Chờ...

Từng chê Lưu Đức Hoa hát dở, show diễn của Dương Khôn 'giá bèo' vẫn không ai xem

VOH - Trong liveshow ca nhạc mới đây của nam ca sĩ Trung Quốc Dương Khôn, lượng khán giả đến xem còn ít hơn số lượng nhân viên bảo vệ.

Ca sĩ Dương Khôn nổi tiếng nhờ sở hữu chất giọng đặc biệt, kể từ khi ra mắt đến nay, anh đã cho ra nhiều bài hát được yêu thích và có chỗ đứng trong làng nhạc Hoa tại xứ tỷ dân, từng đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc và từng làm giám khảo cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc "Sing My Song" và "The Voice" (phiên bản Trung Quốc). 

Tuy nhiên, trong liveshow ca nhạc mới đây của nam ca sĩ, lượng khán giả đến xem anh hát còn ít hơn cả số lượng nhân viên bảo vệ có mặt tại buổi diễn, khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao, đồng thời khiến vụ việc trước đây anh từng công khai chê bai ca sĩ nổi tiếng Lưu Đức Hoa bị đào bới lại. Vụ việc này khi đó từng gây xôn xao trong làng nhạc Hoa.

 Dương Khôn
Dương Khôn từng làm giám khảo cuộc thi The Voice (phiên bản Trung Quốc) - Ảnh: Internet 

Dương Khôn trở nên nổi tiếng khắp cả nước với ca khúc Không quan trọng vào đầu thập niên 1990, nhưng danh tiếng của anh dường như không thể hiện qua doanh thu phòng vé. 

Tin cho hay, trong show diễn ca nhạc mới đây của nam ca sĩ tại Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, chỉ có khoảng 50 khán giả đến xem anh hát, ít hơn so với số lượng nhân viên bảo vệ có mặt tại buổi diễn. 

Thấy tình hình không ổn, đơn vị tổ chức lập tức hạ giá vé xuống còn 5 nhân tệ mỗi vé (khoảng 17.000 đồng) nhưng vẫn không xoay chuyển được tình thế khi doanh thu tuy có tăng nhưng không đáng kể.

Dương Khôn
Show diễn của Dương Khôn tại Diêm Thành được cho là chỉ có khoảng 50 khán giả - Ảnh: Weibo 

Phản ứng trước thông tin trên, nam ca sĩ nói: "Buổi diễn ở Diêm Thành có hơn 37.000 người", nhưng đến nay trên mạng vẫn chưa thấy xuất hiện những hình ảnh hoặc video liên quan đến buổi diễn này, khiến nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu có thực sự có show diễn này hay không? 

Có cư dân mạng phân tích rằng tình hình bán vé ế ẩm trong show diễn của nam ca sĩ sinh năm 1972 có thể có liên quan đến căn bệnh hay chê bai người khác của anh. 

Trước đây, Dương Khôn từng công khai chê bai một trong "Tứ đại thiên vương" Hồng Kông Lưu Đức Hoa khi anh nói với các học trò của mình rằng: "Mặc dù Lưu Đức Hoa là siêu sao trong lòng mọi người nhưng thực ra anh ấy chỉ là một thiên vương nghiệp dư chỉ giỏi hét".

Lưu Đức Hoa
Lưu Đức Hoa từng bị Dương Khôn chê hát dở - Ảnh: Focus Entertainment 

Ngoài ra, Dương Khôn cũng từng chê ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài năng Đao Lang khi nói rằng anh ấy chỉ thích hợp làm công tác hậu trường, thậm chí nam ca sĩ còn công khai đặt câu hỏi rằng: "Bạn cho rằng sản phẩm của anh ấy (Đao Lang) được cho là âm nhạc sao?".

Sự kiêu ngạo và xem thường đồng nghiệp của ca sĩ Dương Khôn khiến anh thường nhận về những chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng.