Chờ...

Khoản tiền phạt khổng lồ mà G-Dragon có thể phải nộp sau ồn ào ma túy

VOH - Nếu vô tội, đây vẫn có thể là khoản nợ mà G-Dragon phải gánh vì gây ảnh hưởng đến các nhãn hàng.

Cách đây không lâu, G-Dragon (BIGBANG) vướng lùm xùm liên quan đến chất gây nghiện. Trong thời gian qua, thông tin về nam ca sĩ gần như chiếm sóng mạng xã hội Hàn Quốc. Từ những ngày đầu bị truy tố đến lúc anh trình diện cảnh sát và có kết quả xét nghiệm đều thu hút sự chú ý của cộng đồng. Đáng nói, dựa theo nhiều nguồn tin hiện nay, trưởng nhóm Bigbang có vẻ như sẽ thoát án một cách ngoạn mục.

Khoản tiền phạt khổng lồ mà G-Dragon có thể phải nộp sau ồn ào ma túy 1
Theo nhiều trang tin Hàn, G-Dragon có thể phải nộp khoản tiền lớn sau ồn ào ma túy - Ảnh: News1

Tuy nhiên, dù trắng án vì có kết quả âm tính với ma túy, G-Dragon vẫn có thể phải đối mặt với số tiền phạt khổng lồ. Mới đây, nhiều kênh truyền thông đã đưa tin về khoản tiền “khủng” mà trưởng nhóm Bigbang cần bồi thường cho các nhãn hàng mình hợp tác.

Một chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo cho biết rapper nam sinh năm 1988 có thể phải trả số tiền gấp 2-3 lần so với thù lao ban đầu. Hiện tại, G-Dragon đang đảm nhận vai trò đại sứ cho một hãng bia, Chanel và BMW. Nếu cả ba thương hiệu này đều yêu cầu G-Dragon đền bù, anh sẽ phải trả tổng số tiền lên đến 50 tỷ won (khoảng 933 tỷ đồng).

Khoản tiền phạt khổng lồ mà G-Dragon có thể phải nộp sau ồn ào ma túy 2
Nam ca sĩ đang làm đại sứ cho nhiều nhãn hàng cao cấp - Ảnh: Youtube

Theo chuyên gia này, ngay cả khi G-Dragon không có lỗi gì, nhãn hàng vẫn có thể yêu cầu anh bồi thường vì những hậu quả tiêu cực từ vụ việc gần đây. Theo truyền thông, G-Dragon được trả khoảng 5 tỷ won (tương đương 93 tỷ đồng) khi trở thành đại sứ toàn cầu cho hãng bia. 

Với các vấn đề liên quan đến bê bối đời tư, thông thường các nghệ sĩ phải bồi thường cho nhãn hàng vì làm ảnh hưởng đến danh tiếng của thương hiệu. Qua câu chuyện này, có thể thấy tầm quan trọng của việc giữ hình ảnh khi là người nổi tiếng nếu không muốn đối mặt với những khoản nợ khổng lồ. Bên cạnh đó, dễ nhận ra rằng song hành với thù lao khủng thì người nổi tiếng có thể phải chịu những rủi ro vô hình. Ví dụ như G-Dragon, nếu anh không sử dụng ma túy thì rõ ràng hậu họa này chính là “từ trên trời rơi xuống”.

Khoản tiền phạt khổng lồ mà G-Dragon có thể phải nộp sau ồn ào ma túy 3
Nếu các nhãn hàng đồng loạt khởi kiện, G-Dragon phải trả số tiền đền bù hàng trăm tỷ - Ảnh: Bazzar

Về các kết quả xét nghiệm, tính đến nay G-Dragon đã làm các xét nghiệm nhanh ở tóc, móng tay và móng chân. Tất cả kết quả đều âm tính và nam nghệ sĩ được xác nhận không hề nhuộm hay tẩy tóc trước khi kiểm tra.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!