Chờ...

Phương Lan - Phan Đạt tổ chức đám cưới tại Ninh Bình, chú rể say đắm nhìn cô dâu không rời

VOH - Bữa tiệc được tổ chức đơn giản với bạn bè và người thân của cặp đôi.

Ngày 2/12 vừa qua, Phương Lan - Phan Đạt đã tổ chức tiệc báo hỷ tại Ninh Bình, quê của chú rể trong bầu không khí ấm cúng sau buổi lễ long trọng cùng bạn bè tại TP. HCM ngày 20/11. 

Ngày trọng đại của cặp đôi có sự góp mặt của họ hàng 2 bên và đặc biệt là vợ chồng diễn viên Nguyễn Anh Tú. Cả 2 đã đi từ Vinh (Nghệ An) đến Ninh Bình để chúc phúc cho cô dâu chú rể. 

Phương Lan - Phan Đạt tổ chức đám cưới tại Ninh Bình, chú rể say đắm nhìn cô dâu không rời 1
Vợ chồng diễn viên Nguyễn Anh Tú không ngại đường xa đến chúc phúc cho cô dâu chú rể

Trong tiệc cưới tại nhà chồng, nữ diễn viên Phương Lan diện váy cưới trắng tinh tế, đơn giản, được lấy cảm hứng từ hoa linh lan. Chiếc váy được diễn viên Gái Già Lắm Chiêu đặt may riêng từ NTK Linh Nga với chất liệu satin cao cấp, đính kết hoa 3D và kỹ thuật draping cầu kỳ. Còn ông xã Phan Đạt chọn bộ suit lịch lãm màu trắng sang trọng, tôn lên vẻ điển trai trong ngày cưới. 

Thấy bà xã rạng rỡ trong bộ trang phục cưới, chú rể Phan Đạt không thể kiềm lòng và liên tục trao cho vợ ánh nhìn đắm đuối, cặp đôi cũng nắm tay không rời suốt buổi lễ. 

Phương Lan - Phan Đạt tổ chức đám cưới tại Ninh Bình, chú rể say đắm nhìn cô dâu không rời 2
Cặp đôi làm tiệc báo hỷ thân mật với họ hàng 2 bên

Phương Lan chia sẻ, do ít có dịp đến Ninh Bình nên cô đã quyết định chụp bộ hình cưới đặc biệt cùng chú rể tại Nhà Thờ Đá Phát Diệm - một địa điểm nổi tiếng tại Ninh Bình. 

Phương Lan - Phan Đạt tổ chức đám cưới tại Ninh Bình, chú rể say đắm nhìn cô dâu không rời 3
Cả 2 chụp ảnh tại Nhà Thờ Đá Phát Diệm trước giờ vào lễ đường - Ảnh: FBNV

Tâm sự về mối quan hệ giữa mình và gia đình bên chồng, nữ diễn viên Nhà Bà Nữ nói: "Lúc đầu anh Đạt có nói với tôi mẹ sẽ hơi khó. Nhưng khi tôi gặp mẹ thì khác hoàn toàn, mẹ rất dễ thương và có thể tôi may mắn khi lúc gặp nhau, mẹ đã tiếp nhận nhiều thông tin ở ngoài và suy nghĩ bắt đầu thoáng hơn. Mẹ chồng tôi là người rất vui tính. Sau này, mỗi khi anh Đạt muốn xin cái gì đó mà mẹ không chịu thì sẽ kéo tôi vào để được đồng ý. Từ trước đến nay, khi làm nghề tôi rất cố gắng để không bị scandal hay những chuyện không vui nên mẹ rất yên tâm".

Thậm chí, trong lễ ăn hỏi, mẹ chồng còn tặng sổ đỏ đứng tên Phương Lan làm sính lễ nên có thể thấy cô nàng rất được mẹ chồng thương yêu. 

Phương Lan - Phan Đạt tổ chức đám cưới tại Ninh Bình, chú rể say đắm nhìn cô dâu không rời 4
Cô nàng được mẹ chồng và gia đình chồng yêu mến - Ảnh: FBNV

Sắp tới đây, cặp sao sẽ hưởng tuần trăng mật tại Thái Lan trước khi quay lại làm việc. Được biết, đôi tân lang tân nương vẫn chưa vội có em bé mà muốn để mọi chuyện thuận theo tự nhiên. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!