Chờ...

Vương Di Nhân rời Hàn Quốc để mở văn phòng làm việc tại quê nhà

(VOH) - Hôm nay, thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc Everglow - Vương Di Nhân về nước để mở phòng làm việc riêng.

Theo thông báo chính thức của công ty chủ quản - Yuehua Entertainment - nữ idol Trung Quốc quay trở về nước với lý do thuận tiện cho việc bắt đầu con đường học tập và nghỉ ngơi cùng gia đình sau hơn khoảng thời gian dài xa cách vì dịch bệnh. Trong thời gian Yiren (Vương Di Nhân) về quê hương, nhóm nhạc nữ Everglow vẫn sẽ đảm bảo lịch trình diễn ra suôn sẻ và tiếp tục hoạt động trong nước với đội hình 5 thành viên như đã thông báo trước đó.

Vương Di Nhân rời Hàn Quốc để mở văn phòng làm việc tại quê nhà 1
Tân binh Everglow lúc debut khi có đủ 6 thành viên.

Tuy nhiên, khi vừa rời khỏi Hàn Quốc, Vương Di Nhân bất ngờ thông báo cô đã mở văn phòng làm việc riêng cho bản thân mình và nhận show ở quê nhà. Song, đứng trước sự việc chấn động này, nhiều fan K-pop cực kì phẫn nộ, cho rằng chính cựu thành viên nhóm nhạc Everglow đã phá hủy tất cả sự cố gắng của các thành viên còn lại, rũ bỏ mọi trách nhiệm để nhóm phải “chịu tội”  hay thậm chí họ nói cô nàng chính là “sao chổi” của nhóm. Nhiều netizen đã đặt ra câu hỏi: "Về nước học tập nhưng tại sao Yiren lại nhận show và mở văn phòng riêng?"

Vương Di Nhân rời Hàn Quốc để mở văn phòng làm việc tại quê nhà 2
Vương Di Nhân (Yiren) được mệnh danh là "ngôi sao gây họa" cho Everglow.

Trước đó, vào dịp năm mới, Yiren trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi cựu idol không “nhập gia tùy tục” tại Hàn Quốc. Cụ thể, khi tất cả các thành viên trong nhóm đều bái chào năm mới theo truyền thống quốc gia thì duy nhất Yiren lại có cách chào mừng lạ lẫm của người Trung Quốc ngay chính sân khấu K-pop. Chỉ với một cử chỉ như vậy, nhiều luồng ý kiến trái chiều bùng nổ cho rằng nữ ca sĩ đã không tôn trọng phong tục của người Hàn, không biết cách cư xử cho đúng mực khi ở sân khấu Hàn Quốc,...

Vương Di Nhân rời Hàn Quốc để mở văn phòng làm việc tại quê nhà 3
Khi tất cả các thành viên đều chào năm mới theo phong tục Hàn Quốc, duy nhất Yiren có kiểu chào khác người.

Có thể nói, việc Yiren đột ngột tạm ngừng các hoạt động K-pop để bất ngờ quay về nước đã nhận nhiều sự chỉ trích của netizen. Bởi Everglow chỉ vừa comeback cách đây 1 tháng, nhóm cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía công chúng.

Một số lời bình luận của cư dân mạng:

- Tôi biết ngay thế nào cũng có ngày này hahahaaaa

- Người Trung Quốc làm idol thật sự quá thiếu trách nhiệm!

- Bạn này nổi nhất nhóm mà nhỉ? Rời nhóm như vậy thì nhóm hoạt động sao đây?

- Qua đây “học hỏi” cho đã rồi về nước làm việc là thế nào trời?

- Em này từ lúc chưa debut đến giờ tôi thấy toàn gây chuyện để trở thành tâm điểm chú ý không à. Haizzz…

Ảnh: Internet.