Chờ...

Triệu Lộ Tư "gặp hạn", Tencent lặng lẽ rút khỏi đội ngũ sản xuất Thần Ẩn?

(VOH) – Nghi vấn Tencent không còn xem trọng "công chúa" Triệu Lộ Tư khi rút khỏi đội ngũ sản xuất dự án Thần Ẩn?

Sau khi xem kỹ poster mới nhất của drama Thần Ẩn do Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ đóng chính, một blogger vừa chỉ ra dẫn chứng cho thấy khả năng rất cao phía Tencent đã rút khỏi đội ngũ sản xuất phim. Từ đó dấy lên nhiều ý kiến cho rằng "công chúa" Triệu Lộ Tư của nhà sản xuất đình đám này đã bị thất sủng sau khi bị CCTV "điểm mặt gọi tên".

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư trong Thần Ẩn.

Ngày 14/2 nhân dịp Valentine, Weibo chính thức của Thần Ẩn tung ra poster hưởng ứng. Đáng chú ý, nhìn vào vị trí cuối ở phần hiển thị đơn vị sản xuất chỉ còn lại 3 cái tên là XIXI PICTURES, Công ty TNHH Hâm Bảo Nguyên Bắc Kinh Movie&TV lnvestment và YinheKuyu Media thay vì có thêm Tencent như ban đầu. Từ đó, netizen đã cho đó là động thái ngầm khẳng định Tencent đã không còn tham gia vào đội ngũ sản xuất phim.

Triệu Lộ Tư
Những poster từ ngày 3/2 không còn hiển thị Xí Nga Ảnh Thị.

Xem thêm: 
Triệu Lộ Tư ngọt ngào bên "người tình" điển trai Vương An Vũ trong dự án mới Thần Ẩn
Cùng diện Hán phục nhưng Triệu Lộ Tư lại lép vế so với mỹ nhân này?
Triệu Lộ Tư bị phốt thái độ ngôi sao gây ảnh hưởng đến đoàn làm phim

Nhiều fan hâm mộ của Triệu Lộ Tư đã lập tức phản bác mà không phân biệt rõ giữa logo công ty đầu tư sản xuất với nền tảng phát sóng của Tencent. Đứng trước vấn đề này, hiển nhiên netizen lại nổ ra cuộc tranh cãi sôi nổi. Một bộ phận người dùng mạng cho rằng đây là biểu hiện thái độ của Tencent sau loạt tin tức không hay về Triệu Lộ Tư.

Ngày 13/2/2023, đài truyền hình trung ương CCTV gián tiếp "điểm danh" Triệu Lộ Tư về trình độ kiến thức kém cỏi đáng xấu hổ đối với một diễn viên. Cụ thể, "thánh nữ xuyên không" từng phát ngôn không chính xác về mốc thời gian trong một tựa phim chính kịch xã hội. Chưa kể đến ồn ào về trang phục tham dự sự kiện của nữ chính Tinh Hán Xán Lạn.

Triệu Lộ Tư "gặp hạn", Tencent lặng lẽ rút khỏi đội ngũ sản xuất Thần Ẩn? 3
Đoạn ám chỉ Triệu Lộ Tư (Hồ Đồng) của đài Trung Ương Trung Quốc trong bài phê bình diễn viên "mù chữ".
Triệu Lộ Tư
Poster nhân vật trước đó vẫn hiển thị đầy đủ nhà sản xuất, chế tác và phát hành.

Nếu Tencent không còn đầu tư vào dự án này là thật, thì ít nhiều chứng tỏ vị thế của cô cũng đã bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Tuy nhiên, trên baike.baidu, phần thông tin của bộ phim Thần Ẩn vẫn hiển thị Tencent nằm trong đơn vị sản xuất. Thần Ẩn là dự án tiên hiệp cấp S+ nằm trong danh sách phim chiếu mạng trọng điểm của Cục Phát thanh và Truyền hình thành phố Bắc Kinh. Phim chính thức khai máy vào ngày 8/12 năm ngoái, dự kiến có 40 tập và sẽ phát hành trên nền tảng Tencent Video.

Triệu Lộ Tư
Baike.baidu vẫn hiển thị Đằng Tấn Ảnh Thị (Tencent) trong phần công ty tham gia sản xuất.

Chỉ trong năm 2022, Triệu Lộ Tư bất ngờ trở thành một trong những tiểu hoa sau 95 tạo nên cơn sốt. Sự nghiệp của cô nàng từng mang danh "trà xanh" thăng hạng thấy rõ nhờ tác phẩm nổi bật trong năm 2022: Tinh Hán Xán Lạn (một trong số "bạo khoản" dịp hè 2022) và Thả Thí Thiên Hạ (con ghẻ trong nước, con cưng quốc tế). Ngoài ra, cô nàng đã có vai diễn chiếu đài đầu tay trong Hồ Đồng (Ngõ Nhỏ).

Triệu Lộ Tư "gặp hạn", Tencent lặng lẽ rút khỏi đội ngũ sản xuất Thần Ẩn? 6
Vai diễn Điền Táo trong Hồ Đồng.

Sau khi vị thế của Triệu Lộ Tư tăng cao, nhiều dự án chất lượng hơn cũng được Tencent ưu ái dành cho cô nàng. Tuy nhiên, loạt tin tức không hay liên tục kéo đến khiến hình ảnh của nữ diễn viên trong mắt khán giả đã giảm xuống rõ rệt. Từ một hình tượng em gái thân thiện, đáng yêu trở thành một nữ diễn viên "mù chữ".

Đáng chú ý, gần đây nhất cũng xuất hiện tin đồn cho rằng Triệu Lộ Tư có thái độ khiếm nhã với một bạn diễn viên nam mà không ai khác chính là Ngô Lỗi. Tin đồn này đã khiến cho fan của anh chàng tỏ ra bức xúc. Bởi vì Ngô Lỗi được mệnh danh là nam diễn viên lịch thiệp, ấm áp đặc biệt là đối với nữ giới. Một số bằng chứng video được đưa ra chứng minh Triệu Lộ Tư đã có phản ứng hơi quá đáng, liên tục mắng Ngô Lỗi trong phân cảnh cưỡi ngựa vì hoảng sợ. 

Triệu Lộ Tư
Tiểu hoa sau 95 của Cbiz được săn đón nhất nhì hiện nay nhưng liên tục vướng tranh cãi.

Một nghệ sĩ càng nổi tiếng càng khó tránh vướng khỏi những thị phi, tin đồn không đáng có. Tuy nhiên, nếu muốn bản thân không trở thành "tâm điểm" gây chú ý vì những thông tin tiêu cực càng cần phải xây dựng hình tượng và thái độ xứng đáng với nghề. Hoàn thiện bản thân tốt hơn trong từng tác phẩm để chinh phục được tình cảm của khán giả bằng thực lực và phẩm chất tốt đẹp.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: Sina