Chờ...

Uông Phong bác tin cưới vợ mới sau khi ly hôn với Chương Tử Di

VOH - Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Chương Tử Di và ca sĩ Uông Phong từng khiến người hâm mộ châu Á dậy sóng khi cả hai bất ngờ thông báo ly hôn vào năm ngoái, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm.

Khi đó, cả hai cùng tuyên bố họ chia tay nhau không có nghĩa là phản bội hay phụ lòng, đây là quyết định của hai người trưởng thành và họ sẽ cùng nhau chăm sóc các con.

Là người từng trải qua 3 cuộc hôn nhân và mới ly hôn với Chương Tử Di được 3 tháng, mới đây Uông Phong bị bạn gái cũ -  cựu người mẫu Cát Hội Tiệp - tung tin có tình mới, thậm chí có tin nói rằng nam ca sĩ chuẩn bị bước vào cuộc hôn nhân lần thứ 4 trong đời, khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Uông Phong bác tin cưới vợ mới sau khi ly hôn với Chương Tử Di 1
Cát Hội Tiệp - bạn gái cũ của Uông Phong - Ảnh: VCG

Trước tin đồn này, Uông Phong đã ra tuyên bố chính thức thông qua người đại diện của mình, nhằm phản bác lại những thông tin sai sự thật.

Trong tuyên bố đăng trên Weibo ngày 26/1, nam ca sĩ khẳng định những thông tin lan truyền trên mạng xã hội liên quan đến anh và gia đình anh trong những ngày qua là không có thật.

Đồng thời cho biết những tin tức nói rằng anh kết hôn với một người nào đó, anh không quan tâm đến những cảm xúc của con gái hoặc con gái anh sẽ ký hợp đồng với một công ty giải trí nào đó đều là những tin bịa đặt vô căn cứ.

Ngoài ra, Uông Phong cũng lên án gay gắt những người tung tin đồn và lan truyền tin đồn không có thật, cho rằng việc làm này đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và danh dự của anh và gia đình, đồng thời gây tổn hại nghiêm trọng đến cuộc sống của gia đình anh.

Anh cho biết, mọi hành vi xâm phạm đến anh và gia đình anh đều sẽ chịu sự chế tài của pháp luật.

Uông Phong bác tin cưới vợ mới sau khi ly hôn với Chương Tử Di 2
Ca sĩ Uông Phong - Ảnh: Internet

Trong tuyên bố, nam ca sĩ kêu gọi các nền tảng mạng xã hội hãy xóa hoặc gỡ bỏ những thông tin sai sự thật và cho biết anh sẽ tiếp tục theo dõi những tin tức trên mạng và sẽ truy cứu trách nhiệm những người liên quan thông qua con đường pháp lý, nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.

Uông phong sinh năm 1971, là một rocker nổi tiếng tại Trung Quốc, từng trải qua 3 cuộc hôn nhân nhưng đều không được bền lâu.

Năm 2003, anh kết hôn với người vợ đầu tiên tên Tề Đan, là MC một đài truyền hình địa phương ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài chưa đến một năm rưỡi, sau đó cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Sau khi ly hôn với người vợ đầu tiên, Uông Phong tiếp tục quen bạn gái mới kém anh 16 tuổi tên Cát Hội Tiệp, là một người mẫu. Sau đó, người này sinh cho anh một bé gái khi cả hai vẫn chưa kết hôn, nhưng rồi mối quan hệ giữa hai người cũng kết thúc bằng sự chia tay và anh giành quyền nuôi con.

Uông Phong bác tin cưới vợ mới sau khi ly hôn với Chương Tử Di
Uông Phong và Chương Tử Di ly hôn vào tháng 10/2023 - Ảnh: Getty

Năm 2010, Uông Phong kết hôn với một cô gái khác tên Khang Tác Như, người này không hoạt động trong giới showbiz. Sau khi cả hai có với nhau một bé gái mới 8 tháng tuổi, nam ca sĩ bất ngờ nêu vấn đề ly hôn, và cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ kéo dài 3 năm.

Kháng Tác Như từng tiết lộ Uông Phong có mối quan hệ nam nữ với nhiều cô gái khi đang chung sống với cô. Sau khi ly hôn, cô giành quyền nuôi con.

Năm 2015, Uông Phong kết hôn với ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Chương Tử Di và có với nhau 2 người con.

Cả hai chính thức tuyên bố ly hôn vào tháng 10 năm ngoái sau 8 năm chung sống.