Chờ...

Đặng Thu Thảo sinh con thứ 3, hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ

VOH - Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo hạnh phúc, hào hứng chia sẻ loạt ảnh cực đáng yêu của nàng công chúa nhỏ.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo thông báo tin vui sinh con thứ ba. Thông tin nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng, bởi lẽ nàng hậu vốn khá kín tiếng trong chuyện đời tư. 

dang-thu-thao-sinh-con-thu-3-hon-nhan-vien-man-dang-nguong-mo
Đặng Thu Thảo thông báo tin vui - Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo hạnh phúc, hào hứng chia sẻ loạt ảnh cực đáng yêu của nàng công chúa nhỏ. Cô bày tỏ sự biết ơn đến món quà tuyệt vời mà cuộc sống đã ban tặng và hạnh phúc khi thấy gia đình ngày càng thêm đông vui. 

Theo lời Đặng Thu Thảo, bé thứ 3 sở hữu đường nét hài hòa, giống cả anh lẫn chị. Được biết nàng hậu vượt cạn thành công cách đây 2 tháng nhưng muốn đợi con cứng cáp hơn mới chia sẻ niềm vui đến khán giả. 

dang-thu-thao-sinh-con-thu-3-hon-nhan-vien-man-dang-nguong-mo (2)
Gia đinh Đặng Thu Thảo đón thêm thành viên mới - Ảnh: FBNV

Bài đăng của Đặng Thu Thảo nhanh chóng nhận được “cơn mưa” lời chúc mừng từ người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp như siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Phương Khánh, Ngọc Diễm,.... Ai nấy đều xuýt xoa trước vẻ đáng yêu của "thiên thần nhỏ" và gửi lời chúc sức khỏe đến hai mẹ con.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam năm 2012 khi mới 21 tuổi, với vẻ đẹp ngọt ngào, Đặng Thu Thảo nhanh chóng chiếm trọn trái tim công chúng và được ưu ái gọi là "thần tiên tỷ tỷ". Cô cũng là người đẹp miền Tây đầu tiên giành được vương miện hoa hậu cao quý này, để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. Suốt sự nghiệp, cô luôn giữ đời tư trong sạch, không vướng vào bất kỳ scandal nào. 

dang-thu-thao-sinh-con-thu-3-hon-nhan-vien-man-dang-nguong-mo (3)
Đặng Thu Thảo được cộng đồng mạng ưu ái gọi tên là "Thần tiên tỷ tỷ" - Ảnh: FBNV

Tháng 10/2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính thức lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín, một trong những gương mặt trẻ thành đạt trong lĩnh vực bất động sản. Ông xã của người đẹp sinh năm 1987, tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Melbourne và đang nắm giữ vị trí quan trọng trong một tập đoàn lớn. 

dang-thu-thao-sinh-con-thu-3-hon-nhan-vien-man-dang-nguong-mo (5)
Chồng Đặng Thu Thảo là một doanh nhân thành đạt - Ảnh: FBNV

Cả hai được nhận xét là xứng đôi vừa lứa. Trong những chuyến du lịch, hai vợ chồng thường diện đồ đôi đầy tình cảm. Dù bận rộn với công việc kinh doanh, Trung Tín vẫn luôn tranh thủ thời gian đưa vợ con đi đây đó.

Sau khi kết hôn, nàng hậu rút lui khỏi showbiz và tập trung vào việc chăm sóc gia đình. Con gái lớn - bé Sophie hiện đã vào lớp 1. Đặng Thu Thảo từng chia sẻ Sophie là một cô bé vô cùng ngoan ngoãn, dịu dàng và rất hiểu chuyện. Còn cậu con trai út Liam sinh năm 2020 thì lại rất năng động, hoạt bát. 

dang-thu-thao-sinh-con-thu-3-hon-nhan-vien-man-dang-nguong-mo (4)
Gia đình viên mãn, hạnh phúc của Đặng Thu Thảo - Ảnh: FBNV

Trên mạng xã hội, Đặng Thu Thảo thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con. Cô được nhận xét là ngày càng mặn mà, xinh đẹp hơn sau khi kết hôn. Có thể thấy, Đặng Thu Thảo đang có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. 

dang-thu-thao-sinh-con-thu-3-hon-nhan-vien-man-dang-nguong-mo (6)
Nàng hậu ngày càng mặn mà, xinh đẹp hơn sau khi kết hôn - Ảnh: FBNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí