Chờ...

Ưng Đại Vệ, Ưng Hoàng Phúc xúc động nhớ về cựu thành viên GMC vừa qua đời

VOH -Tin tức nam ca sĩ Tuấn Khang qua đời cách đây một tuần vẫn khiến đồng nghiệp và người thân không khỏi đau buồn.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Khang, cực thành viên nhóm GMC nổi tiếng một thời vừa trở về nước thăm gia đình và đang bắt tay chuẩn bị cho đêm nhạc kỷ niệm 20 năm làm nghề thì bất chợt qua đời vì tai nạn trượt chân. Nam ca sĩ ra đi đột ngột ở tuổi 43 khiến gia đình, bạn bè bàng hoàng và thương xót. Hiện hậu sự của anh đã được bố mẹ lo êm ấm, tro cốt được gửi tại một ngôi chùa. 

Là một thành viên của GMC, ca sĩ Ưng Đại Vệ cũng bày tỏ sự thương tiếc với chủ nhân hit Đàn Ông Không Được Khóc khi cả 2 là anh em thân thiết và hoạt động chung nhóm. Nam ca sĩ chia sẻ ảnh bìa CD album đầu tay của GMC một thời, cùng với đó là lời tiễn biệt dành cho ca sĩ Tuấn Khang: “Cuộc sống thật vô thường! Anh em chưa kịp gặp nhau sau bao nhiêu năm. Mọi người sẽ luôn nhớ đến GMC, Tuấn Khang. Yên nghỉ nhé bạn".

Ưng Đại Vệ, Ưng Hoàng Phúc có động thái gây chú ý với cựu thành viên GMC vừa qua đời 1
Nam ca sĩ tưởng nhớ về ca sĩ Tuấn Khang - Ảnh: FBNV 

Là một trong những nghệ sĩ cùng thời với giọng ca Anh Sẽ Cố Quên Em, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng cảm thấy rất buồn khi người anh của mình ra đi mãi mãi vì tai nạn. Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: "Nghe được tin Phúc hết sức bàng hoàng, sân khấu lại mất đi 1 người nghệ sĩ tài năng. Bằng tất cả lòng thành kính và tiếc thương, Phúc xin tiễn biệt anh Tuấn Khang và chia buồn cùng gia đình anh. Ca sĩ Tuấn Khang của GMC band sẽ luôn sống mãi trong lòng những người thương yêu anh".
 

Ưng Đại Vệ, Ưng Hoàng Phúc có động thái gây chú ý với cựu thành viên GMC vừa qua đời 2
Ưng Hoàng Phúc không tin nam ca sĩ ra đi đột ngột khi chỉ mới 42 tuổi - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ca sĩ Nhật Tinh Anh và ca sĩ Khánh Ngọc cũng đồng loạt đến nhà thăm viếng và gửi lời tạm biệt đến nam ca sĩ Tuấn Khang. 

Ưng Đại Vệ, Ưng Hoàng Phúc có động thái gây chú ý với cựu thành viên GMC vừa qua đời 3
Đồng nghiệp đến viếng và thăm anh lần cuối - Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ Tuấn Khang sinh năm 1981, anh là con trai của nhạc sĩ Nguyễn Tất Tùng. Tuấn Khang được công chúng biết đến khi ra mắt với nhóm nhạc nam cùng Lê Dũng, Anh Kiệt, Ưng Đại Vệ, Quốc Trung. Nhóm nhạc nhanh chóng nổi tiếng cùng với các ca khúc như: Đêm Trăng Tình Yêu, Tình Mãi Theo Ta, Kiếp Lữ Hành, Nỗi Sầu Đêm Vắng.

Ưng Đại Vệ, Ưng Hoàng Phúc có động thái gây chú ý với cựu thành viên GMC vừa qua đời 4
Nam ca sĩ một thời nổi tiếng cùng nhóm nhạc GMC - Ảnh: FBNV

Anh bắt đầu chuyển sang solo khi GMC tan rã và được khán giả đón nhận nhiệt tình bởi chất giọng tốt và các ca khúc bắt tai. Tên tuổi Tuấn Khang gắn liền với các hit Anh Sẽ Cố Quên Em, Đàn Ông Không Được Khóc,... Ngoài ra anh cũng tham gia diễn xuất với 2 bộ phim truyền hình là Truy Tìm Dấu VếtÁm Ảnh Xanh. Đến năm 2017, nam ca sĩ rút khỏi showbiz và sang Mỹ định cư cùng vợ con và hoạt động kinh doanh. 

Theo chia sẻ từ gia đình, anh mới trở về Việt Nam thăm nhà và cho xây lại phòng để livestream cũng như chuẩn bị trở lại làng nhạc Việt sau 7 năm vắng bóng. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!