Chờ...

Tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Tấn Beo hậu tai biến

VOH - Hơn một năm qua, Tấn Beo nỗ lực điều trị và tập vật lý trị liệu, sức khỏe của anh hiện đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Từ một danh hài đình đám với những màn hóa thân trên sân khấu Gala Cười từng làm say đắm bao khán giả, Tấn Beo giờ đây phải đối mặt với căn bệnh khiến sức khỏe suy giảm. Hình ảnh hiện tại nam nghệ gầy rộc, yếu ớt, khiến những người yêu mến anh không khỏi xót xa. 

tinh-trang-suc-khoe-cua-nghe-si-tan-beo-hau-tai-bien
Nghệ sĩ Tấn Beo gầy rộc đi vì bạo bệnh - Ảnh: FBNV

Mới đây, nghệ sĩ Linh Tý và vợ đã đến thăm hỏi, động viên Tấn Beo. Lời nhắn nhủ “Chú Ba yêu của con vẫn đẹp trai à nghen” của Linh Tý như một lời khích lệ, tiếp thêm sức mạnh cho người bạn thân thiết.

Sau những ngày tháng chống chọi bệnh tật, nghệ sĩ Tấn Beo đã dần phục hồi sức khỏe. Nụ cười rạng rỡ trên gương mặt anh phần nào xua tan đi nỗi lo lắng của người hâm mộ. Nam diễn viên hài chia sẻ tinh thần lạc quan chính là liều thuốc quý giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

tinh-trang-suc-khoe-cua-nghe-si-tan-beo-hau-tai-bien (2)
Sau thời gian dài trị liệu, nghệ sĩ Tấn Beo đã khỏe hơn - Ảnh: FBNV

Hơn một năm qua, Tấn Beo nỗ lực điều trị và tập vật lý trị liệu. Đặc biệt, vợ anh là người luôn túc trực bên cạnh. Tình yêu thương của gia đình và sự quan tâm của đồng nghiệp đã trở thành nguồn động viên lớn lao giúp anh vượt qua khó khăn.

Theo thông tin từ Saostar, một người thân của Tấn Beo chia sẻ: “Trong suốt thời gian qua, anh em nghệ sĩ luôn quan tâm, đến thăm nom động viên và hỗ trợ Tấn Beo. Chỉ là gia đình không muốn công khai thông tin bệnh tình, hình ảnh của anh nên khán giả không biết”. Tôn trọng ý nguyện của gia đình, bạn bè đồng nghiệp của Tấn Beo đã giữ kín thông tin về tình hình sức khỏe của anh. 

Theo thông tin từ con trai nghệ sĩ Tấn Beo, anh bị tai biến mạch máu não vào giữa năm 2023. Sau một thời gian điều trị, sức khỏe của nam diễn viên đã có những chuyển biến tích cực. Hiện tại, nghệ sĩ Tấn Beo có thể đi lại và giao tiếp. Tuy nhiên, quá trình hồi phục vẫn còn kéo dài và việc ông có thể trở lại sân khấu hay không vẫn chưa thể xác định.  

tinh-trang-suc-khoe-cua-nghe-si-tan-beo-hau-tai-bien (3)
Tấn Beo bị tai biến mạch máu não vào giữa năm 2023 - Ảnh: FBNV

Trước đó vào tháng 3/2023, nghệ sĩ Tấn Beo từng bị trượt ngã từ trên cầu thang xuống. Cú ngã mạnh khiến ông bất tỉnh và gây ra những chấn thương ở lưng và hông, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Nhưng vì cho rằng không quá nghiêm trọng, ông đã quyết định không đến bệnh viện kiểm tra nên càng khiến bệnh tình thêm nghiêm trọng. 

Dù mắc bệnh nặng, sức khỏe suy yếu nghệ sĩ Tấn Beo luôn giữ trong mình đam mê cháy bỏng với nghệ thuật. Anh không hề sợ hãi trước những thăng trầm của nghề mà luôn tìm tòi, sáng tạo để mang đến những sản phẩm mới cho khán giả.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí