Chờ...

Ailee sẽ kết hôn với Choi Si Hun (Địa Ngục Độc Thân), nhà trai lai lịch thế nào mà ai cũng sốc?

VOH - Phía Ailee xác nhận cô đang hẹn hò với Choi Si Hun (Địa Ngục Độc Thân mùa 1). Cả 2 dự định sẽ kết hôn vào năm tới.

Ailee xác nhận hẹn hò và thông báo kết hôn

Sáng ngày 14/5, truyền thông đưa tin nữ ca sĩ Ailee hiện đang hẹn hò với Choi Si Hun, chàng trai từng xuất hiện trong chương trình Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân) mùa 1.

Ngay sau đó, công ty quản lý A2Z Entertainment của Ailee đã thông báo với iMBC Entertainment: “Đúng là Ailee đang hẹn hò với Choi Si Hun, họ sẽ kết hôn vào năm 2025”.

chan dung shoi si hun hon phu cua ailee20240514-105356-013
Ailee xác nhận đang hẹn hò và sẽ kết hôn vào năm tới cùng bạn trai Choi Si Hun

Trước đó vào tháng 3, phía công ty quản lý của nữ ca sĩ đã đưa ra một tuyên bố chính thức thông báo: “Aliee hiện đang hẹn hò với một người đàn ông không nổi tiếng, người mà cô ấy được người quen giới thiệu với mục tiêu kết hôn vào năm tới.

Ailee dự định sẽ thông báo tin vui trực tiếp tới người hâm mộ ngay khi cô ấy sẵn sàng. Chúng tôi mong các bạn thể hiện sự ủng hộ và nhìn nhận mối quan hệ của họ với sự ấm áp". 

chan dung shoi si hun hon phu cua ailee20240514-105355-009
Trước đó công ty quản lý cho biết cô và bạn trai quen nhau thông qua người quen giới thiệu

Sau khi thông báo được đưa ra, nhiều người cũng phát hiện ra rằng Choi Si Hun từng đến concert của Ailee vào tháng 10/2023. Thời điểm đó, anh đã đăng ảnh chụp cùng Ailee trên Instagram cá nhân và chia sẻ: "Tôi đã xem buổi hòa nhạc của Ailee yêu thích của tôi. Tôi cũng đã có một tuần sinh nhật vui vẻ bên những người thân yêu". 

chan dung shoi si hun hon phu cua ailee20240514-105354-002
Choi Si Hun từng đến concert của Ailee

Choi Si Hun - Hôn phu của Ailee là ai?

Choi Si Hun sinh năm 1992, kém Ailee 3 tuổi. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai với những đường nét nhẹ nhàng nên trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. Phong cách thời trang đơn giản nhưng đẹp mắt của Choi Si Hun cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. 

chan dung shoi si hun hon phu cua ailee20240514-105355-004
Vẻ ngoài điển trai của Choi Si Hun
chan dung shoi si hun hon phu cua ailee20240514-105355-003
Anh chàng từng du lịch tại Hội An, Việt Nam

Anh từng xuất hiện trong một vài dự án Web Drama như: The New Staff, I Started Follow RomanceCafe Kilimanjaro,... nhưng không tạo được nhiều tiếng vang. Ngoài ra. vị hôn phu của Ailee cũng được cho là đang điều hành một nhà hàng ở Jongno, Seoul bên cạnh các hoạt động giải trí. 

chan dung shoi si hun hon phu cua ailee20240514-105352-001
Choi Si Hun được nhận xét là có gương mặt học sinh

Choi Si Hun được nhiều người biết đến nhất khi tham gia chương trình Địa Ngục Độc Thân mùa 1. Tại đây, anh đem lòng theo đuổi cô nàng Song Ji A nhưng kết quả lại không thành. Vào thời điểm Song Ji Ah vướng scandal dùng hàng nhái, Choi Si Hun cũng là thành viên hiếm hoi vẫn thể hiện sự ủng hộ và động viên đến cô. 

chan dung shoi si hun hon phu cua ailee20240514-105355-012
Anh chàng từng đem lòng theo đuổi Song Ji Ah tại Địa Ngục Độc Thân

Thời điểm chương trình lên sóng và nhận được nhiều sự chú ý, mạng xã hội Trung Quốc đã lan truyền tin đồn Choi Si Hun có quá khứ là host bar, thường xuyên làm việc ở các hộp đêm với tư cách 'trai bao', giải khuây cho những quý bà lớn tuổi.

Dù chưa có bằng chứng xác thực nhưng một bộ phận netizen đã có những bình luận công kích cá nhân dành cho Choi Si Hun. Không để mọi việc đi quá xa, Si Hun đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, khẳng định mình chưa từng làm 'trai bao' hay phục vụ quý bà nào trong quá khứ.

Anh viết trên Weibo: "Tôi chưa từng làm gì xấu trong đời và luôn sống một cách ngay thẳng. Tôi thậm chí có thể cược bằng mạng sống của mình với tin đồn này. Tôi xin lỗi khi sử dụng từ 'sống' một cách cực đoan như vậy, nhưng thật sự tôi không biết nên thuyết phục mọi người bằng lời nói nào hơn. Một lần nữa, tôi nhấn mạnh rằng chưa từng và không bao giờ là trai bao như lời đồn lan truyền".

chan dung shoi si hun hon phu cua ailee20240514-105355-005
Choi Si Hun vướng nghi vấn từng làm trai bao, nhưng anh đã nhanh chóng lên tiếng làm rõ

Thông tin khiến người hâm mộ của Ailee không khỏi bất ngờ và sững sốt. Bởi giữa Ailee và Choi Si Hun dường như không có mối quan hệ nào trước đó. Chưa kể, những thông tin trong quá khứ của anh cũng khiến không ít người e ngại dù mọi thứ đã được lên tiếng đính chính. 

Dù vậy nhưng việc nữ ca sĩ 34 tuổi xác nhận sẽ kết hôn sau nhiều năm cũng là một tin vui với người hâm mộ. Hy vọng rằng chuyện tình chị em cách nhau 3 tuổi  sẽ nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người. 

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.