Shark Bình chính thức lên tiếng về ồn ào qua lại với á hậu Kim Chi

VOH - Tin đồn đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của cả hai.

Vụ ồn ào "người thứ ba" xoay quanh Shark Bình, Phương Oanh và Hoàng Kim Chi trong thời gian qua thu hút sự chú ý dư luận. Sau một thời gian im lặng, phía Shark Bình đã có chính thức đáp trả nghi vấn này. 

Trên trang cá nhân, Shark Bình đăng tải một bài viết đính chính những thông tin sai lệch liên quan đến mình và Á hậu Hoàng Kim Chi. Doanh nhân khẳng định bản thân không hề quen biết cô đồng thời kêu gọi mọi người tẩy chay những trang tin giả. 

shark-binh-chinh-thuc-len-tieng-ve-on-ao-qua-lai-voi-a-hau-kim-chi
Shark Bình khẳng định không quen biết Hoàng Kim Chi - Ảnh: FBNV

Trước đó, Á hậu Hoàng Kim Chi cũng đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi bị réo tên vào ồn ào tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh. Cô vô cùng khó chịu khi liên tục nhận về các bình luận khiếm nhã, ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

Đồn đoán “người thứ ba” bắt nguồn từ một video á hậu Hoàng Kim Chi chia sẻ về mối quan hệ với "người đàn ông tên Bình". Sau khi đoạn video được lan truyền, không biết từ đâu xuất hiện hàng loạt bình luận khẳng định người trong câu chuyện là Shark Bình. 

shark-binh-chinh-thuc-len-tieng-ve-on-ao-qua-lai-voi-a-hau-kim-chi (2)
Cuộc sống của nàng á hậu bị ảnh hưởng sau tin đồn người thứ ba - Ảnh: FBNV

Sau đó, Hoàng Kim Chi đính chính "người đàn ông tên Bình" trong video là ca sĩ Trịnh Thăng Bình, cả hai từng hợp tác trong một dự án âm nhạc. Á hậu khẳng định không hề quen biết Shark Bình và mong muốn mọi người dừng việc lan truyền thông tin sai sự thật.

Hoàng Kim Chi sinh năm 1997, quê quán Quảng Trị. Trước khi vướng vào “drama này”, người đẹp khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp, từng tham gia một số cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng. Cô sở hữu kênh Tiktok 2,4 triệu người theo dõi, từng tham gia các show truyền hình đình đám như Người Ấy Là Ai, Chọn Ai Đây… cô được khán giả nhớ đến nhờ sự thông minh, duyên dáng và khả năng ứng xử linh hoạt. 

shark-binh-chinh-thuc-len-tieng-ve-on-ao-qua-lai-voi-a-hau-kim-chi (3)
Hoàng Kim Chi vừa trở lại sau thời gian dài ở ẩn - Ảnh: FBNV

Dù từng vướng nhiều ồn ào trong quá khứ, hiện Shark Bình và Phương Oanh vẫn đang yên bề tổ ấm. Hai người thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau trên mạng xã hội. Mặc dù chưa tổ chức đám cưới chính thức, nhưng cặp đôi đã đăng ký kết hôn và có hai con chung.  

shark-binh-chinh-thuc-len-tieng-ve-on-ao-qua-lai-voi-a-hau-kim-chi (4)
Shark Bình và Phương Oanh vẫn đang yên bề tổ ấm - Ảnh: FBNV

Như vậy, cả hai “nhân vật chính” trong câu chuyện đã chính thức lên tiếng, khẳng định tất cả chỉ là lời đồn đoán vô căn cứ. Một lần nữa, đây là lời cảnh tỉnh cho mọi người không nên dễ dàng tin tưởng vào thông tin trên mạng xã hội.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.