Chờ...

Phương Oanh sinh đôi một trai một gái, Shark Bình bấn loạn thả cảm xúc

VOH - Phương Oanh chính thức trở thành mẹ bỉm sau khi hạ sinh thành công đôi "Rồng con".

Sáng ngày 14/5, Phương Oanh đăng tải hình ảnh hạ sinh cặp sinh đôi 1 trai 1 gái lên trang cá nhân. Hai bé có tên thân mật là Jimmy và Jenny, nằm ngoan ngoãn trong vòng tay mẹ. 

Nữ diễn viên xúc động viết: "Vậy là mẹ con mình đã hoàn thành xuất sắc chặng đầu tiên. Cảm ơn hai con yêu đã luôn hợp tác để mẹ có 1 thai kỳ khoẻ mạnh và đầy ý nghĩa. Hành trình sắp tới còn rất dài, mẹ con mình cùng nhau cố gắng nha". 

phuong-oanh-shark-binh-sinh-con-001
Phương Oanh hạ sinh đôi trai gái, nhan sắc rạng rỡ được khen ngợi

Bên dưới bài đăng của Phương Oanh, nhiều bạn bè nghệ sĩ và các khán giả gửi lời chúc mừng đến gia đình cô.

Shark Bình sau đó cũng cập nhật trạng thái lên trang cá nhân cùng hình ảnh bế 2 em bé đầy âu yếm. Trên gương mặt của ông bố mới lên chức thể hiện rõ niềm vui và hạnh phúc. Trong suốt hành trình "vượt cạn" của Phương Oanh, Shark Bình luôn túc trực bên cạnh chăm sóc.

Tính đến thời điểm hiện tại, Shark Bình có tổng cộng 4 người con, 2 người con với vợ cũ và 2 người con với Phương Oanh.

phuong-oanh-shark-binh-sinh-con-007
Shark Bình lên chức ông bố bỉm, vui mừng âu yếm 2 nhóc tì với lời nhắn thú vị

phuong-oanh-shark-binh-sinh-con-006

Tháng 6/2023, Phương Oanh và Shark Bình thông báo kết hôn, 4 tháng sau cặp đôi báo tin vui song thai đến mọi người. Cả hai được biết là đã sử dụng phương pháp thụ tinh ống nghiệm (IVF) để có con, nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho cả mẹ và bé.

Trong khoảng thời gian mang thai, "mẹ bầu" thường xuyên vào bếp nấu ăn bày biện những món ngon chờ Shark Bình về thưởng thức. Những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào của gia đình được Phương Oanh quay lại và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội, với cô đó là cách để lưu giữ những kí ức đẹp cũng nhưng muốn lan tỏa niềm vui đến mọi người.

Gần đây nhất, khi đã ở những tháng thai kỳ cuối, Phương Oanh và Shark Bình tất bật chuẩn bị phòng cho 2 nhóc tỳ. Tất cả các vật dụng cần thiết đều đã sẵn sàng chờ ngày đón 2 bé về.

phuong-oanh-shark-binh-sinh-con-003
Cặp đôi càng hạnh phúc sau khi chung một nhà

Phương Oanh bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu vào năm 2008. Sau 3 năm, cô "chạm ngõ" lĩnh vực diễn viên qua bộ phim Hoa Bay. Bắt đầu từ đây, cô bắt đầu chăm chỉ đóng phim truyền hình và được khán giả biết đến nhiều hơn. 

Nhiều tác phẩm nổi tiếng làm nên tên tuổi Phương Oanh có thể kể đến như: Quỳnh Búp Bê, Ngược Chiều Nước Mắt, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Hương Vị Tình Thân,...

Đầu năm 2022, nữ diễn viên tạm dừng hoạt động nghệ thuật, tập trung cho công việc kinh doanh. Hiện tại, gia đình là sự ưu tiên hàng đầu của cô.

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.