Chờ...

Phương Oanh rạng rỡ trong váy cưới

VOH - Bộ ảnh cưới của diễn viên Phương Oanh đã được tiết lộ.

Phương Oanh xuất hiện rạng rỡ trong bức ảnh mặc chiếc váy được nhà thiết kế Lek Chi thiết kế và buổi chụp ảnh được thực hiện theo phong cách tối giản tại một studio. Cùng với ông xã Shark Bình, cặp đôi mong muốn lưu giữ những khoảng khắc trọng đại của cả đời.

Cả hai đã lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc cưới lãng mạn trên du thuyền ở Hạ Long (Quảng Ninh) vào ngày 11/11 sắp tới. Tuy nhiên, lễ cưới buộc phải hoãn lại để đảm bảo sức khỏe cho nữ diễn viên.

"Tôi từng thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang áo cưới nhưng khi chụp bộ ảnh này cảm xúc rất khác. Đó là cảm xúc hồi hộp xen lẫn hạnh phúc khi làm cô dâu", Phương Oanh chia sẻ.

Phương Oanh rạng rỡ trong váy cưới 1
Phương Oanh diện váy do nhà thiết kế Lek Chi cho khoảnh khắc trọng đại

Mặc dù đám cưới không diễn ra theo hoạch định ban đầu, Phương Oanh vẫn trải qua những cung bậc cảm xúc của niềm hạnh phúc, vui sướng không nguôi khi chứng kiến sự phát triển khỏe mạnh của hai nhóc tì trong bụng. Vợ chồng Phương Oanh quyết định tổ chức hôn lễ sau khi đón hai thiên thần nhỏ chào đời.

"Tôi nghĩ đám cưới của mình sẽ trở nên đặc biệt hơn khi có sự chứng kiến của các con", nữ diễn viên tâm sự.

Thông tin về việc mang thai song thai của Phương Oanh đã được tiết lộ công khai vào đầu tháng 11 năm nay.

Sau những tháng ngày khó khăn với cảm giác ốm nghén, người đẹp dần bước vào thời kỳ khỏe mạnh hơn, không còn trải qua cảm giác buồn nôn và có chất lượng giấc ngủ tốt hơn nhiều. Nữ diễn viên vừa mới có một chuyến công tác kết hợp du lịch dài hạn hơn một tuần tại Nhật Bản cùng với ông xã.

Phương Oanh rạng rỡ trong váy cưới 2
Đối với cô, lễ cưỡi sẽ đặc biệt và ý nghĩa hơn khi có sự chứng kiến của các con của mình

Phương Oanh và Shark Bình là cặp đôi VBiz nhận được sự theo dõi rất đông đảo từ cộng động mạng về tình yêu của đôi trai tài gái sắc này.

Họ chính thức làm thủ tục kết hôn tại Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) vào tháng 6 sau một năm hẹn hò yêu nhau. Lễ ăn hỏi và lễ vu quy đã được tổ chức vào cuối tháng 7.

Nguyễn Hòa Bình là ông xã của nữ diễn viên và là một doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là người sáng lập và giữ chức Chủ tịch của một tập đoàn công nghệ. Anh nổi tiếng từ khi tham gia chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được biết đến với biệt danh Shark Bình.

Phương Oanh rạng rỡ trong váy cưới 3
Sau khi đón 2 bé chào đời, Phương Oanh chính thức lên xe hoa

Phương Oanh đến từ Hà Nam. Nữ diễn viên sinh năm 1989 bắt đầu sự nghiệp làm mẫu trước khi chuyển sang làm diễn viên và nổi tiếng với nhiều tác phẩm như Hoa Bay, Ngược Chiều Nước Mắt, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương Vị Tình Thân...

Chúc cho cặp đôi Phương Oanh và Shark Bình vạn sự bình an và luôn hạnh phúc trên chặng đường sắp tới.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!