Chờ...

Vương Lực Hoành được mời tham dự "trại hè tỷ phú" của giới tinh hoa toàn cầu

VOH - Ngôi sao nhạc Hoa đình đám Vương Lực Hoành được mời tham dự Hội nghị Sun Valley 2024, sự kiện của giới tỷ phú và những người có tầm ảnh hưởng trên thế giới.

Hội nghị Sun Valley còn được biết đến với tên gọi "trại hè tỷ phú", là sự kiện được tổ chức hàng năm vào giữa tháng 7 tại một địa điểm bí mật ở thị trấn Sun Valley, bang Idaho (Mỹ).

Sự có mặt của Vương Lực Hoành tại sự kiện này không chỉ là sự khẳng định về những thành tích mà anh đạt được trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, mà còn góp phần nâng cao tầm ảnh hưởng của người Hoa trên trường quốc tế.

hinh 1
Ngôi sao Hoa ngữ Vương Lực Hoành - Ảnh: Internet

Trại hè tỷ phú tại Sun Valley là nơi mà giới tinh hoa hội tụ mỗi năm để bàn luận về những kế hoạch lớn lao cũng như những vấn đề quan trọng của thời đại.

Những quyết định được đưa ra tại đây có thể ảnh hưởng đến hàng triệu người trên thế giới, từ việc định hình lại ngành công nghệ, truyền thông đến việc đưa ra các giải pháp cho các vấn đề toàn cầu.

Sun Valley 2024 thu hút sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc trong làng công nghệ, truyền thông và giải trí. 

hinh 2
Sun Valley Lodge ở Idaho là nơi tiếp đón các nhà lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu thế giới hàng năm - Ảnh: Daily Mail

Cụ thể, trong giới công nghệ có các tên tuổi như Mark Zuckerberg, CEO của công ty Meta; Bill Gates, người sáng lập tập đoàn Microsoft; Jeff Bezos, người sáng lập Amazon; Tim Cook, CEO của Apple; Sam Altman, CEO của OpenAI…

Còn trong giới truyền thông và giải trí có các gương mặt như Bob Iger, CEO của Tập đoàn Walt Disney; David Zaslav, CEO của Warner Bros., Discovery (WBD); Ted Sarandos, CEO của Netflix; Shari Redstone, Chủ tịch công ty truyền thông Paramount Global…

hinh 3
Tỷ phú Bill Gates (trái), người sáng lập tập đoàn Microsoft - Ảnh: Reuters

Ngoài ra, các chính trị gia nước Mỹ như Chuck Schumer, lãnh đạo phe đa số tại Thượng viện; bà Gretchen Whitmer, Thống đốc bang Michigan; Josh Shapiro, Thống đốc bang Pennsylvania…, cũng có mặt tại sự kiện Sun Valley 2024. 

Nguồn tin từ giới truyền thông cho biết, tại sự kiện trên, Vương Lực Hoành đã có những cuộc trao đổi với các gã khổng lồ công nghệ và các làm phim Hollywood.

Đặc biệt, anh còn trò chuyện thân mật với ông Sam Altman, Giám đốc điều hành OpenAI.

hinh 4
Vương Lực Hoành có các cuộc trao đổi với các gã khổng lồ công nghệ và nhà làm phim Hollywood tại Sun Valley 2024 - Ảnh: Sina

Vương Lực Hoành sinh năm 1976, là một người Mỹ gốc Đài Loan sinh ra và lớn lên ở New York. Anh từng là một trong những ngôi sao đình đám của làng giải trí Hoa ngữ suốt hơn hai thập niên, từng được đài CNN ca ngợi là "ông vua nhạc Pop Hoa ngữ".

Ngoài ca hát, Vương Lực Hoành còn tham gia đóng phim, từng góp mặt trong bộ phim điện ảnh Sắc Giới (2007) của đạo diễn Lý An, Đại Binh Tiểu Tướng (2010) của Thành Long…