Chờ...

Kỳ Duyên - Minh Triệu phản ứng khi bị Trấn Thành hỏi về nụ hôn đầu

VOH - Khoảnh khắc thú vị này khiến khán giả thích thú chuyền tay nhau.

Let's Feast Việt Nam - Hành Trình Kỳ Thú hiện là show thực tế ăn khách rất được khán giả mong ngóng trông đợi. Chương trình có sự góp mặt của 4 nghệ sĩ nổi tiếng là Trấn Thành - Hari Won và Kỳ Duyên - Minh Triệu, đóng vai trò bình luận cho các thử thách mà thí sinh phải thực hiện.

Trong tập gần nhất, các cặp đôi đã có cơ hội trải nghiệm buổi hẹn lãng mạn - thử thách nhẹ nhàng hiếm hoi của chương trình. Tại đây, họ đã cùng bàn luận về nụ hôn đầu của nhau. Với vai trò bình luận viên, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng không ngần ngại chia sẻ về trải nghiệm của chính mình.

Nam MC tiết lộ câu chuyện hài hước về thời điểm anh mới lên lớp 5 rằng từng bất ngờ hôn một bạn nữ cùng lớp. Hậu quả là phụ huynh của bạn đó đã "mắng vốn" mẹ của Trấn Thành. Tò mò về sự tình lúc đó, Hari Won liền hỏi rõ mọi việc nhưng cuối cùng lại cười lớn khi Trấn Thành thật ra khi ấy anh chỉ dám hôn má bạn nữ.

Trấn Thành hào hứng chia sẻ về nụ hôn đầu, Kỳ Duyên - Minh Triệu thì sao? 1
Trấn Thành - Hari Won chia sẻ về nụ hôn đầu - Ảnh: Chụp màn hình

Trấn Thành tiếp tục tiết lộ thêm bí mật tình trường khác. Anh kể rằng, nụ hôn đầu đời của anh là vào năm lớp 9 với một đàn chị lớp 12. Câu chuyện này khiến Hari Won, Kỳ Duyên, và Minh Triệu đều bất ngờ. Trấn Thành thậm chí tiết lộ rằng anh đã thích lái máy bay từ nhỏ và đến nay, đam mê đó vẫn “còn nguyên”.

Hari Won cũng không chịu thua và tiết lộ rằng cô đã mất nụ hôn đầu vào năm 16 tuổi. Khi bị Kỳ Duyên trêu "Vậy là em đã nghĩ sai về chị rồi", Hari Won liên phản bác rằng lúc ấy cô còn rất ngây thơ và phải mất 6 tháng mới dám nắm tay bạn trai cũ.

Trấn Thành hào hứng chia sẻ về nụ hôn đầu, Kỳ Duyên - Minh Triệu thì sao? 2
Dàn cast Let's Feast Việt Nam - Ảnh: Chụp màn hình

Vào lúc này, Kỳ Duyên đã yêu cầu Hari Won đính chính thông tin việc mình từng có nụ hôn 30 phút. Và Hari Won khiến ai cũng ngỡ ngàng khi tiết lộ thật ra nụ hôn ấy kéo dài những… 3 tiếng và diễn ra tại công viên Hoàng Văn Thụ. Trấn Thành cũng rất bất ngờ và cho biết kết hôn tận 7 năm rồi mà lần đầu mới được nghe vợ chia sẻ chuyện này.

Điều buồn cười là dù rất hứng thú với chuyện của người khác, nhưng khi bị Trấn Thành hỏi về nụ hôn đầu, cả Minh Triệu lẫn Kỳ Duyên đều ngại ngùng. Sau khoảnh khắc im lặng, hai nữ người mẫu khéo léo lảng tránh câu hỏi. Khoảnh khắc này khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Trấn Thành hào hứng chia sẻ về nụ hôn đầu, Kỳ Duyên - Minh Triệu thì sao? 3
Kỳ Duyên - Minh Triệu là bộ đôi cực kỳ thân thiết - Ảnh: FBNV

Kỳ Duyên - Minh Triệu vốn là cặp bạn thân thân thiết, đến mức nhiều khán giả còn tích cực “chèo thuyền” hai người. Tuy nhiên, vì đây là mối quan hệ cá nhân và cả hai đều chưa đưa ra phản hồi chính thức. Vậy nên, bên cạnh việc ghép đôi thì chúng ta cũng nên tôn trọng quyền riêng tư của họ.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!