Chờ...

Từ ngôi sao hạng A, giờ đây Angelababy chuyển sang livestream bán hàng do bị phong sát ngầm 

VOH - Angelababy từng là sao nữ hàng đầu Trung Quốc, giờ đây chuyển sang livestream bán hàng sau khi bị phong sát ngầm vì dính nghi án xem show thoát y của Lisa (BlackPink) ở Pháp vào năm ngoái. 

Mới đây, Angelababy khiến nhiều người bất ngờ khi cô xuất hiện trong một buổi livestream bán hàng bởi thông thường chỉ những nghệ sĩ hết thời, không gặt hái ra tiền bằng nghề diễn xuất mới chuyển sang làm công việc này để kiếm thêm thu nhập.

Điều đáng nói là Angelababy cùng livestream chung với Tân Hữu Chí, một streamer nổi tiếng nhưng từng dính tai tiếng.

Tại Trung Quốc, Tân Hữu Chí được biết đến với biệt danh Xinba và được mệnh danh là "ông hoàng livestream". Tuy nhiên, anh từng bị tẩy chay vì thường phô trương sự giàu có và từng bị phạt tiền vì bán tổ yến giả, đồng thời bị liệt vào danh sách "streamer dính phốt".

hinh 1
Angelababy và streamer nổi tiếng Tân Hữu Chí trong buổi livestream bán hàng - Ảnh: Weibo 

Việc Angelababy - một diễn viên hạng A - cùng livestream bán hàng với một streamer từng bị phạt tiền vì kinh doanh hàng giả ngay lập tức trở thành chủ đề được mọi người bàn tán sôi nổi trên không gian mạng và nó nhanh chóng có mặt trên hot search Weibo.

Sự xuất hiện của Angelababy trong buổi livestream bàn hàng khiến cô nhận về nhiều lời chỉ trích. Nhiều cư dân mạng chế giễu cô đang tự hạ thấp bản thân, trong khi số khác cho rằng nữ diễn viên đã đánh mất vị thế của một ngôi sao.

Được biết, buổi livestream thu hút hơn 1 triệu người xem trực tuyến và mang về doanh thu hơn 17 triệu Nhân dân tệ (gần 60 tỷ đồng) trong 40 phút.

hinh 2
Angelababy bị chế giễu tự hạ thấp bản thân - Ảnh: Weibo

Angelababy sinh năm 1989, là con lai mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Đức. Cô bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu nhờ sở hữu chiều cao lý tưởng và gương mặt lai Tây cuốn hút.

Sau đó, cô chuyển hướng sang lĩnh vực đóng phim và trở thành một trong những sao nữ sáng giá tại Trung Quốc, từng góp mặt trong các bộ phim như Cô Dâu Đại Chiến, Cô Phương Bất Tự Thưởng, Trần Duyên

Năm ngoái, Angelababy đã vấp phải làn sóng chỉ trích và tẩy chay dữ dội tại Trung Quốc do dính nghi án đến xem buổi biểu diễn của Lisa (Blackpink) tại một câu lạc bộ thoát y ở Paris, Pháp.

hinh 3
Diễn viên Angelababy - Ảnh: Internet

Không những thế, cô còn đối mặt với một cuộc phong sát ngầm khi bị xóa hình ảnh trong một số chương trình truyền hình, dù phía câu lạc bộ thoát y đã lên tiếng phủ nhận sự hiện diện của cô tại buổi diễn.

Được biết, Trung Quốc có những quy định rất nghiêm ngặt đối với những người hoạt động trong ngành giải trí, trong đó có quy định nghệ sĩ không được phép tổ chức, tham dự hoặc quảng bá cho các chương trình gợi dục, đồi trụy... Tại Trung Quốc, múa thoát y bị xem là "biểu diễn đồi trụy".

Kể từ khi dính nghi án đi xem show thoát y, sự nghiệp của Angelababy đã chịu nhiều ảnh hưởng, các nhãn hàng lớn do cô làm đại sứ thương hiệu đã chủ động gỡ và xóa bỏ hình ảnh của cô trên các nền tảng xã hội và cô cũng biến mất khỏi các sự kiện.

Mãi đến đầu năm nay, người đẹp 35 tuổi mới bắt đầu xuất hiện trở lại tại một số sự kiện.