Chờ...

Trấn Thành thắng lớn với Nhà Bà Nữ, liên tiếp nhận tin vui sau những ồn ào

VOH - Sau những ồn ào về phát ngôn không hay trên mạng xã hội, Trấn Thành vẫn là cái tên được săn đón mỗi khi xuất hiện.

Vào ngày 13/5, liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ nhất (DANAFF I) diễn ra tại Đà Nẵng. với sự quan tâm của giới mọt phim. Vượt Ngô Thanh Vân (Thanh Sói) và Aaron Toronto (Đêm Tối Rực Rỡ), Trấn Thành giành giải "Đạo diễn xuất sắc" và "Phim hay nhất" với tác phẩm Nhà Bà Nữ.

Tuy nhiên, nam đạo diễn lại vắng mặt tại lễ trao giải. Hari Won lên sân khấu nhận giải thưởng thay chồng. Trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ tiết lộ Trấn Thành đang bận ghi hình cho một gameshow nên không thể tham dự chương trình.

Xem thêm: Đất Rừng Phương Nam bị khán giả "tẩy chay" vì có Trấn Thành, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng lên tiếng

Lý do Trấn Thành vắng mặt tại lễ trao giải Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần 1 1
 
Lý do Trấn Thành vắng mặt tại lễ trao giải Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần 1 2
Trấn Thành nhận giải Đạo diễn xuất sắc nhờ phim "Nhà Bà Nữ"

Đứng trên sân khấu, Hari Won thể hiện rõ sự tự hào và xúc động khi nói về Trấn Thành. Sau thời gian chồng vướng ồn ào vì phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt", "hào quang rực rỡ" thì Hari Won bất ngờ nhắc đến việc làm nghệ thuật của Trấn Thành.

Nữ ca sĩ nói trên sóng truyền hình: "Hari Won nghĩ đây là lời động viên để cho anh Huỳnh Trấn Thành có thể làm nghề tiếp tục. Thật ra chồng em là một người cực kỳ yêu, mê nghệ thuật. Chồng em không có nghệ thuật sẽ không sống được. Đó là những gì em cảm nhận được, em muốn chồng em nhận được lời động viên thế này và làm được nghề suốt đời".

Lý do Trấn Thành vắng mặt tại lễ trao giải Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần 1 3
Hari Won xúc động nhận thay chồng

Nữ ca sĩ nói cô chứng kiến quá trình làm phim vất vả của Trấn Thành. Sau khi ra ngoài bàn kịch bản, mỗi tối, nam đạo diễn thường suy nghĩ trên giường ngủ đến 3-4h, làm Hari Won phải thức theo đến khi nảy ra ý tưởng. Hari còn nói rằng giải thưởng này cũng xem như bù đắp khoảng thời gian cô khó ngủ.

Nữ ca sĩ có bài phát biểu về ông xã

Có thể nói, sau những ồn ào thời gian qua, động thái duy nhất của Trấn Thành chính là rút lui khỏi các chương trình truyền hình đã tham gia trước đó. Anh thậm chí còn giữ thái độ im lặng và không có ý định phản bác như những scandal trước đây.

Song, mãi cho đến ngày 14/5, Trấn Thành mới chính thức đăng tải thông tin ăn mừng chiến thắng lớn ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc. Trên bài viết ở trang cá nhân, nam MC cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến bà xã.

Lý do Trấn Thành vắng mặt tại lễ trao giải Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần 1 4
 
Lý do Trấn Thành vắng mặt tại lễ trao giải Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần 1 5
Nam đạo diễn không ngần ngại dành cho vợ nhiều lời mật ngọt

Ngay sau khi đoạn video Hari Won thay mặt Trấn Thành nhận giải thưởng lớn ở DANAFF I được đăng tải trên mạng xã hội, hàng loạt các bài viết nghi ngờ nam MC không khỏi xáo trộn. Bởi lẽ trong bài phát biểu của mình, giọng ca Anh Cứ Đi Đi đã úp mở chuyện Trấn Thành ghi hình gameshow gây tò mò. Điều này hoàn toàn trùng khớp với lịch quay và thời gian công bố danh sách HLV, Ban giám khảo và MC chương trình.

Lý do Trấn Thành vắng mặt tại lễ trao giải Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần 1 6
Nghi vấn Trấn Thành sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò MC trong "Rap Việt mùa 3"

Đến thời điểm hiện tại, Rap Việt mùa 3 đang trong giai đoạn ghi hình vòng đầu tiên. Nhà sản xuất cũng đã công bố đội hình 4 HLV mùa này bao gồm B Ray - BigDaddy - Andree - Thái VG. Trong khi đó, 3 giám khảo lại là những gương mặt quen thuộc: Suboi - Karik - JustaTee. Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ có nhiều điều đổi mới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: chụp màn hình