Chờ...

Khả Như hóa tắc kè hoa trong phim mới, bất chấp uống rượu trên trường quay dù bị cấm

VOH - Khả Như và Thúy Ngân đã lén đạo diễn uống rượu để lấy cảm xúc cho nhân vật.

Lần tái hợp của Khả Như với Diệu Nhi và Thúy Ngân trong Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu đang được nhiều người mong ngóng vì cả ba có tính cách khác biệt nhau. Hơn thế, vì mỗi người có cách diễn hài riêng nên việc hội tụ trong cùng một tác phẩm thể loại gây cười làm không ít người thắc mắc liệu ba diễn viên nữ sẽ kết hợp như thế nào.

Khả Như hóa tắc kè hoa trong phim mới, bất chấp uống rượu trên trường quay dù bị cấm 1
Khả Như mừng vì gặp "người quen" trong Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu

Khả Như chia sẻ, trong dự án điện ảnh mới nhất, cô thấy vui vì đã thân thiết với bạn diễn từ trước đó: “Mọi người quen từ trước thì hiểu ý nhau cũng như tương tác thoải mái hơn. May mắn là Thúy Ngân, Diệu Nhi cũng luôn tìm điểm khác biệt cho nhân vật của họ. Tôi chưa bao giờ sợ so sánh dù có làm việc với ai. Tôi hiểu rằng trong một dự án, nếu e dè bạn diễn là đối thủ sẽ không tạo được sự cộng hưởng. Nhất là diễn hài, không tương tác ăn ý được thì khó mà gây được tiếng cười”.

Khả Như hóa tắc kè hoa trong phim mới, bất chấp uống rượu trên trường quay dù bị cấm 2
"Tắc kè hoa" Khả Như trong phim mới

Theo những hình ảnh mới nhất được nhà sản xuất tiết lộ, Khả Như trong Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu phải hóa thân vào nhiều tạo hình khác nhau, tựa như nàng "tắc kè hoa", sẵn sàng ứng biến với mọi chuyện.

So với Diệu Nhi trung thành với hình tượng cô nàng ngờ nghệch, Thúy Ngân mạnh mẽ với hình ảnh "đả nữ" thì Khả Như biến hóa từ quý cô văn phòng sang chảnh đến “bợm rượu” lôi thôi.

Khả Như hóa tắc kè hoa trong phim mới, bất chấp uống rượu trên trường quay dù bị cấm 3
Khi thì như hồn ma
Khả Như hóa tắc kè hoa trong phim mới, bất chấp uống rượu trên trường quay dù bị cấm 4
Lúc thì buông bỏ hình tượng
Khả Như hóa tắc kè hoa trong phim mới, bất chấp uống rượu trên trường quay dù bị cấm 5
Khi thì nhí nhố
Khả Như hóa tắc kè hoa trong phim mới, bất chấp uống rượu trên trường quay dù bị cấm 6
Lúc thì uống rượu liên hồi

Thêm vào đó, biểu cảm gương mặt của Khả Như trong nhiều phân cảnh cũng tạo sự thích thú cho người xem. Có lúc cô bày ra vẻ nguy hiểm, có lúc lại tinh nghịch, khi thì “sầu đời” uống rượu không ngừng.

Khả Như hóa tắc kè hoa trong phim mới, bất chấp uống rượu trên trường quay dù bị cấm 7
Tình chị em trong Trên Bàn Nhậu Dưới Bàn Mưu luôn đi kèm với những chai rượu

Bật mí về những cảnh say xỉn, Khả Như cho biết vì huyết áp thấp nên không uống được rượu bia. Để quá trình quay phim được thuận lợi, cô đã trải qua “khóa huấn luyện” của Kiều Minh Tuấn và Diệu Nhi để có tửu lượng tốt hơn. 

Hơn thế, vì đạo diễn cấm dùng cồn trên phim trường nên cô và Thúy Ngân đã lén uống rượu để lấy cảm xúc cho nhân vật. Trớ trêu thay, nỗ lực của hai diễn viên không thành công: “Càng tập trung diễn lại càng không xỉn, chúng tôi phải uống rất nhiều nhưng lại không xỉn, về sau mới có cảm giác”.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!