Chờ...

Dự định dang dở của cựu thành viên nhóm GMC khi qua đời ở tuổi 42

VOH - Trước khi ra đi vì tai nạn, nam ca sĩ vẫn còn ấp ủ nhiều dự án âm nhạc và dự định quay trở lại sau 7 năm vắng bóng.

Mới đây, thông tin ca sĩ Tuấn Khang - cựu thành viên nhóm nhạc GMC qua đời vì trượt chân té từ trên sân thượng khiến công chúng không khỏi bàng hoàng và xót thương cho giọng ca vang bóng một thời. 

Ca sĩ Tuấn Khang qua đời vì tai nạn ở tuổi 42, nhiều dự định còn dang dở 1
Nam ca sĩ qua đời đột ngột vì tai nạn hôm 15/12 - Ảnh: FBNV

Trước đó, cựu thành viên nhóm GMC về Việt Nam thăm gia đình ngày 10/12 sau vài năm định cư ở Mỹ. Ông Nguyễn Tất Tùng - bố nam ca sĩ chia sẻ rằng sức khoẻ của anh vẫn còn rất tốt, thỉnh thoảng mất ngủ nhưng vẫn ổn định. Hôm đó ông đang ngủ bỗng hàng xóm bỗng đập cửa la hét, ông chạy ra thì thấy Tuấn Khang đang nằm bất tỉnh. "Tôi vội đưa con đi cấp cứu nhưng không còn kịp nữa", ông nghẹn ngào. 

Theo gia đình, nam ca sĩ hiện đang ấp ủ dự định sẽ quay trở lại với làng nhạc Việt sau thời gian dài vắng bóng, lần này anh trở về một phần cũng vì kế hoạch này. Trước đó, Tuấn Khang tâm sự với bố muốn thu album để đánh dấu sự trở lại, chính vì thế ông Tùng đã giới thiệu cho anh một người quen làm trong lĩnh vực sân khấu. 

Ông Tất Tùng còn nói, con trai mình và đồng nghiệp hiện đang lên ý tưởng cho một đêm nhạc kỷ niệm 20 năm làm nghề, cả 2 còn hẹn sáng hôm sau gặp trực tiếp để trao đổi nhưng nào ngờ lại xảy ra việc đau lòng này. Ngoài ra, một người bạn của cố nghệ sĩ kể: "Anh Khang đang cho sửa một căn phòng để làm studio phục vụ livestream, rồi dần dần đi hát trở lại và phát hành ca khúc mới. Nhưng anh ấy ra đi đột ngột nên mọi thứ tiêu tan".

Ca sĩ Tuấn Khang qua đời vì tai nạn ở tuổi 42, nhiều dự định còn dang dở 2
Tuấn Khang từng là một mảnh ghép của nhóm nhạc GMC - Ảnh: FBNV

Với ông Tùng, Tuấn Khang là người có năng khiếu nghệ thuật trong 2 người con, ban đầu ông không muốn con theo ca hát nên hướng Khang đi học tại Đại học Kinh tế TP HCM. Sau này, lúc công ty Nhạc Xanh tuyển thành viên, anh ứng tuyển và được nhận ngay, cũng từ đó GMC ra đời. 

Cho đến năm 2017, anh theo vợ sang Mỹ định cư và tạm gác giấc mơ ca hát. Tại đây, Tuấn Khang hoà nhập khá nhanh và luôn cố gắng trau dồi tiếng Anh, hiện tại anh đã nói chuyện lưu loát với người bản xứ. Thỉnh thoảng, cố ca sĩ cũng gọi về cho bố mẹ và bày tỏ nhớ nhà, mong muốn đưa ông bà sang thăm cháu nhưng ông Tùng chưa thể đi vì tuổi cao sức yếu.

Nam ca sĩ Tuấn Khang sinh năm 1981, anh là con trai của nhạc sĩ Nguyễn Tất Tùng. Tuấn Khang được công chúng biết đến khi ra mắt với nhóm nhạc nam cùng Lê Dũng, Anh Kiệt, Ưng Đại Vệ, Quốc Trung. Nhóm nhạc nhanh chóng nổi tiếng cùng với các ca khúc như: Đêm Trăng Tình Yêu, Tình Mãi Theo Ta, Kiếp Lữ Hành, Nỗi Sầu Đêm Vắng.

Ca sĩ Tuấn Khang qua đời vì tai nạn ở tuổi 42, nhiều dự định còn dang dở 3
Tuấn Khang được khán giả yêu mến bởi ngoại hình sáng và giọng hát tốt - Ảnh: FBNV

Anh bắt đầu chuyển sang solo khi GMC tan rã và được khán giả đón nhận nhiệt tình bởi chất giọng tốt và các ca khúc bắt tai. Tên tuổi Tuấn Khang gắn liền với các hit Anh Sẽ Cố Quên Em, Đàn Ông Không Được Khóc,... Ngoài ra anh cũng tham gia diễn xuất với 2 bộ phim truyền hình là Truy Tìm Dấu Vết Ám Ảnh Xanh. Đến năm 2017, nam ca sĩ rút khỏi showbiz và sang Mỹ định cư cùng vợ con và hoạt động kinh doanh. 

Ca sĩ Tuấn Khang qua đời vì tai nạn ở tuổi 42, nhiều dự định còn dang dở 4
Nam ca sĩ có cuộc sống ổn định tại Mỹ trước khi gặp biến cố - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!