Chờ...

Ưng Hoàng Phúc khẳng định bản thân chưa hết thời

VOH - Những chia sẻ của nam ca sĩ mới đây đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Giọng ca Vì Một Người Ra Đi mới đây đã có những chiêm nghiệm về đời, về nghề sau hơn 23 năm theo đuổi ca hát. 

Anh cho biết đầu năm Giáp Thìn mình đã “mở bát” đi diễn từ mùng 2 Tết, công việc khá thuận lợi. Ưng Hoàng Phúc hiện đã quay bốn bài hát, trong đó có hai nhạc phẩm xuân mới phát hành, hai bài còn lại thuộc thể loại pop ballad sở trường sẽ được ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới. 

Ưng Hoàng Phúc khẳng định bản thân mình chưa hết thời 1
2 bài nhạc Xuân vừa mới trình làng của ca sĩ quê An Giang - Ảnh: 

Nam ca sĩ cũng nắm bắt thị trường nhạc Việt, sử dụng chất liệu âm nhạc mới để mang đến sản phẩm chất lượng cho công chúng. Ngoài ra, bộ phim Sóng Ngầm anh tham gia cũng đã đóng máy, dự kiến chiếu phiên bản điện ảnh trước, sau đó là bản dài tập trên kênh YouTube. Chủ nhân hit Thà Rằng Như Thế chia sẻ, 2 năm gần đây, anh được khán giả yêu quý nhiều hơn nên ra nhiều tác phẩm. Show đến với anh nhiều, thường xuyên, các chương trình bán vé đều rất ổn định, Ưng Hoàng Phúc rất biết ơn vì điều này. 

Ưng Hoàng Phúc khẳng định bản thân mình chưa hết thời 2
Nam ca sĩ duy trì tình yêu với âm nhạc hơn 23 - Ảnh: FBNV

Anh nói: “Tôi nghiên cứu để thay đổi bản thân cho phù hợp. Cái gì cũ, không còn hợp thời thì mình phải bỏ. Tôi cũng thường xuyên tham gia các gameshow nhạc để kết nối với khán giả trẻ, không ỷ lại việc mình đã có tên tuổi. Tôi giữ được phong độ trong 23 năm đi hát là minh chứng cho nỗ lực của bản thân.”

Hoạt động lâu năm, ca sĩ Anh Không Muốn Bất Công Với Em thấm thía những lúc bế tắc, tưởng không thể tiếp tục với âm nhạc. Khi Ưng Hoàng Phúc bị thoát vị đĩa đệm, anh phải hát cầm chừng để tiếp tục làm nghề. Anh chia sẻ: “Lúc bế tắc nhất, không có show, ai gọi tôi cũng hát với thù lao 5-10 triệu đồng, có khi được trả bằng tình cảm. Sức khỏe, hình ảnh không tốt, bị nhận xét hết thời, tôi có buồn, dù vậy không để điều đó chi phối. Tôi tiếp nhận mọi ý kiến để cố gắng chứ không phải để dừng lại."

Ưng Hoàng Phúc khẳng định bản thân mình chưa hết thời 3
Từng có lúc cả tháng không có 1 show diễn nhưng Ưng Hoàng Phúc không vì thế mà bỏ nghề - Ảnh: FBNV

Ở hiện tại, nam nghệ sĩ cho biết bản thân đủ sức khoẻ, phong độ ổn định và chưa hết thời vì khán giả còn thương. Anh hạnh phúc khi đi diễn luôn được khán giả yêu cầu thêm bài hát, điều này truyền cho anh động lực rất lớn. Ngoài ra, gia đình cũng là 1 điểm tựa vững chắc cho anh trên hành trình theo đuổi nghề hát. 

Ưng Hoàng Phúc khẳng định bản thân mình chưa hết thời 4
Vợ và 3 con là niềm vui, nguồn động viên lớn đối với Ưng Hoàng Phúc - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!