-vinh-hung-sau-thoi-gian-dai-vang-bong 20240704-093353-01

Nhìn chung, với sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, dàn diễn viên chất lượng và đặc biệt là sự trở lại của Vũ Hà, MV sẽ tạo nên một cơn sốt mới trên thị trường âm nhạc Việt Nam trong thời gian tới.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí