Chờ...

Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long tái hôn, chồng mới khẳng định hai bên đến với nhau vì tình yêu

VOH - Ca sĩ Đinh Kiến Phong cũng chính thức lên tiếng về mối quan hệ của mình sau khi nhận được nhiều sự quan tâm từ mọi người.

4 năm sau ngày ca sĩ Vân Quang Long qua đời, vợ hai của anh - Linh Lan đã xác nhận tái hôn với ca sĩ Đinh Kiến Phong. Lễ đính hôn của cặp đôi được tổ chức riêng tư, kín đáo vào tháng 7/2024 tại quê nhà Bình Định của chú rể và Vĩnh Long của cô dâu. Cho đến gần đây, một số hình ảnh và video về ngày vui của cặp đôi mới được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

vo-co-ca-si-van-quang-long-tai-hon-chong-moi-khang-dinh-hai-ben-den-voi-nhau-vi-tinh-yeu
Linh Lan đi bước nữa với ca sĩ Đinh Kiến Phong -  Ảnh: FBNV

Trước sự quan tâm của công chúng, ca sĩ Đinh Kiến Phong đã chính thức lên tiếng bày tỏ quan điểm về mối quan hệ cá nhân. Anh khẳng định rằng hôn nhân là một sự kiện trọng đại trong đời người và anh mong ước xây dựng một gia đình ấm êm.

Nam ca sĩ khẳng định mối quan hệ của mình với Linh Lan xuất phát từ tình cảm đơn thuần, trong thời gian cả hai đều độc thân. Anh cũng chia sẻ thêm rằng mình cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ từ gia đình hai bên.
Linh Lan và Đinh Kiến Phong quen biết nhau qua mạng xã hội và gặp gỡ lần đầu vào năm 2019. 

vo-co-ca-si-van-quang-long-tai-hon-chong-moi-khang-dinh-hai-ben-den-voi-nhau-vi-tinh-yeu (2)
Đinh Kiến Phong lên tiếng về cuộc hôn nhân với Linh Lan - Ảnh: FBNV

Trong khoảng thời gian khó khăn nhất, khi mất mát lớn ập đến, Đinh Kiến Phong đã trở thành điểm tựa vững chắc cho Linh Lan. Những lời an ủi chân thành, những cử chỉ quan tâm tinh tế của anh giúp xua tan đi bóng tối trong lòng cô. 

Tình cảm giữa họ lúc đó chỉ là những rung động nhẹ nhàng, nhưng dần dần, sự thấu hiểu và đồng cảm đã giúp tình bạn ấy lớn lên thành một tình yêu sâu đậm. Phải mất hơn 3 năm, Linh Lan mới dám mở lòng đón nhận tình yêu mới.

Nữ diễn viên cũng thẳng thắn chia sẻ về những khó khăn, trăn trở khi quyết định đến với chồng hiện tại. Bản thân cô đã có con riêng và trải qua nhiều ồn ào sau khi chồng cũ qua đời. Tuy nhiên, tấm chân tình của nam ca sĩ sinh năm 1990 đã khiến cô tin tưởng và muốn gắn bó lâu dài. 

vo-co-ca-si-van-quang-long-tai-hon-chong-moi-khang-dinh-hai-ben-den-voi-nhau-vi-tinh-yeu (3)
Phải mất hơn 3 năm, Linh Lan mới dám mở lòng đón nhận tình yêu mới - Ảnh: FBNV

Nói về người bạn đời hiện tại, chị Linh Lan cho biết: "Anh Phong là người rất tốt tính, sống tình cảm và luôn ân cần chăm sóc tôi. Anh còn nấu ăn rất giỏi. Tôi cảm nhận như anh Vân Quang Long ở trên cao đã phù hộ để tôi và con gái gặp được người phù hợp."

Anh Đinh Kiến Phong cũng dành rất nhiều tình cảm cho bé Helen - con riêng của chị Linh Lan. Anh xem bé như con ruột và khuyên chị Linh Lan không nên bận tâm đến những lời đồn đoán, bàn tán trên mạng xã hội. Anh chia sẻ: "Anh cũng bảo tôi và con đã khổ nhiều rồi, bây giờ anh sẽ bù đắp cho hai mẹ con về sau"

vo-co-ca-si-van-quang-long-tai-hon-chong-moi-khang-dinh-hai-ben-den-voi-nhau-vi-tinh-yeu (4)
Khán giả gửi lời chúc phúc đến gia đình Linh Lan và Đinh Kiến Phong - Ảnh: FBNV

Linh Lan sinh năm 1989, quê ở Vĩnh Long. Cô là một diễn viên, người mẫu khá nổi tiếng, từng tham gia đóng nhiều MV ca nhạc. Cô và ca sĩ Vân Quang Long quen nhau trong một lần đi ăn chung với bạn bè tại TPHCM và bí mật kết hôn vào năm 2016. Trước khi qua đời, ca sĩ Vân Quang Long đã sang Mỹ sinh sống, còn Linh Lan và con gái vẫn ở lại Việt Nam. 

Năm 2020, ca sĩ Vân Quang Long đột ngột qua đời. Sau đám tang, gia đình của cố ca sĩ xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Thậm chí, Linh Lan và bố mẹ của Vân Quang Long đã công khai đối đầu, dẫn đến việc phải nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để xác minh nhân thân.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí