Vũ Luân và bạn gái hoa hậu tình tứ trên sân khấu

VOH - Mối tình vừa công khai giữa nam nghệ sĩ nổi tiếng và nàng hậu xinh đẹp vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Mối quan hệ giữa NSƯT Vũ LuânHoa hậu Phương Lê đang là tâm điểm chú ý của dư luận trong thời gian gần đây. Kể từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc nhưng cũng vô tình vướng vào không ít những ồn ào, thị phi. 

vu-luan-va-ban-gai-hoa-hau-tinh-tu-tren-san-khau (3)
Chuyện tình giữa NSƯT Vũ Luân và Hoa hậu Phương Lê đang được netizen quan tâm - Ảnh: FBNV

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn trình diễn của Vũ Luân đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Trong khi hát, nam ca sĩ liên tục ôm chặt bạn gái Phương Lê. Việc cặp đôi thể hiện tình cảm quá mức trên sân khấu khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu và cho rằng hành động này là không phù hợp. 

vu-luan-va-ban-gai-hoa-hau-tinh-tu-tren-san-khau (2)
Vũ Luân tình tứ bên bạn gái trên sân khấu - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng vì Vũ Luân chỉ vừa nhận được cái gật đầu của Phương Lê gần đây, tình cảm đang trên đà mặn nồng nên không tránh khỏi những tương tác thân mật. 

Vũ Luân và hoa hậu Phương Lê đến với nhau sau một thời gian tìm hiểu. Cả hai đều là những người có tiếng tăm trong làng giải trí, tuy nhiên lại đến từ những lĩnh vực khác nhau. Chênh lệc tuổi tác, kinh nghiệm sống cũng như định hướng sự nghiệp đã không trở hành rào cản tình cảm giữa họ. 

Có tin đồn rằng nghệ sĩ Vũ Luân đã tổ chức tiệc đính hôn cùng hoa hậu Phương Lê. Người đẹp không ngần ngại chia sẻ cảm xúc hạnh phúc trong ngày đáng nhớ lên trang cá nhân. Cô khẳng định mình chọn Vũ Luân vì anh là người đàn ông tử tế. Tuy bản thân không phải người phụ nữ hoàn hảo, nhưng Phương Lê sẽ yêu nửa kia bằng cách hoàn hảo nhất. 

vu-luan-va-ban-gai-hoa-hau-tinh-tu-tren-san-khau
Hai người vừa tổ chức tiệc đính hôn - Ảnh: FBNV

Những hình ảnh tình tứ, những lời chia sẻ ngọt ngào trên khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến cho rằng cặp đôi đang cố tình tạo dựng hình ảnh đôi tình nhân hoàn hảo để thu hút sự chú ý.

Gần đây, việc Vũ Luân xóa bỏ các MV có sự tham gia của ca sĩ Hồng Loan càng khiến dư luận xôn xao. Các MV này có sự hợp tác từ Hồng Loan nhưng chỉ được đăng trên kênh của Vũ Luân, sau đó còn bị nam nghệ sĩ xóa bỏ. 

vu-luan-va-ban-gai-hoa-hau-tinh-tu-tren-san-khau (4)
Vũ Luân xóa bỏ các MV có sự tham gia của ca sĩ Hồng Loan thu hút sự chú ý - Ảnh: FBNV

Phương Lê đã lên tiếng giải thích về vấn đề này thay chồng sắp cưới. Theo cô chia sẻ, toàn bộ chi phí sản xuất 4 MV này đều do Vũ Luân tự bỏ ra, vì vậy anh hoàn toàn có quyền quyết định số phận của chúng mà không cần sự đồng ý của bất kỳ ai.  

Có thể thấy tể từ khi công khai mối quan hệ, Vũ Luân và Phương Lê vướng vào không ít ồn ào. Từ lùm xùm xóa MV, thể hiện tình cảm quá đà đều khiến công chúng không khỏi mất thiện cảm. Hy vọng cặp đôi sẽ tiếp nhận đóng góp từ khán giả để thay đổi tích cực hơn.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.